Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 07/12/2018 11:01
    • 15.679
    • 0
    • chưa có
    • dinhduong
    Gymer uống trà có teo cơ bắp và mất ngủ ?
        Trà đã được chứng minh là có khả năng chống oxy hóa cao hơn nhiều so với các vitamin chống oxy hóa như C và E. Cùng Tri Thức Gymer tìm hiểu thêm về trà xanh, trà trắng và một số lợi ích sức khỏe do chúng mang lại.

    Trà xanh chống oxi hóa mạnh hơn 6% so với trà đen. Trà có thể là thức uống thay thế cho những người nghiện cà phê và gặp các bệnh mà bác sĩ khuyên không được sử dụng café.
    Người châu Á đã được hưởng những lợi ích lành mạnh từ trà xanh rất lâu về trước. Nghiên cứu khoa học hiện nay cho thấy, hơn 4.000 năm văn hóa dân gian châu Á đã sử dụng trà để bảo vệ sức khỏe.

    1. TRÀ XANH

    Lợi ích của trà xanh đối với gymer - THOL

    Trà xanh được sản xuất bằng cách hấp nhẹ lá trà tươi. Các nghiên cứu cho thấy dùng trà xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư đường tiêu hóa. Tác dụng chống oxy hóa của nó cũng có thể làm giảm nguy cơ của các loại ung thư khác, chẳng hạn như ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

    Các lợi ích của trà:

    Cholesterol:

    Uống trà xanh có thể giúp ổn định mức cholesterol, đặc biệt là LDL Cholesterol. (LDL cholesterol là một loại lipoprotein, nó tích tụ trong thành động mạch, làm cho động mạch cứng và hẹp. LDL cholesterol được coi là không có ích, không tốt bởi vì nó góp phần làm xơ cứng động mạch(xơ vữa động mạch) và bệnh tim).

    Huyết Áp:

    Nghiên cứu chỉ ra rằng trà xanh có lợi cho việc duy trì huyết áp trong phạm vi ổn định. Trong trà xanh có hơn 4000 chất hóa học, trong đó có chất fla-vo-no-id có thể giúp cơ thể chống lại bệnh tim, đột quỵ- những biến chứng nguy hiểm của huyết áp cao.

    Đường Huyết:


    Các nghiên cứu gần đây cho thấy mức tiêu thụ trà xanh càng cao thì lượng đường huyết càng giảm. Lượng đường trong máu cũng tăng ít hơn.
    Giảm nhiễm virus & vi khuẩn: Các catechin trong trà là các chất kháng khuẩn và kháng virus mạnh, có thể hỗ trợ chức năng miễn dịch của cơ thể. Người bị viêm, tiêu chảy, hoặc thậm chí sâu răng có thể sử dụng catechin trong trà để hỗ trợ điều trị.
    Đốt calo: Trà xanh nên được xem như là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh, vì nó đóng vai trò trong việc hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Trà xanh hoạt động bằng cách tăng số năng lượng tiêu thụ của cơ thể, và cũng có các tính nhiệt giúp kích thích đốt mỡ.

    2. TRÀ TRẮNG

    Sự khác biệt giữa trà trắng & trà xanh - THOL

    Điểm khác biệt lớn giữa trà xanh và trà trắng là ở quá trình chế biến. Trà xanh được tiếp xúc với nhiệt độ cao để loại bỏ độ ẩm và làm khô lá, trong khi trà trắng được sấy khô một cách tự nhiên bằng ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ thấp trong nhà, giúp bảo quản polyphenol trong trà.
    Trà trắng có nhiều chất polyphenol chống oxy hóa nhiều gấp ba lần so với trà xanh hoặc đen.
    Trà trắng đắt hơn vì nó được sản xuất theo cách khác với tất cả các loại trà khác. Những chiếc lá được chọn lọc đặc biệt, và sau đó được phơi khô dưới ánh mặt trời. Chỉ một số lá được chọn. Một số chuyên gia trà nổi tiếng nhất thế giới cho rằng trà trắng thậm chí còn tốt hơn trà xanh. Trà trắng chính gốc được lấy từ cây bụi Da Bai Hao.
    Có nhiều loại trà trắng khác nhau. Trà càng đắt thì lá trà dùng để sản xuất ra nó càng tốt – “tiền nào của đó”.
    Trà trắng có hương vị êm dịu, dễ chịu, tinh tế và ngọt ngào. Mùi hương thú vị, và trà lá còn có vị trái cây.

    CÁC VITAMIN TRONG TRÀ

    Vitamin B1(Thiamin): Giúp tạo năng lượng bằng cách chuyển hóa thức ăn, thúc đẩy sự thèm ăn và tiêu hóa tốt hơn
    Vitamin B2(Riboflavin): Giúp da và mắt khỏe mạnh, chuyển hóa năng lượng.
    Vitamin B6: Giúp giải phóng năng lượng từ thức ăn và tăng cường sự trao đổi chất của protein.
    Vitamin C(Axit Ascorbic): Chữa lành vết thương và gãy xương, chiến đấu với một số loại nhiễm trùng do virus và vi khuẩn phổ biến.
    Vitamin K: Ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu và giúp cải thiện sự trao đổi chất của xương.
    Carotene: Chuyển thành Vitamin A khi tiêu hóa. Thúc đẩy thị lực tốt và làn da khỏe mạnh.
    Axit folic: Hỗ trợ hình thành tế bào hồng cầu và gen.

    KHOÁNG CHẤT TRONG TRÀ

    Mangan: Quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.
    Kali: Cần thiết để duy trì nhịp tim bình thường.
    Kẽm: Cần thiết cho sự phát triển của các cơ quan sinh sản và chữa lành vết thương.
    Fluorine: Bảo vệ răng và giúp xương chắc khỏe.

    Sự Thật Uống Trà Nhiều Gây Teo Cơ Bắp và Khó Ngủ?

    POLYPHENOLS TRONG TRÀ

    Flavonoid và catechin là các nhóm hợp chất polyphenolic. Chúng giúp chống lại các gốc tự do và hoạt động như chất chống oxy hóa.
    Tính đa dạng của trà: Lượng trà tiêu thụ mỗi ngày ở các nước châu Á thường là từ 3 ly trở lên mỗi ngày. Nó có thể được ngâm trong 3-15 phút, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Có nhiều lý do tốt để uống trà, và các lợi ích của nó hiện đang được công nhận. Hiện nay, ở các nước phương Tây cũng hiện đang sử dụng rất phổ biến trà. Hãy thử nếu bạn chưa thử.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất