Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 12/03/2019 08:39
    • 1.783
    • 0
    • chưa có
    • exercise
    Giảm mỡ bụng - Cách tập Gym eo thon, bụng phẳng, 6 múi
    Đến với Gym là lựa chọn giúp bạn đẹp hơn phiên bản của chính mình. Gym có thể là phẳng cái bụng mỡ của bạn và mang đến những múi cơ quyến rũ, giúp cho các cô gái có phần eo thon như “kiến”. Nhưng đối với nhiều bạn thì việc này dường như quá khó. Giảm mỡ bụng và xây dựng 6 múi sẽ thật dễ dàng nếu thực hiện những cách được viết trong bài này. Nhưng trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu 3 quan niệm sai lầm về mỡ bụng và múi bụng nhé.

    Thứ nhất: Chỉ muốn giảm mỡ bụng.

    Quan niệm sai lầm này rất phổ biến trong giới tập luyện nhất là ở những bạn nữ. Sẽ không có gì xảy ra nếu bạn tập 1000 cái gập bụng. Không thể “giảm béo” tại thời điểm tập và không chỉ giảm mỡ phần bụng! Nguyên tắc giảm mỡ là calo tiêu thụ lớn hơn calo hấp thu. Nếu bạn thực hiện đúng điều này cơ thể sẽ giảm mỡ, và giảm mỡ toàn thân.

    Nhớ rằng, giống như câu nói cũ “Bạn không thể tập luyện với 1 chế độ ăn xấu”; cơ bụng được hình thành trong nhà bếp chứ không phải ở phòng tập. Chế độ ăn chiếm 90% trong kết quả của bạn!

    Để đốt cháy lớp chất béo che lấp cơ bụng của bạn, bạn cần có 1 chế độ ăn uống tốt và 1 chương trình tập luyện tốt để hỗ trợ nó.



    Thứ 2: Tập bụng mỗi ngày.

    Cơ bụng cũng giống như bất kỳ cơ bắp nào khác. Bạn sẽ không tập chân mỗi ngày, vậy tại sao bạn lại tập bụng mỗi ngày?

    Thay vì tập luyện quá mức cho cơ bụng hàng ngày, hãy tập luyện chúng 2 lần mỗi tuần và các bài tập chỉ cần tập với số rep là 12-15.

    Để giảm mỡ hiệu quả hơn bạn có thể tập thêm 2 bài tập này trong buổi tập bụng của mình: Mountain Climbers và Plank.

    Thứ 3: Sử dụng kem tan mỡ bụng

    Bất kể, bạn thấy bao nhiêu quảng cáo về các sản phẩm này, và người mẫu của họ có đẹp đến thế nào, thì đừng tin, vì giảm cân đúng cách không hề dễ dàng như vậy. Hơn nữa, trong thành phần kem tan mỡ không rõ nguồn gốc có thể có chứa những thành phần không lành tính cho da của bạn, gây hại và tạo ra những bệnh về da.

    11 cách giúp đánh tan mỡ bụng

    1. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

    Ăn các bữa ăn nhỏ thường xuyên giúp tăng cường trao đổi chấttạo ra hiệu ứng sinh nhiệt bên trong cơ thể. Bằng cách bổ sung thêm protein, rau xanh, carb tốt và chất béo chưa bão hòa vào đúng thời điểm, bạn sẽ nạp năng lượng cho quá trình trao đổi chất và biến cơ thể thành 1 máy đốt mỡ 24/7. Tất nhiên các chất dinh dưỡng đa lượng sẽ thay đổi từ người này sang người khác.

    2. Luôn ăn trước khi thấy đói

    Điều này chỉ nhấn mạnh thêm quy tắc 1 ở trên. Nếu bạn đợi cho đến khi bạn hoàn toàn đói mới ăn, rất có thể bạn sẽ ăn quá nhiều, hoặc thèm ăn nhiều thứ hơn, và bạn sẽ hối hận nếu đi ngang qua 1 quán ăn ngon.
    Hãy mua đồ ăn dự trữ trong tủ lạnh, nhưng nhớ rằng đừng giữ những loại thực phẩm như bánh quy, bánh ngọt, snack trong tủ nhà mình, vì những loại thực phẩm này sẽ khiến bạn có khả năng gian lận và thổi bay chế độ ăn kiêng của mình.

    3. Ăn sáng là cách đơn giản để giảm mỡ bụng

    Chắc hẳn bạn có nghe ai đó nói rằng “Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày”. Ăn sáng sẽ giúp quá trình trao đổi chất của bạn tăng lên hàng ngày và giữ cho nỗ lực giảm mỡ của bạn được duy trì cả ngày.

    4. Hạn chế tối đa đồ ngọt

    Đường làm tăng insulin, nhiều năng lượng và làm tăng tổng hợp chất béo. Bánh quy, bánh ngọt, trà sữa, trái cây nhiều đường không những không tốt cho sức khỏe của bạn mà còn làm tăng mỡ, nhất là mỡ bụng.

    Đồ ngọt gây tăng mỡ cơ thể nhất là mỡ bụng

    Đồ ngọt gây tăng mỡ cơ thể nhất là mỡ bụng (nguy hiểm nhất là mỡ nội tạng).

    5. Chuẩn bị đồ ăn trước

    Bằng cách lên kế hoạch trước cho bữa ăn, bạn sẽ chuẩn bị thức ăn lành mạnh để ăn trong suốt cả ngày và ít có khả năng ăn thứ gì đó không lành mạnh nếu bạn thèm ăn.
    Nếu không có thời gian chuẩn bị bữa ăn, bạn có thể sử dụng những loại thực phẩm bổ sung là bữa ăn thay thế (như leanbody, muscle infusion), hoặc sử dụng BCAA như nước giải khát, hay giải pháp chống đói hữu hiệu trong giữa bữa làm việc.

    6. Uống ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày

    Vì cơ thể chúng ta có hơn 70% là nước, nên uống nước là điều kiện cần thiết để có 1 sức khỏe tốt. Nước cũng giúp cơ thể giảm béo, cũng như loại bỏ các độc tố có hại. Không uống đủ nước có thể dẫn đến mất cân bằng nước trong cơ thể, có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

    uống ít nhất 2,5 lít nước

    7. Uống vitamin tổng hợp

    Chúng ta thường không nhận được tất cả các vitamin và khoáng chất thiết thực từ thực phẩm. Vì vậy, uống vitamin tổng hợp là 1 cách tuyệt vời để đảm bảo chúng ta có được các chất dinh dưỡng thiết yếu này. Hơn nữa, nhờ đặc tính chứa đầy đủ những vi chất bạn cần nên bạn sẽ không có xu hướng ăn nhiều hơn.

    8. Tập luyện thông minh hơn không tập như 1 cái máy

    Để đốt cháy chất béo và phát triển cơ bụng 6 múi, bạn phải tập luyện hiệu quả, vì vậy hãy đảm bảo duy trì cường độ tập tối đa và tập trung trong suốt thời gian của buổi tập.

    9. Khi tập cardio, hãy tập luyện cường độ cao, thời gian ngắn.

    Bỏ qua các buổi tập cardio dài 60 phút nhàm chán trên máy chạy bộ và cắt giảm xuống còn 15-20 phút tập luyện cường độ cao.

    10. Ăn nhiều chất xơ

    Nếu bạn muốn duy trì sức khỏe, bạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của chất xơ. Chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mức cholesterol xấu và tạo cảm giác no giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
    Nếu bạn đang cố gắng giữ lượng calo thấp và giảm cân, ăn đủ chất xơ là rất quan trọng. Các nguồn chất xơ tốt bao gồm: táo, lê, bông cải xanh, rau bina, đậu cove, hạnh nhân, dưa leo, xà lách, mồng tơi, đậu bắp,...

    11. Sử dụng thực phẩm bổ sung

    Thực phẩm bổ sung BBT dành cho mục tiêu giảm mỡ tăng cơ (lean) không chứa nhiều calo, nhưng có nhiều xơ và protein. Tiêu thụ nhiều protein giúp tăng hệ số trao đổi chất, lại giúp tăng sinh nhiệt.
    Những sản phẩm lean BBT, giảm mỡ BBTLean body (bữa ăn thay thế nhiều dinh dưỡng), Muscle infusion (ít carb, ít béo, đặc biệt có nguồn protein chất lượng, thiết yếu đối với cơ thể), các loại pre-workout và BCAA (tăng cường độ tập, kéo dài buổi tập, giảm mỡ trong tập, và khi nghỉ ngơi, giảm hấp thu thêm calo bởi vì giảm những cơn thèm ăn vặt).
    Nếu như bạn đang tăng cân, sử dụng thực phẩm bổ sung sẽ giúp hạn chế tăng mỡ, nhất là mỡ bụng. Bởi vì, thành phần của Mass BBT có tỷ lệ carb-pro-fat được nghiên cứu nhầm cho mục tiêu tăng cơ là chính, nhưng nhớ phải kèm theo tập luyện thì sẽ hiệu quả hơn. Các loại Mass BBT đều chất lượng bởi vì nguồn tinh bột nhiều xơ, có GI (chỉ số tốc độ hấp thu) thấp; protein thì từ hấp thu từ nhanh đến chậm, việc trải dài 4-5 tiếng giúp cơ bắp tránh bị dị hóa.

    Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm bạn có thể tham khảo trang web sản phẩm thol.com.vn. Và chúng tôi tự hào vì BBT là công ty phân phối độc quyền nhiều nhãn hàng đình đám thế giới trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy để đảm bảo không mua phải hàng gian, hàng giả vui lòng kiểm tra tem Chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT và thẻ cào nhắn tin xác nhận sản phẩm (3 tem tất cả). Nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ bạn hãy gọi điện thoại về tổng đài 19002050 để được tư vấn (giờ hành chính). Hãy đăng ký thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến trên website thol.com.vn để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất