Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Cách chạy bộ cường độ cao ngắt quãng tăng thể lực giảm mỡ - THOL
        Duy Nguyễn luôn tràn đây sinh khí và thu hút phái đẹp nhờ tập Gym bài bản, chế độ ăn đa dạng nhưng hợp lý và đặc biệt anh luôn dành trọn vẹn một buổi trong tuần để Chuyên Cardio chạy bộ HIIT cường độ cao giúp tim mạch khỏe mạnh, tăng cường thể chất và sinh lý dồi dào.

    Vậy HIIT là gì? Đây là từ viết tắt của High Intensiven Interval Training, bạn có thể hiểu là Tập luyện cường độ cao ngắt quãng. HIIT là một bài tập có lẽ được đại đa số các trang website liên quan đến sức khỏe đều đã đề cập tới, trên trang thehinhonline.com.vn cũng từng có bài viết nói về khái niệm cũng như những lợi ích tuyệt vời của việc tập luyện HIIT – “Cardio, HIIT, GYM - Tập Cái Nào Giảm Mỡ Nhanh Nhất ?”. Điều này chứng tỏ về độ “Hot” của việc lựa chọn tập HIIT, Duy Nguyễn Tổng giám đốc công ty TNHH Thương mại BBT - công ty đầu ngành trong lĩnh vực thể hình, nên anh luôn am hiểu gần như tất cả những bài tập tuyệt vời tốt cho cơ thể và sức khỏe của con người. HIIT nằm trong số khối lượng kiến thức thể hình đồ sộ của Duy Nguyễn và anh ưu ái tách HIIT trở thành một ngày tập rất riêng nằm trong Giáo án thể hình – Gym phổ Duy Nguyễn.

    Những lợi ích tuyệt vời của HIIT mà bạn cần biết:

    Đốt mỡ tuyệt vời: HIIT không chỉ giúp đốt calo trong khi tập mà còn có tác dụng đốt calo sau khi tập cực hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian ngắn nhưng gặt hái lại kết quả giảm mỡ đáng kể.
    Tăng sức bền: Sức bền cần được rèn luyện thường xuyên, bạn chỉ cần dành 1 buổi trong tuần để chuyên cardio và kết quả tăng sức bền là điều bạn sớm cảm nhận thấy.
    Tăng sinh lý: Nam hay nữ đều phải rèn luyện thể chất để tăng sinh lý của cơ thể. Với nam giới việc tập HIIT và cardio giúp tăng testosterone và cải thiện đời sống lứa đôi hiệu quả.
    Giảm mỡ mà không giảm cơ: Nghiên cứu cho thấy tập HIIT sẽ tránh cho người tập không bị giảm cơ, mà hầu hết cân nặng của bạn giảm sẽ đến từ lượng mỡ trong cơ thể.
    Tăng trao đổi chất: Tập HIIT giúp kích thích hóc môn tăng trưởng (HGH) bên trong cơ thể kể cả sau khi bạn đã tập xong. Được biết HGH không chỉ giúp đốt calo mà còn giúp làm chậm đi quá trình lão hóa.

    Áp dụng HIIT vào thể hình đúng cách.

        Khép lại Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ - Tầng 1- 4, Duy Nguyễn tận tâm thực hiện một video giáo án Ngày 5: Chuyên Cardio với đầy đủ thông tin, phương pháp và truyền cảm hứng đến cho người xem.

    Để có một buổi cardio hiệu quả bạn đừng quyên chuẩn bị cho mình những phụ kiện cần thiết như giày, khăn tập. Đặc biệt để buổi tập sung sức mà không sợ hao cơ bắp bạn nên sử dụng thêm thực phẩm bổ sung Intra-Workout. Bắt đầu tận hưởng niềm hạnh phúc trong phòng Gym cùng Duy Nguyễn nào!

    Chạy Bộ HIIT cường độ cao cùng Duy Nguyễn.

    Trước hết Duy Nguyễn thực hiện HIIT với chương trình có sẵn trên máy Treadmill. Đây là chương trình đã được lập trình sẵn cả về tốc độ và độ dốc nên người tập không cần quan tâm. Để chỉnh độ khó cho bài tập, bạn chỉ cần chú ý đến hai yếu tố, thứ nhất là tần suất chương trình từ 1-9 tùy vào sức lực của bạn và thời gian của chương trình (thời gian thực hiện mỗi set).
    Đối với Duy Nguyễn anh chọn mức từ P1 – P9 (mỗi P được xem là một Set) và kéo dài trong vòng 5 phút. Kết thú mỗi sét nghỉ từ 1-2 phút uống Intra-Workout phục hồi cơ thể và tiếp tục thực hiện các P tiếp theo.
    Với những gymer mới nhập môn thể hình sức lực còn yếu thì nên lựa chọn chương trình HIIT từ P1-P4 là đạt yêu cầu, còn với sức của Duy Nguyễn anh thực hiện 9P để tối đa sức lực của chính bản thân mình nhằm đạt mục tiêu đốt mỡ hiệu quả.
    Nếu các bạn không muốn đi bộ sau khi thực hiện HIIT cường độ cao thì có thể chuyển chương trình P cuối cùng thành 30 phút, đây cũng là chế độ cooldown tiện lợi. Duy Nguyễn lựa chọn thực hiện trọn vẹn 9P, mỗi P 5 phút rồi thực hiện cardio từ 30-60 phút, tùy vào quỹ thời gian của mỗi người để rèn luyện.
    Kết thúc 45 phút HIIT, Duy Nguyễn “Mệt lắm nhưng mà đã” cảm nhận của anh thực sự kích thích người xem muốn đạp bỏ sự ù lỳ của bộn bề cuộc sống để lao nhanh đến phòng Gym tập luyện, nâng cao sức khỏe và bảo vệ vóc dáng săn chắc.
    HIIT xong, Duy Nguyễn tiếp tục thực hiện đi bộ nhanh đốt mỡ thừa và phục hồi cơ thể tốt hơn. Trong suốt quá trình cardio bạn đừng quên uống nước và đặc biệt sử dụng thêm Intra-Workout sẽ giúp cơ thể tăng năng suất đốt mỡ và hồi nhanh sinh khí tuyệt vời.

    Cardio là chìa khóa quan trọng nhất để duy trì sức khỏe và cải thiện hạnh phúc lứa đôi”. Buổi tập kết thúc các bạn về nhà nghỉ ngơi điều độ, nhớ uống protein để phục hồi cơ bắp. Chúc các bạn tập luyện thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất