Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Casein - Protein hấp thu chậm phục hồi phát triển cơ ban đêm - THOL
        Bạn có biết cơ bắp cũng bị hao mòn trong từng giấc ngủ, điều này khiến bạn cảm thấy hoang mang đúng không? Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của Casein – Protein hấp thu chậm đóng vai trò hồi phục phát triển cơ bắp ngay cả khi bạn ngủ.

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 4:

         Duy Nguyễn GYM Phổ tầng 4 - Barbell
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Tập gym mông to, đùi đẹp, bắp chân nhanh phát triển - DNGP tầng 4
         Gym Ngực Bự đều, múi bụng không lệch - Gym Phổ #4
         Những bài tập Lưng Xô rất hay của Duy Nguyễn - Dym Phổ #4
         Hướng dẫn tập GYM Tay Vai Bụng 6 múi miễn phí - DNGP #4
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Kẻ thù bào mòn cơ bắp, phá hủy cuộc sống gymer

        “Bạn tập gym 1-2h/ngày nhưng bạn có đến 22h trong ngày để cơ thể phục hồi, cơ bắp phát triển. Do đó, chọn loại thực phẩm bổ sung protein phù hợp trong giai đoạn này rất quan trọng. Bỏ Whey Protein qua 1 bên nhé các bạn, vì chúng thật vô ích trong hoàn cảnh này. Lúc này bạn cần Casein hoặc các Protein khác hấp thu chậm hơn, trải dài hơn ( đối lập hoàn toàn với Whey)” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4.

    Vậy casein là gì?

    Casein là một dạng protein hấp thu chậm có trong sữa như sữa mẹ, dê, cừu, bò….đây cũng là một trong những nguồn Protein chất lượng cao cần thiết cho các Gymer tăng cơ.
    Casein giúp kích thích các tế bào, nuôi dưỡng và phục hồi giống như Whey protein, nhưng nguồn protein này khác ở chỗ hấp thu vào cơ rất chậm.
    Đối với những loại Protein hấp thu càng chậm thì tính năng chống dị hóa cơ bắp càng cao, chúng sẽ ngăn chặn cơ bắp của bạn tiêu hủy đồng thời đốt lượng mỡ thừa trong máu rất tốt, duy trì cho bạn 1 cảm giác no lâu, ngăn ngừa ăn vặt” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ.

    Lợi ích của Casein mang lại

    Cung cấp nguồn Protein chất lượng cao: Casein là 1 loại Protein cực tốt, chứa rất nhiều các axit amin quan trọng cho việc nuôi dưỡng, tăng trưởng và phục hồi cơ bắp.
    Giá trị sinh học cao: Casein có chỉ số BV là 77 tương đối cao và kém so với Whey là 104, chỉ số này biểu thị khả năng được cơ thể hấp thụ.
    Chứa lượng Glutamine cao: Casein có lợi thế về lượng Glutamin hơn hẳn so với Whey.
    Khả năng hấp thụ cao: Đặc tính của Casein là hấp thu chậm nên cơ thể có thể xử lý và hấp thụ triệt để các vi chất giúp phát triển cơ bắp hoàn hảo hơn.

    Nên lựa chọn loại Casein như thế nào để an toàn, chất lượng?

    Bạn nên chọn những sản phẩm Casein chính hãng được sự bảo vệ của pháp luật và nhà sản xuất, sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín đã được thị trường kiểm chứng, đầy đủ tem nhãn và được lưu thông hợp pháp.
    Công ty TNHH Thương mại BBT chuyên cung cấp những sản phẩm thực phẩm bổ sung chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, sẽ làm hài lòng những điều bạn đang lo lắng.
    Hiện Tại BBT Đang Cung Cấp Các Sản Phẩm Casein Chất Lượng Cao Cho Bạn Lựa Chọn Bao Gồm: Dymatize Elite Casein; Labrada 100% Micellar Casein.

    Dymatize Elite Casein

    Dymatize Elite Casein hấp thu chậm chống dị hóa cơ

    Sản phẩm được thiết kế hấp thu chậm hơn so với các sản phẩm cung cấp protein tiêu hóa nhanh như Whey. Sự tiêu hóa chậm này là kết quả của sự kết hợp nhạy cảm của protein casein với nồng độ PH tự nhiên trong đường tiêu hóa. Dymatize 100% casein được thiết kế để làm hiệu quả hiệu ứng tự nhiên của nó trong môi trường nồng độ PH thấp của dạ dày khiến protein casein trở thành nguồn protein tiêu hóa chậm, kéo dài và ổn định trong cơ thể bạn.
    Dymatize Elite Casein được sản xuất từ các nguồn protein có PDCAAS cao. Dymatize Elite Casein cung cấp 25g protein trong mỗi muỗng dùng, trong đó gồm 10 gr BCAA, Glutamin, và Precursors. Ngoài ra DYmatize 100% Casein còn cung cấp 50% RDA của canxi.

    Labrada 100% Micellar Casein

    Labrada Casein Protein chứa 24g casein protein chất lượng cao mỗi liều dùng, cung cấp hơn 5g chuỗi axit amin phân nhánh (BCAA) tự nhiên, đó là những thành phần quan trọng để cơ bắp được phục hồi và tăng trưởng.
    Đồng thời sản phẩm còn cung cấp hơn 5g glutamine và glutamic axit, đó là 2 axit amin có trách nhiệm hỗ trợ cơ bắp phục hồi và thúc đẩy chức năng hệ thống miễn dịch.
    Là dòng casein hấp thu siêu chậm phục hồi phát triển cơ ban đêm cao cấp, rất tốt cho quá trình sửa chữa cơ ban đêm.

    Dùng Casein vào thời điểm nào trong ngày?

        Có thể nói Casein như một người tình ngọt ngào đối với các Gymer hàng đêm. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm Casein ưng ý về chất lượng và mụi vị để thưởng thức mỗi đêm trước khi đi ngủ. Điều này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau:
    Cơ bắp của bạn không bị mất đi do tình trạng thiếu hụt protein kéo dài trong đêm.
    Hỗ trợ bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn.
    Giấc ngủ ngon, sâu và đầy đủ sẽ giúp cơ bắp bạn phát triển nhiều hơn và phục hồi thể lực nhanh hơn.

    Tóm lại, Casein là bạn của giấc ngủ, bạn của Gymer và là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược phục hồi của chúng ta. Bài học phục hồi cũng đã khép lại tầng 4 Gym phổ này. Hẹn gặp lại các bạn trong phần tiếp theo với những bài học ngày càng lý thú. Chúc các bạn thành công!” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất