Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 28/01/2018 09:52
    • 8.478
    • 0
    • chưa có
    • tpbs
    CASEIN – PROTEIN hấp thu chậm - chìa khóa thành công cơ bắp.
    Bạn tập gym 1-2h/ngày nhưng bạn có đến 22h trong ngày để cơ thể phục hồi, cơ bắp phát triển. Do đó, chọn loại thực phẩm bổ sung protein phù hợp trong giai đoạn này rất quan trọng. Bỏ whey protein qua 1 bên nhé các bạn, vì chúng thật vô ích trong hoàn cảnh này.

    Lúc này bạn cần Casein hoặc các protein khác hấp thu chậm hơn, trải dài hơn (đối lập hoàn toàn với whey) Ở những nhánh protein này các bạn cần quan tâm đến:

    - Protein chiết xuất từ sữa (milk protein).

    - Protein chiết xuất từ trứng (egg protein).

    - Caseinate casein: protein hấp thu chậm tối đa 6 tiếng.

    - Micellar Casein: protein hấp thu chậm nhất tối đa 8 tiếng.

    Labrada 100% Micellar Casein
    Micellar Casein - Phục hồi phát triển
    cơ bắp ban đêm

    Đối với những loại protein hấp thu càng chậm thì tính năng chống dị hóa cơ bắp càng cao, chúng sẽ ngăn chặn cơ bắp của bạn tiêu hủy đồng thời đốt lượng mỡ thừa trong máu rất tốt, duy trì cho bạn 1 cảm giác no lâu, ngăn ngừa ăn vặt.
    Lợi dụng đặc điểm này các loại protein chậm được áp dụng triệt để trong quá trình giảm cân, giảm mỡ.

    Sự đối lập giữa protein hấp thu nhanh và chậm:

    Protein nhanh đại diện là whey, protein hấp thu chậm đại diện là casein

    Đặc tính
    Whey Trung gian Casein
    Thời gian hấp thu
    30 phút – 1h30 1h-8h 6-8h
    Tác dụng chính
    Cấp cứu cơ bắp Phát triển cơ bắp Chống dị hóa
    Thời điểm sử dụng
    Sau tập, sáng Mọi lúc, mọi nơi Trước ngủ, trong ngày
    Tác dụng chính
    Cấp cứu cơ bắp Phát triển cơ bắp Chống dị hóa
    Giá/liều dùng
    Vừa phải Hơi cao Vừa phải
    Mùi vị, hòa tan
    Tốt Rất tốt Hơi tốt

    Labrada LeanBody bữa ăn thông minh
    Protein trung gian thay thế bữa ăn



    Trong bảng so sánh trên thì cái gọi là “trung gian” chính là protein hoàn chỉnh mà tôi đã đề cập trong Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 1 (lean pro8, leanbody, các dòng mass…)

    Còn trong bài học hôm nay chúng ta đào sâu vào dòng protein hấp thu chậm casein. Thông qua bảng so sánh trên chúng ta đã hiểu được cách dùng và tác dụng chính của Casein.

    Còn về Micellar Casein, có thể nói Micellar Casein là 1 loại protein không đâu trong tự nhiên có được để đảm bảo thời gian hấp thu lâu như thế.

    Casein được dùng chủ yếu vào thời điểm ngay khi ngủ để đảm bảo các vấn đề sau:


    Cơ bắp bạn không bị mất đi do tình trạng thiếu hụt protein kéo dài trong đêm.

    Hỗ trợ bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn.

    Giấc ngủ ngon sâu và đầy đủ sẽ giúp cơ bắp bạn phát triển nhiều hơn và phục hồi thể lực nhanh hơn, chắc chắn là như vậy.

    Dymatize Elite Casein
    Nuôi dưỡng phát triển cơ ban đêm

    Tóm lại: Casein là bạn của giấc ngủ, bạn của gymer và là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược phục hồi của chúng ta. Bài học phục hồi cũng đã khép lại tầng 4 gym phổ này. Hẹn gặp lại các bạn trong phần tiếp theo với những bài học ngày càng lí thú, chúc các bạn thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất