Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Nữ tập Gym cơ bắp có to gồ ghề như nam giới - THOL
        Tại sao phụ nữ tập gym thường thô hơn và giống như đàn ông? Những điểm lưu ý khi con gái tập GYM không phát triển cơ quá to, giữ được nét nữ tính mềm mại, số đo 3 vòng chuẩn. Hãy chú ý 3 điểm Hương Trần trình bày ngay sau đây nhé!

    Lý do phụ nữ không thích tập Gym:

    Có đến 80% chị em phụ nữ lười tập gym vì những lý do như sợ thay đổi giới tính, sợ vóc dáng to con, thô cứng, cơ bắp cuồn cuộn giống nam giới. Hay sợ body cồng kềnh tương tự các vận động viên nữ thi đấu Olympic.
    Đa phần số đông phái đẹp thích thân hình săn chắc giảm mỡ thừa, thân hình mảnh mai nhưng ngực và mông phải đầy đặn nuột nà như Ngọc Trinh.
    Để đảm bảo tiêu chí không thô cứng các chị em thường tập luyện một số bộ môn khác như yoga, kickboxing, aerobic, dance,... Nhưng thực tế những bộ môn này chỉ giúp chị em đốt calo, đốt mỡ thừa săn chắc cơ thể chứ khó lòng có được vóc dáng sexy gợi cảm.
    Gym thì hoàn toàn ngược lại, không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn cải thiện vóc dáng đáng mơ ước cho bạn. Vậy tại sao chị em lại hoang mang khi lựa chọn tập gym. Thu Hương sẽ phân tích 3 lý do Gym không làm nữ bị thô xấu như bạn nghĩ.

    1. Khối lượng cơ và mỡ trong cơ thể của nữ khác nam giới


    Thân hình trọng lượng trung bình của nữ giới bao giờ cũng nhỏ hơn nam giới, điều đó là một sự thật hiển nhiên. Trong cơ thể phụ nữ khối lượng cơ luôn thấp hơn, chỉ bằng 50% tối đa của nam giới mà thôi. Bên canh đó, cơ thể phụ nữ phân bố lượng mỡ rất là nhiều. Vậy nên nếu phái đẹp đi tập tạ thì sự phát triển cơ bắp chỉ bằng 50% cánh mày râu.

    Nếu phụ nữ tập gym ở mức bình thường thì cơ thể chỉ săn chắc, gọn gàng, sexy chứ khó có thể có những khối cơ to, cồng kềnh như phái mạnh, vì cơ bản cơ bắp phụ nữa đã rất hạn chế.

    2. Cấu tạo sợi cơ của nam và nữ hoàn toàn khác nhau

    Sợi cơ của nam giới là cấu tạo sợi cơ loại II hay còn gọi là cơ nhanh, khỏe và mạnh. Đặc trưng của sợi cơ này là trương lực và phình đại lên rất là lớn. Chính vì thế, nam giới tập gym sẽ có thân hình cơ bắp, lực lưỡng.
    Ngược lại, nữ giới lại sở hữu loại cơ loại I hay còn gọi là sợi cơ bền và chậm, đặc trưng của sợi cơ này là không trương phình, mạnh và nhanh như sợi cơ loại II. Do vậy phụ nữ tập chỉ có thể săn chắc chứ không quá to lớn như nam giới.

    3. Sự khác biệt về hormone

        Đây là yếu tố quyết định tạo ra sự khác biệt giữa nam và nữ, lý do này vô cùng thuyết phục. Cơ thể phụ nữ chứa hormon estrogen, còn nam giới lại chứa hormone testosterone là chủ đạo.

    Hormone testosterone có chức năng tạo giới tính nam, mà đặc biệt khi nam giới tập tạ hormone testosterone đóng vai trò giúp cơ bắp phình đại, phát triển to ra, nhanh và khỏe.

    Ngược lại, hormon estrogen quy định cơ thể phụ nữ giữ nước và mỡ ở dưới da để giúp thân hình phái đẹp mềm mại, uyển chuyển , duyên dáng. Bên cạnh đó hormon estrogen không có khả năng giúp cơ bắp phát triển mà chỉ giúp chống di hóa cơ bắp. Vậy nên chị em có đi tập tạ cũng không thể phát triển cơ bắp to lớn như đàn ông.

    Nữ tập GYM có phát triển cơ bắp to như nam giới không?

    Nếu bạn thấy hoài nghi vì những vận động viên nữ thi Olympic thân hình to lớn, đồ sộ, khô cứng như đàn ông thì xin thưa họ đã phải trải qua một quá trình tập luyện, ăn uống khắc nghiệt, hoặc có sự can thiệc của chất cấm steroid.
    Chị em hãy tự tin tập gym để sở hữu những đường cong sexy gợi cảm. Đừng suy nghĩ hữu hạn rồi mặc định những điều không thể. Ba lý do vừa được Thu Hương chia sẻ là minh chứng cho những gì thiên hạ đồn đoán là hoàn toàn sai.
    Hãy là người phụ nữ thông minh, biết nhìn nhận và tiếp cận vấn đề đúng đắn, Chúc các bạn sớm đến với Gym để tập luyện, trân trọng, bảo vệ vóc dáng và sắc đẹp của bản thân.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất