Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Dinh dưỡng đầy đủ, đúng cách cho gymer, người tập thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ
        Dinh dưỡng thể hình và chế độ ăn uống cho người tập gym cần phải khoa học hợp lý - đây là chìa khóa thành công để bạn sớm sở hữu một thân hình cân đối, khỏe mạnh.

    Gym thành công không chỉ thông qua tập luyện đúng cách, mà dinh dưỡng rất quan trọng, những bữa ăn hằng ngày là chìa khóa cốt lõi để bạn phát huy sự tập luyện cực khổ trong gym thành kết quả ngoài đời” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1.
    Tập Gym cần ăn uống như thế nào cho hợp lý?. Đây là nỗi băn khoăn của tất cả mọi người khi mới nhập môn thể hình. Hiểu và từng trải qua tất cả những suy tư kia, Tổng giám đốc Duy Nguyễn người biên soạn nên hệ thống giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ đã dành riêng một mục để mách nhỏ cho các Gymer cách ăn uống phù hợp khi tập Gym.

    Bài viết cùng chuyên mục:

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1 – Selectorized
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung ?

        Trong Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1, từ trang số 57 – 59 tác giả Duy Nguyễn đã tận tình trình bày những vấn đề dinh dưỡng bước đầu cho người mới tập Gym.
        Mọi thứ phức tạp nên đi từ những điều đơn giản nhất. Tầng 1 chỉ mới là bắt đầu cho công cuộc nhập môn thể hình, vì vậy tất cả kiến thức dinh dưỡng cũng đi chi tiết từ những điều căn bản nhất.

    Trả lời những câu hỏi thiết thực

    Bạn ăn gì? Bạn ăn lúc nào? Bạn ăn như thế nào?”, ba câu hỏi này chính là mấu chốt để bạn xây dựng cho mình một chiến lược ăn uống khoa học. Hãy tự trả lời những câu hỏi trên và lập ra cho mình một thực đơn dinh dưỡng hằng ngày tương ứng với mục đích tập luyện của bản thân như tăng cân hoặc giảm cân.

    Dinh dưỡng đầy đủ cho gymer - THOL

    Những lầm tưởng tai hại

    Có nhiều người cực đoan hóa việc ăn uống khi tập Gym. Tôi đã thấy kha khá những bạn trẻ chỉ tuyệt đối trung thành với ức gà, chuối, trứng, bột đậu… vì cái mục tiêu tăng cơ giảm mỡ bất chấp. Chắc hẳn bản thân của bạn cũng đang phẫn nộ vì những món ăn ngon ngoài kia quá ngào ngạt mùi vị, trong khi cuộc sống của bạn cứ giới hạn đi giới hạn lại ức gà luộc, ức gà áp chảo…
    Một ngày nào đó bạn chợt nhận ra không biết mùi thịt kho trứng của mẹ thơm ngon đến nhường nào, vị ngọt của cơm và đủ thứ hương vị ẩm thực đã từ lâu bạn loại bỏ ra khoải chế độ ăn của bản thân. Hãy tập luyện và dinh dưỡng đúng hướng để không biến cuộc đời thành cái lồng mệt mỏi.
    Nếu bạn cứ cố mù quáng trong cái chế độ ăn ngột ngạt theo Tây mà không phù hợp với Ta thì đến một ngày bạn sẽ ngồi ăn 1 mình cô đơn. Có nhiều người khó lòng tham gia với những cuộc vui của gia đình và bạn bè vì cái chế độ ăn không giống ai, mà thực tế ít ai dám ăn. Đời người hữu hạn, đừng tự tạo cho mình một cái nhà tù cô quạnh, đó không phải là giá trị của một gymer đích thực.
    “Bạn phải thay đổi tư duy ăn uống nhưng không có nghĩa là cực đoan hóa ẩm thực. Tôi không đồng ý bạn biến ẩm thực hằng ngày thành những món ăn khô khan và chịu đựng như: lòng trắng trứng, ức gà luộc, bột đậu… Điều bạn cần là cơ cấu lại bữa ăn hợp lý hơn, bổ sung nhiều đạm (protein), ăn ít mỡ động vật và biết chọn loại tinh bột để ăn” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1. Tập Gym là để bạn đẹp hơn, khỏe hơn và tự tin hơn với chính bản thân mình, vậy nên hãy trân trọng giá trị của bản thân. Hãy cho phép mình ăn uống khoa học lành mạnh trong giới hạn chung với mọi người xung quanh, điều đó sẽ làm đẹp hơn cho cuộc sống của bạn.

    Ba nguồn dinh dưỡng bạn cần biết

    Năng lượng dư thừa chuyển hóa thành mỡ - THOL
    Ba nguồn dinh dưỡng chính cung cấp calo cho cơ thể sống của con người bao gồm carb (tinh bột), fat (chất béo), protein (đạm). Bạn hiểu như thế nào về 3 nguồn dinh dưỡng này?
    ĐẠM/PROTEIN: có nhiều trong các loại thực phẩm: thịt, cá, trứng, sữa và 1 phần trong ngũ cốc, các loại hạt. Tùy vào loại thực phẩm mà hàm lượng protein nhiều hay ít, xấu hay tốt.
    CARBOHYDRATE/TINH BỘT: có nhiều trong các cây lương thực, ngũ cốc và trong các loại trái cây (dưới dạng đường). Đường và tinh bột là họ hàng rất thân thuộc với nhau. Ăn quá nhiều tinh bột sẽ gây béo phì, mập mỡ.
    CHẤT BÉO: có trong mỡ động vật và dầu thực vật. Ăn quá nhiều chất béo gây hại cho sức khỏe có thể dẫn đến đột quỵ, tử vong.
        Mỗi nguồn dinh dưỡng đi vào cơ thể chúng ta sẽ sinh ra những số lượng calo khác nhau và điều này chi phối đến việc cơ thể tiêu hóa, hấp thụ và vấn đề tích mỡ thừa của mỗi nguồn dinh dưỡng gây ra.

    Công thức ăn Xanh – Sạch – Đẹp cho Gymer

        Ăn uống trong quá trình tập Gym khá phức tạp nhưng cũng thật đơn giản nếu bạn nắm được cái cốt yếu. Với kinh nghiệm 15 năm từng trải trong phòng Gym và đường đời Duy Nguyễn xây dựng cho mình công thức ăn uống Xanh – Sạch – Đẹp vô cùng lành mạnh và hài hòa đối với mọi người xung quanh.
    Đối với các bạn mới bắt đầu đến với Gym chưa có nhiều kiến thức về dinh dưỡng, lời khuyên của thầy Duy Nguyễn chính là công thức ăn Xanh – Sạch – Đẹp:

    XANH: Bữa ăn của bạn phải có rau xanh, củ quả, trái cây.
    SẠCH: Bữa ăn của bạn không được quá nhiều carb, không chứa nhiều dầu mỡ và ăn nhiều protein hơn. Không ăn quá no, cũng không ăn quá đói, 1 ngày chia đều 5-6 bữa ăn như vậy, uống nhiều nước suốt ngày (gấp 2-3 lần lúc bạn chưa tập gym, tối thiểu 5-6 lít/ngày).
    ĐẸP: Đa dạng món ăn theo bữa, nấu ngon, trình bày bắt mắt tạo cảm giác ngon miệng và không tách biệt với gia đình, bạn bè.
        Những gì bạn cần lúc này đơn giản là vận dụng linh hoạt giáo án, biến những kinh nghiệm được Duy Nguyễn đúc kết thành tri thức cho bản thân. Đặc biệt là công thức ăn Xanh – Sạch – Đẹp, hãy làm mới chế độ ăn gò bó, nhàm chán thông thường trong Gym trở nên phong phú và giàu dinh dưỡng lành mạnh tốt cho cơ thể của bạn và người thân. Chúc bạn tập luyện và xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất