Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Superset - Tuần 4 buổi 2 - Extended set với Chân toàn tập - THOL
    Xin chào các bạn đến với buổi tập thứ 2 của tuần cuối cùng phương pháp tập Superset giảm mỡ. Ở buổi chia sẻ này Duy sẽ hướng dẫn các bạn cách tập Superset Mở Rộng với nhóm cơ lớn nhất của cơ thể - cơ chân.

    Nếu bạn chưa biết cách tập luyện những động tác này một cách thuần thục xin vui lòng tham khảo các link sau:
    Những Bài Tập Thể Hình Fitness Chân Đùi Gân Kheo Mông Hông Bắp Chân

    Trong buổi tập Superset ngày hôm nay mỗi set chúng ta sẽ kết hợp 6 bài tập cùng lúc và mình sẽ không nghỉ giữa 6 bài tập trong cùng 1 set, giữa 2 set bạn có thể nghỉ từ 1-2 phút.

    Từ set 1-4 ta sẽ tập 6 bài sau:

    Regular Squats, Legs Press, Romanian Deadlift
    Superset với: Dumbbell Lunges, Legs Extensions, Legs Curls

    - Như đã chia sẻ trong những video trước: các bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh số reps và mức tạ cho phù hợp với sức mình. 3 bài tập nặng sẽ được tập trước và 3 bài tập nhẹ sẽ được tập sau. Chúng ta tập trung dứt điểm cơ đùi trước trước rồi mới chuyển đùi sau. Trong set này Duy chọn bài Dumbbell Lunges thay cho Barbell Lunges để tiết kiệm thời gian tinh chỉnh máy.
    - Các bạn tập 6 bài này với 4 sets. Tuy nhiên nếu cảm thấy quá sức, các bạn có thể giảm xuống còn 3 sets. 3 bài đầu tiên này các bạn hãy chọn một mức tạ tương đối, không quá nhẹ để giữ được “linh hồn” cho buổi tập chân. Cũng xin chia sẻ với các bạn là chân Duy sau buổi tập thì đứng không vững và loạng choạng trong vòng 10 phút mới trở lại bình thường đấy. Qua đây ta có thể thấy là mức độ dã man của buổi tập chân này cũng không vừa đâu.
    - Ở bài Legs Press các bạn nên chỉnh mức tạ vừa phải và nhẹ hơn những lúc bạn tập bình thường để giữ sức cho bài tập Deadlift kế đó. Còn ở bài Lunge các bạn không nên bước quá rộng, chỉ giới hạn ở góc vuông là đủ.


    Duy Nguyễn - HLV Thể hình & Fitness

    Từ set 5-7 ta sẽ tập 3 bài sau:

    Seated Calf Raise
    Triset với: Standing Calf Raise, Calf Press

    - Lúc nãy chúng ta đã “điêu tàn” thì giờ là thời điểm chúng ta sẽ “huy hoàng” đây. Trong phần nhóm cơ bắp chân này thì vì là một nhóm cơ tương đối nhỏ nên Duy sẽ không thực hiện Superset Mở Rộng mà sẽ thực hiện Triset. Như vậy là đủ. Chúng ta nên linh động không nên quá máy móc trong việc bố trí cách tập.
    - Các bạn cũng nhớ là căng cơ bắp chân trước khi tập những bài liên quan đến bắp chân để tránh bị chuột rút. Trong quá trình tập các bạn nhón từ từ: lên giữ lại 1 giây, xuống chậm để căng cơ giữ kích thích; tránh tình trạng nhón nhanh, không hiệu quả mà lại dễ bị chuột rút.
    - Và set 7 cũng là set cuối cùng của buổi tập ngày hôm nay. Có thể nói buổi tập này là một buổi tập rất căng thăng và vất vả. Do vậy trước đó các bạn nên chuẩn bị phần dinh dưỡng, nghỉ ngơi thật cẩn thận và đầy đủ thì tinh thần mới thật sự thoải mái, hưng phấn để phục vụ bữa tập.

    Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở video ngày mai – cơ vai và cơ bụng. Hi vọng các bạn sẽ đón xem.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất

    Sản phẩm đề nghị

    Cor Performance Whey Protein Còn hàng [-5%]

    Cor Performance Whey Protein

    Whey protein isolate thơm lừng vị ngon đậm đà ngất ngây

    950 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    BCAA Xtend 90 lần dùng trợ giá Còn hàng

    BCAA Xtend 90 lần dùng trợ giá

    XTEND chứa 7g BCAA

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    COR Performance Beta BCAA Còn hàng [-5%]

    COR Performance Beta BCAA

    Vua của thế giới BCAA Cung cấp thêm sự vượt trội

    950 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    S.A.N Mass Effect Revolution bịch 5.9kg Còn hàng

    S.A.N Mass Effect Revolution bịch 5.9kg

    Muscle mass gainer siêu sạch
    Octapure 8: 8 dòng protein mạnh mẽ

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    Carnivor Beef Protein Isolate Còn hàng

    Carnivor Beef Protein Isolate

    người bạn của những khối cơ
    nhanh như whey, mạnh như bò

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay