Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Superset - Tuần thứ 4 bữa cuối - Extended Set cơ Lưng và Cầu vai -THOL
    Xin chào các bạn đến với buổi Superset cuối cùng cũng là buổi thứ 4 của tuần thứ 4. Hôm nay Duy xin chia sẻ với các bạn buổi Superset với cơ lưng và cầu vai. Do hôm nay là buổi tập chia tay nên các bạn hãy tập thật nhiệt tình với cường độ thật cao cùng Duy nhé.

    Nếu bạn chưa biết cách tập luyện những động tác này một cách thuần thục xin vui lòng tham khảo các link sau:
    Những Bài Tập Thể Hình Lưng Xô Quan Trọng Giúp Lưng Khỏe, Xô Rộng Hình Chữ V

    Trong buổi tập Superset ngày hôm nay mỗi set chúng ta sẽ kết hợp 6 bài tập cùng lúc và mình sẽ không nghỉ giữa 6 bài tập trong cùng 1 set, giữa 2 set bạn có thể nghỉ từ 1-2 phút.

    Từ set 1-4 ta sẽ tập 6 bài sau:

    Bent Over Barbell Row, Machine Row, Seated Cable Row
    Superset với: Pullups, Lats Pulldown, V Bar Pulldown

    - Bắt đầu là những bài tập lưng rất quen thuộc. Qua 4 tuần tập luyện thì có lẽ mỗi người chúng ta cũng đã có cho riêng mình những kết quả nhất định dù ít hay nhiều. Nếu kết quả không như mong muốn các bạn cũng có thể tập tiếp đến 8 hay thậm chí là 12 tuần vẫn được. Chúng ta không nên quá thần thánh hóa phương pháp Superset. Thực chất Superset chỉ là một phương pháp tập tiết kiệm thời gian, gia tăng cường độ, phù hợp cho những người không có nhiều thời gian đến phòng gym mà thôi. Ngoài ra thì giáo án cũng thích hợp cho những ai muốn thay đổi cảm giác cơ bắp.
    - Và set 4 cũng là set tập cuối cùng của phần xô lưng. Mặc dù chỉ có 4 sets thôi nhưng thực chất các bạn đã tập đến 4x6=24 sets với một cường độ rất cao. Như vậy thì cũng thật sự đã quá tải rồi. Cảm giác quá tải mà Superset mang lại sẽ khác hoàn toàn với sự quá tải của Max-OT. Sự mệt mỏi sẽ không kéo dài dai dẳng, rất thích hợp cho những bạn nhân viên văn phòng không muốn bị tình trạng cơ bắp quá nhức mỏi, gây ảnh hưởng đến công việc chính. Vì thế Duy nghĩ Superset cũng là một phương pháp tập thích hợp cho những bạn không chuyên, tập luyện vì sức khỏe là chính. Tuy nhiên khi đến với thể hình các bạn cũng cần có thời gian ít nhất 6 tháng để tìm hiểu các kiến thức về thể hình rồi sau đó mới tiếp cận những phương pháp tập như Superset hay Max-OT. Như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều. Các bạn nên nhớ là thể hình thì không bao giờ được nóng vội.

    Từ set 5-6 ta sẽ tập 4 bài sau:

    Barbell Shrugs, Incline Dumbbell Shrugs
    Superset với: Barbell Shrugs, Incline Dumbbell Shrugs

    - Và đây cũng là 2 set cuối cùng của giáo án Superset. Trọn bộ giáo án Superset gồm 18 video trong 4 tuần. Hi vọng các bạn đã xem thì cũng nên xem đủ luôn cả bộ để từ đó có thể biến tấu cho riêng mình những bài tập thích hợp. Duy cũng xin cảm ơn tất cả những anh em đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng video.

    - Chương trình Superset xin được khép lại tại đây. Duy xin cảm ơn tất cả mọi người. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những video sau.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất

    Sản phẩm đề nghị

    Cor Performance Whey Protein Còn hàng [-5%]

    Cor Performance Whey Protein

    Whey protein isolate thơm lừng vị ngon đậm đà ngất ngây

    950 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    BCAA Xtend 90 lần dùng trợ giá Còn hàng

    BCAA Xtend 90 lần dùng trợ giá

    XTEND chứa 7g BCAA

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    COR Performance Beta BCAA Còn hàng [-5%]

    COR Performance Beta BCAA

    Vua của thế giới BCAA Cung cấp thêm sự vượt trội

    950 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    S.A.N Mass Effect Revolution bịch 5.9kg Còn hàng

    S.A.N Mass Effect Revolution bịch 5.9kg

    Muscle mass gainer siêu sạch
    Octapure 8: 8 dòng protein mạnh mẽ

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay

    Carnivor Beef Protein Isolate Còn hàng

    Carnivor Beef Protein Isolate

    người bạn của những khối cơ
    nhanh như whey, mạnh như bò

    1.000 ₫ 1.000 ₫
    Mua Ngay