Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Cách tăng cân tự nhiên nhanh an toàn tiết kiệm - THOL

    1. Tăng cân tự nhiên là gì?

        Đa số mọi người đều nghĩ rằng tăng cân chỉ cần lên kí là được, nhưng thật sự không chỉ đơn giản như thế. Để tăng cân đúng nghĩ bạn phải tăng khối lượng thịt hay còn được gọi với tên là cơ bắp và mỡ.
    Nếu bạn tăng kg mà cơ bắp của bạn không to lên, khối lượng mỡ khi đo inbody test không nhúc nhích thì đồng nghĩa là bạn chỉ tăng nước. Có thể nhiều người xem việc này là bình thường nhưng nó không thực sự bình thường. Cơ thể tích nước là dấu hiệu của bệnh tật hoặc phản ánh những gì bạn đã ăn và uống. Chẳng hạn, qua nhiều nghiên cứu, Natri ngậm nước nếu như cơ thể ngậm nước là do bạn ăn qua nhiều muối. Như vậy, có nghĩa là bạn có nguy cơ bị huyết áp cao nếu cứ tiếp tục ăn mặn trong thời gian dài.
    Vậy tăng cân tự nhiên là tăng cơ, mỡ trong cơ thể không phải tăng nước. Nhưng bạn cần tăng cân sạch, hay chính là tăng cơ nhiều, tăng mỡ rất ít. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để tăng cân tự nhiên và tăng cân sạch. Những cách được đề cập sau đây sẽ giúp bạn.

    2. Những cách giúp tăng cân tự nhiên

    Tăng cân tự nhiên không nghĩa là tự nhiên tăng cân. Trước khi làm điều gì đó, bạn hãy hứa thực hiện mọi các 1 cách nghiêm túc cho đến khi đạt mục tiêu đặt ra thì mới mong thành công.
    Hãy đảm bảo thay đổi bản thân và siêng năng thực hiện những nguyên tắc được đề cập sau đây:

    Tập thể dục giúp tăng cân tự nhiên - THOL

    Tập luyện thể dục thể thao: tại sao chơi thể thao lại tăng cân? Để giải thích được câu hỏi này bạn cần nhớ lại những gì tôi nói ở trên, đó là khi tăng cân đúng và sạch là tăng nhiều cơ và 1 ít mỡ. Cơ thể con ngời rất thông minh nó có cơ chế sửa chữa và phục hồi. Vậy cứ theo nguyên tắc, bạn kích thích phá hủy cơ vừa đủ và tạo điều kiện sửa chữa, phục hồi cho nó nhiều hơn lượng mất đi thì sẽ tăng kích thước. Để kích thích cơ chỉ có duy nhất 1 cách là cho nó hoạt động. Nhưng cuộc sống hiện đại làm con người trở nên lười vận động hơn, ngồi nhiều hơn, các khối cơ bắp của họ luôn ở trong trạng thái ngủ đông gần như 365 ngày. Vì vậy, các hoạt động thể thao là phương thức để đánh thức các khối cơ trong cơ thể con người. Thật tự hào khi biết rằng Gym là môn thể thao khởi đầu, và căn bản nhất cho các môn thể thao. Việc cảm nhận cơ, kích thích cơ khi tập làm nó trở nên gây nghiện cho nhiều người. Hơn nữa, khi tâm trí điều khiển được hoạt động cơ bắp sẽ hạn chế sử dụng các khớp trong các hoạt động nhất là những hoạt động nặng và nhanh vì vậy mà giảm chấn thương.

    Ăn nhiều: Như đã nói ở trên, khi tập luyện cơ bắp bị tàn phá, và cần được phục hồi bằng dinh dưỡng. Lượng dinh dưỡng giúp phục hồi phải lớn hơn lượng cơ đã mất trong lúc tập. Điều này làm phát sinh tình huống, có thể bạn không tăng cân cho dù đã tập Gym.
    Có 2 trường hợp, trường hợp thứ nhất bạn tập quá nhiều, buổi tập kéo dài 2 tiếng là không hợp lý. Người ốm đang thiếu cơ, việc tập luyện 2 tiếng làm mất cơ quá nhiều, cơ thể không thể phục hồi đầy đủ số cơ bị mất đi. Trong trường hợp này không những bạn không tăng cân mà còn rất có khả năng lớn là bị mất cân.
    Trường hợp 2 là tập quá ít. Tập ít hoặc quá nhẹ không đủ phá hủy hoặc kích thích cơ bắp. Nó không có nhu cầu sửa chữa và sẽ không lên cơ. Ở trường hợp này thì hoặc không tăng cân hoặc có tăng cân nhưng tăng mỡ nhiều.

    Bạn nghĩ bạn ăn nhiều nhưng những người ăn ít luôn nghĩ họ ăn nhiều hoặc sự hấp thu của bạn kém. Ví dụ, cả ngày bạn cần 2800 calo cho cơ thể khi nghỉ ngơi và cho mọi hoạt động, bạn ăn 3000 calo bạn nghĩ mình sẽ tăng cân vì ăn dư 200 calo mỗi ngày, NHƯNG đến cuối tháng cân nặng vẫn không nhúc nhích, rất có thể khả năng sự hấp thu của cơ thể bạn kém. Bạn ăn 3000 calo nhưng chỉ hấp thu 2700-2800 calo chăng?
    Ăn nhiều không nghĩa là ăn gì cũng được. Ngoài việc ăn nhiều các chất dinh dưỡng đa lượng như đạm, tinh bột, và béo, bạn cần ăn các loại trái cây, rau xanh của quả để bổ sung các vitamin khoáng chất. Tất cả các chất không có chất nào không cần cho cơ thể cả, chúng không xây dựng cơ thì cũng có tác dụng điều tiết hormone, xây dựng xương, bôi trơn khớp, sản sinh các chất cần thiết cho cơ thể,.v.v... Hãy hạn chế ăn các loại thực phẩm không hợp vệ sinh, nhiều chất bảo quản, và hãy ăn chính uống sôi để xây dựng 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

        Ngủ đủ và không để căng thẳng kéo dài: Ngủ là lúc cơ thể phục hồi tốt nhất, hãy để cơ thể được nghỉ ngơi đủ. Thời gian ngủ lý tưởng là từ 7-8 tiếng. Giấc ngủ phải sâu, không giật mình, thức tĩnh giữa giấc. Stress là yếu tố làm bạn không ngon giấc. Hơn nữa, khi cở thể ở trong trạng thái căng thẳng quá mức máu huyết không lưu thông. Vì vậy mà xảy ra tình trạng không kịp dẫn chất dinh dưỡng đi nuôi cơ.

    Thứ duy nhất được sử dụng cho tăng cân là thực phẩm bổ sung và enzym tiêu hóa: Thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc và thành phần chỉ làm bạn tăng nước, hoặc có 1 vài chất gì đó có hại mà thôi.
    Bạn không tăng cân cho dù đã ăn nhiều rất có thể là vì đường tiêu hóa. Enzym tiêu hóa hổ trợ đường ruột trong tiêu thụ thực phẩm vì vậy sẽ giúp tăng cân
    Bổ sung whey protein sau tập để phục hồi cơ nhanh nhất. Sử dụng Mass để bổ sung lượng lớn protein, với nguồn protein hoàn chỉnh giúp bảo kê cơ bắp trong thời gian dài. Có nhiều dòng Mass do công ty BBT phân phối có thêm enzym tiêu hóa, vitamin, và khoáng chất đầy đủ cho 1 cơ thể khỏe mạnh, to, khỏe.

    Các loại Mass BBT như: dòng Mass cao năng lượng cung cấp đến 50g protein, Mass trung năng lượng có 30-40 g protein trong mỗi liều. Đây là những dòng protein cao cấp trải dài 4 -5 tiếng đồng hồ. Số gam protein khá nhiều đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng đạm cơ thể cần 1 ngày, đồng thời với tính chất trải dài của protein trong các dòng Mass tạo điều kiện cho cơ bắp được nuôi dưỡng cả ngày không xảy ra tình trạng đói.
    Một thời điểm quan trọng mà mọi người thường không chú ý đến nó làm cơ bắp bị dụ hóa đó là thời gian ngủ. Thời gian ngủ khuyến cáo tốt cho người trưởng thành là 8 tiếng. Điếu đó có nghĩa là nếu trước khi ngủ bạn không hấp thu protein cơ bắp rất có thể bị bỏ đói suốt 8 tiếng. Để cơ thể không thiếu protein trong lúc ngủ hãy uống Mass trước khi đi ngủ hoặc sử dụng protein casein, 1 loại protein nuôi dưỡng cơ bắp 8 tiếng, đây là loại protein lý tưởng cho đêm dài của mọi người.

    3. Vậy 1 tháng tăng bao nhiêu kg là an toàn?

    Có 1 điều luôn đúng đó là không có câu trả lời chung cho tất cả. Chỉ cần dựa trên nguyên tắc Calo hấp thu > Calo tiêu thụ để tăng cân là bạn có thể câu trả lời cho riêng bạn.
    Nếu cơ thể bạn không cho phép bạn ăn nhiều thì có thể ăn nhiều hơn đến mức bạn có thể chấp nhận là được. Và phải theo dõi, ghi chép lại kết quả đoi mỗi tháng để có chiến lược cho bản thân. Có thể lên 1 thực đơn tăng cân bài bản nếu không có hiệu quả sau 1 tháng. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh và cơ thể cho phép bạn có thể nạp nhiều thức ăn, đồ uống, thì hãy ăn hoặc uống để sao cho calo hấp thu dư ra 500 calo. Giả sử cơ thể bạn hấp thu hết thì với số dư 500 calo mỗi ngày bạn có thể tăng hơn 3kg 1 tháng. Đó chỉ là lý thuyết lý tưởng vàng, và thường lý tưởng vàng rất ít khi xảy ra. Thực tế ăn dư 3000 calo chỉ hấp thu 2800 calo mà thôi.
    THOL cung cấp các loại Mass bổ sung 1 lượng lớn năng lượng. Tất cả mang đến cho mọi người 1 lượng từ 1000 đến 1300 calo trong 1 liều dùng. Lượng calo lớn trong Mass BBT cùng với lượng thực phẩm tự nhiên, mọi người có thể tăng cân nhanh, hiệu quả và an toàn nhất. Chúc bạn đọc tăng cân an toàn và sớm đạt được body mình mơ ước!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất