Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Tăng hiệu suất tập luyện! Hiệu suất tập luyện là 1 yếu tố quyết định sự thành công của 1 buổi tập, nếu bạn phục hồi kém, sau buổi tập bạn cảm thấy chưa mệt, hoặc bạn nghỉ quá lâu giữa mỗi set thì dấu hiệu cho thấy bạn chưa khai thác được hết tiềm năng của bạn trong tập luyện. Và chắc chắn 1 sản phẩm hỗ trợ phát huy tối ưu nguồn năng lượng trong bạn là cần thiết hãy tìm cho mình 1 sản phẩm bổ sung năng lượng và sử dụng chúng đều đặn trong mỗi buổi tập nhé Bổ sung năng lượng và đừng quên chọn mua Trang bị dành cho thể hình
    Chú ý Trước khi đi vào động tác này, các bạn cần xem qua 2 bài viết Tổng quan về 1RMATP là gì? để qua đó có thể hiểu rõ bài viết này hơn.
    Giảm mỡ toàn thân tại nhà với bộ 3 thần thánh - THOL

    Những ai nên tập bài Các bài Tập giảm mỡ toàn thân tại nhà với bộ 3 thần thánh?

    Câu trả lời là tất cả chúng ta đều cần thiết để tập luyện bài này vì những mục tiêu rất khác nhau. Cho dù bạn là nam hay nữ, thanh niên hay người có tuổi, phụ nữ hay đàn ông, người mới tập thể hình - GYM hay đã tập lâu rồi, người muốn tăng cơ hay giảm mỡ ...Tất cả đều không quan trọng, những cách thực hiện khác nhau về cường độ và khối lượng sẽ mang đến những kết quả khác nhau.

    Tập nặng dưới 8 lần 1 hiệp (xin được gọi là 8reps/set): đây là cách tập nặng dành cho nam giới hay những đối tượng muốn xây dựng cơ bắp to khỏe. Thực hiện động tác không nhanh quá nhanh, cái mình cần là tăng kích thích độ khỏe cơ bắp.

    Tập vừa từ 8-12 lần 1 hiệp (8-12reps/set), đây là cách tập dành cho cả nam và nữ nhằm mục tiêu tăng cường sức khỏe và có được 1 body cân đối, hoàn hảo

    Tập nhẹ trên 15 lần 1 hiệp (15reps/set), đây là cách tập giảm cân, giảm mỡ, được áp dụng cho người muốn giảm cân, giảm mỡ

    Những Nguyên Tắc Phục Hồi Cơ Bắp, Cơ thể?

    Phục hồi cơ bắp rất quan trọng trong việc tập thể hình của chúng ta, chúng ta chỉ có thể thực hiện tốt bài Các bài Tập giảm mỡ toàn thân tại nhà với bộ 3 thần thánh nếu chúng ta thực hiện công tác phục hồi đúng cách.

    Giữa các hiệp tập Các bài Tập giảm mỡ toàn thân tại nhà với bộ 3 thần thánh : Rất đơn giản tùy vào điều kiện dinh dưỡng của mình mà các bạn có thời gian phục hồi cần thiết khác nhau.

    Tập nặng (tạ nặng < 8reps/set trên 80% 1RM): lúc này bạn cần phải có thời gian phục hồi lâu nhất để cơ bắp đủ thời gian tiếp nhiên liệu (đường glucose, BCAA, Glutamin, Creatine ...) chuẩn bị cho lượt đẩy phía sau. Bạn cần nghỉ từ 2-3 phút để có thể tập lại, nếu thời gian nghỉ của bạn quá 3 phút thì mọi cố gắng tập luyện của bạn sẽ không còn nhiều ý nghĩa do cơ bắp đã mất đi độ kích thích cần thiết.

    Tập vừa (tạ vừa từ 8reps/set 60%-80% 1RM): lúc này bạn cần thời gian phục hồi ít hơn 1-2 phút là đủ cho cơ bắp bạn sẵn sàng cho lượt đẩy tiếp theo

    Tập nhẹ (tạ nhẹ trên 12reps/set 40%-60% 1RM): bạn nghỉ ít thôi, dưới 1 phút thôi bạn nhé.

    Cho dù bạn tập nhẹ hay nặng thì phục hồi giữa các hiệp tập cũng cực kì quan trọng, có thể bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của 1 loại thực phẩm bổ sung giúp bạn phục hồi trong lúc tập đó là pre-workout

    Sau buổi tập, động tác Các bài Tập giảm mỡ toàn thân tại nhà với bộ 3 thần thánh cần phải có thời gian 2-3 ngày để phục hồi hoàn toàn (tùy thuộc vào điều kiện dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và nghỉ ngơi của bạn mà thời gian này có thể nhanh hoặc lâu hơn), đồng nghĩa với việc bạn không nên tập luyện lại nhóm cơ này khi chúng chưa được phục hồi hoàn toàn. Bạn nên nhớ trong thời gian cho cơ bắp phục hồi sau tập bạn nên sử dụng dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là protein. Và sử dụng thực phẩm bổ sung protein cũng rất cần thiết trong trường hợp này Thực phẩm bổ sung protein, nếu bạn gầy, thiếu cân thì nên xài các dòng mass gainer tăng cân, tăng cơ

        Giảm mỡ toàn thân là một bài toán khó đối với tất cả chúng ta đặc biệt là những bạn lười đi đến phòng gym tập luyện. Tuy nhiên bạn có thể tập ngay tại nhà để đánh bay mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay công việc cuộc sống bận rộn, khiến đa số mọi người đều ưa chuộng những món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ nhưng tiện lợi. Tuy nhiên, càng tiện lợi bao nhiêu thì mặt trái của nó càng tiêu cực bấy nhiêu, đồ ăn nhanh góp phần làm tăng tỉ lện người bị thừa cân, béo phì.
    Nhiều chị em muốn có thân hình thon gọn hoàn hảo nhưng lại lười đến phòng gym tập luyện, hay những bà nội chợ quá bận rộn con cái không có thời gian đi ra ngoài, có thể lựa chọn phương pháp tập luyện đốt mỡ ngay tại nhà. Đây là một trong những giải pháp hoàn hảo cho những người sống nội tâm, không muốn ra ngoài tiếp xúc với quá nhiều người. Vậy tập ở nhà như thế nào để giảm mỡ toàn thân?

    Thehinhonline sẽ gửi đến cho các bạn 1 buổi tập giảm mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà mà không cần bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ. Đây là dạng bài tập liên hoàn và liên tục, cố gắng đừng nghỉ quá lâu nhé!

    1. Chạy bước nhỏ


    Bạn đứng tại chỗ, 2 chân nhỏ hơn vai, chạy liên tục tại chỗ trong 30-45 giây.
    Nghỉ 15-30 giây rồi tiếp tục.

    2. Nâng cao đùi


    2 chân đứng nhỏ hơn vai, bật lên cố gắng nâng cao đùi lên gần ngực nhất có thể, chạy liên tục tại chỗ trong 30-45 giây.
    Nghỉ 15-30 giây, tiếp tục thực hiện.

    3. Gót chạm mông


    Hai chân đứng nhỏ hơn vai, kéo chân gập về sau đến khi gót chân chạm được càng sát mông càng tốt, tiếp đất bằng mũi chân, chạy liên tục tại chỗ trong 30-45 giây

    4. Bật nhảy


    Tư thế 2 chân khép lại, bật nhảy bằng mũi bàn chân, dang tay theo nhịp nhảy, bật nhảy liên tục tại chỗ trong 30-45 giây.
    Nghỉ 15-30 giây

    Các bài Tập giảm mỡ toàn thân tại nhà

    Kết thúc 1 round, các bạn được nghỉ 3-5 phút và bắt đầu lại từ đầu. Thực hiện như vậy 4 round mới được nghỉ nhé! Bạn nên dùng thêm BCAA để phục hồi cơ thể và hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả. Đây là những bài tập bắt chúng ta hoạt động liên tục, nên sẽ đốt cháy 1 lượng calo rất cao cho cơ thể. Hãy cố vượt qua thử thách này cùng thehinhonline, Chúc bạn tập luyện thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất