Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 16/05/2018 05:34
    • 3.426

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Gym phổ tầng 1 - Nhập môn thể hình căn bản tuần 1-4
        Không đơn thuần là một cuốn giáo án thể hình như rất nhiều tài liệu được chia sẻ tràn lan trên mạng. "Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 1" cũng như toàn bộ thư viện giáo án thể hình do Duy Nguyễn biên soạn thực sự chứa đựng rất nhiều tâm huyết lẫn thời gian của Duy Nguyễn, là tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được trên chặng đường dài kể từ khi Duy Nguyễn bén duyên với Gym.

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 1:

    Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
    Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
    Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized - Duy Nguyễn Gym Phổ
    Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
    Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
    Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
    Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
    Công thức dinh dưỡng thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ
    Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung ?

    Giáo án thể hình đầy đủ chi tiết:

    Trong cuốn Gym Phổ Tầng 1 cấp độ Tiểu Học Nam tuần 1-4 này, Duy Nguyễn đã xây dựng một hệ thống kiến thức chi tiết bài bản từ những chi tiết nhỏ nhưng cần thiết cho một Gymer đích thực bao gồm:

    TRANG PHỤC GYMER:
        “Phong cách chuyên nghiệp khi tập luyện - Đó là giá trị gymer của bạn”. Thời trang là quyền riêng tư cá nhân của mỗi chúng ta, nhưng bạn nên nhớ đừng bao giờ bước vào phòng Gym với một bộ trang phục quá lệch điệu, cầu kì quá mức, hoặc các bạn nam đừng tiết kiệm vải đến mức lưng trần tập tạ. Điều này sẽ làm xấu đi hình ảnh của các bạn đấy. Hãy biết nâng tầm bản thân ở mọi lúc mọi nơi với những bộ trang phục tập Gym phù hợp, thoải mái, buổi tập của bạn sẽ thực sự hiệu quả.
    PHỤ KIỆN GYMER:
        Đôi khi chỉ một cặp dây quấn cổ tay cũng có thể cứu vớt tình thế rủi ro cho bạn trong quá trình tập luyện. Vì vậy việc trang bị cho bản thân những phụ kiện hữu dụng như giày thể thao, bao tay, đai lưng, dây quấn đầu gối, khăn tập,… là điều vô cùng cần thiết để bạn trân trọng chính bản thân mình hơn.
    THỰC PHẨM BỔ SUNG:
        Trong giáo án Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1, Duy Nguyễn đã giới thiệu về 2 nguồn TPBS căn bản nhưng vô cùng hữu dụng cho người mới tập. Đó là 2 dòng TPBS rất phổ biến đối với gymer: Intra workout và Post workout - 2 dòng TPBS góp phần quyết định vào sự phát triển cơ bắp đối với người mới bắt đầu cũng như tập lâu năm.
    Intra - Post workout phục hồi, bổ sung năng lượng dinh dưỡng - THOL

    Bài tập hiệu quả cho từng ngày:

        Tiếp tục, chúng ta sẽ được hướng dẫn làm quen với các bài tập cụ thể theo từng ngày với mức cơ bản đầu tiên là làm quen với hệ thống máy Selectorized(máy tạ khối) và hướng đến các nhóm cơ cụ thể theo từng ngày bao gồm:
    NGÀY 1: LEG DAY: CHÂN MÔNG ĐÙI
    NGÀY 2: CHEST DAY - ABS DAY: NGỰC, BỤNG
    NGÀY 3: BACK - LAT DAY: LƯNG, XÔ
    NGÀY 4: SHOUDER - ARM - ABS : TAY, VAI, BỤNG
    NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO: CARDIO CHẠY BỘ HIIT

        Duy Nguyễn là một người thầy cẩn thận, ở mỗi ngày tập khác nhau chúng ta sẽ được giáo án thể hình hướng dẫn chi tiết nên sử dụng loại phụ kiện nào để giúp việc tập luyện hiệu quả và hạn chế chấn thương không đáng có.
    Để bắt đầu ngày tập bạn đừng quên 10 phút khởi động sẽ giúp làm nóng cơ thể, chống khô khớp, hạn chế chấn thương, an toàn tập luyện và tạo sự hưng phấn cho buổi tập của bạn đạt kết quả tốt.
    Hầu hết các bạn mới bắt đầu bước vào phòng Gym đều băn khoăn không biết nên tập bài gì, tập như thế nào mới hiệu quả? Mọi thứ thực sự lạ lẫm? Nếu bạn có PT kèm tập luyện thì không có vấn đề gì, nhưng nếu không có thì sao? GYM Phổ Tầng 1 sẽ hướng dẫn cho bạn những bước đi đầu tiên khi đến với gym, mang lại hiệu quả và phù hợp nhất cho mỗi người.

    Dinh dưỡng - yếu tố quan trọng không thể bỏ qua:

    Thêm một băn khoăn khá nan giải đối với các bạn mới nhập môn thể hình chính là vấn đề ăn uống và dinh dưỡng như thế nào cho hợp lý. Bạn đừng lo, Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1 và hệ thống Giáo án thể hình do Duy Nguyễn biên soạn luôn cung cấp đầy đủ chi tiết về kiến ức dinh dưỡng giúp bạn giải đáp vấn đề hại não này.

    Gym thành công không chỉ thông qua tập luyện đúng cách, mà dinh dưỡng rất quan trọng, những bữa ăn hằng ngày là chìa khóa cốt lõi để bạn phát huy sự tập luyện cực khổ trong gym thành kết quả ngoài đời."

    Hãy trả lời cho tôi những câu hỏi sau:

    Dinh dưỡng đầy đủ cho gymer - THOL

    Bạn phải thay đổi tư duy ăn uống nhưng không có nghĩa là cực đoan hóa ẩm thực. Tôi không đồng ý bạn biến ẩm thực hằng ngày thành những món ăn khô khan và chịu đựng như: lòng trắng trứng, ức gà luộc, bột đậu…
    "Điều bạn cần là cơ cấu lại bữa ăn hợp lý hơn, bổ sung nhiều đạm (protein), ăn ít mỡ động vật và biết chọn loại tinh bột để ăn.
        Nghe sợ quá phải không? Yên tâm, suốt chặng đường giáo án, tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả, rất đơn giản!
    ” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1.

        - Lời cam kết ngọt ngào từ thầy Duy Nguyễn càng tạo thêm niềm tin vững chắc đối với hệ thống Giáo án thể hình được xây dựng công phu nhất tại Việt Nam hiện nay.
    Nội dung phần dinh dưỡng trong Tầng 1 này tập trung giải thích về 3 nguồn năng lượng carb, fat, protein. Đồng thời hướng chúng ta đến chế độ ăn “Xanh – Sạch – Đẹp”, hãy luôn ghi nhớ 3 từ khóa thần thánh này trong những bữa ăn hằng ngày của bạn nhé!

    THOL Selectorized linh hồn Gym Phổ Tầng 1:

        “Linh hồn chính trong 1 tháng tập đầu tiên của bạn là những máy tạ khối căn bản - THOL Selectorized và những động tác người không (không tạ) dễ tập nhất. Mục tiêu chính giúp bạn tiếp cận bộ môn thể hình một cách tốt nhất và có kiến thức cũng như “nội công” để tháng sau chúng ta sẽ đến với các giáo án gym khó hơn”.
    Ngoài ra, sở dĩ trong 4 tuần đầu người mới tập gym nên tập với những máy Selectorized bởi độ an toàn, thiết kế hỗ trợ tối ưu cho người tập, đem lại sự tự tin thoải mái và dễ dàng tiếp cận gym với một niềm đam mê mới mẻ nhưng cũng không kém phần hiệu quả, chắc chắn.

    Thời gian tới, Thehinhonline và Duy Nguyễn sẽ nhanh chóng cập nhật giáo án GYM Phổ Tầng 2,3,4... Không chỉ đăng tải trên website, GYM Phổ Tầng 1 còn được in thành cuốn để dành tặng cho những ai yêu thích bộ môn thể hình.
    Gym Phổ Tầng 1 sẽ là cuốn mở đầu cho hệ thống giáo án thể hình công phu và tận tâm của Duy Nguyễn. Mong rằng vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ của Duy Nguyễn GYM Phổ sẽ làm hài lòng tất cả bạn đọc. Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Duy thân tặng bạn đọc bằng sự chân thành !


    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất