Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Giải pháp bổ sung năng lượng, điện giải cho gymer - THOL
        Tập gym đuối sức giữa chừng là chuyện thường xảy ra đối với các bạn mới tập hay những người mệt mỏi, thiếu năng lượng trước khi bước vào buổi tập.

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 3:

         Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3 - Bán Free Weight
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Tập thể hình Đùi to khỏe, mông săn chắc #3 - DN Gym Phổ
         Tập cơ ngực to rộng, bụng 6 múi #3 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Lưng chữ V dầy rộng tầng 3 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Các bài tập Vai Tay khủng, bụng 6 múi #3 - DN Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Vitamin và những khoáng chất không thể thiếu đối với gymer

    Để khắc phục tình trạng này, Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3 sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về nguồn năng lượng intra-workout giúp phục hồi, bù nước và điện giải cho cơ thể trong suốt quá trình tập luyện.
    Nếu ở Tầng 2, pre-workout được Duy Nguyễn đề cập đến như nguồn cung cấp năng lượng mở đầu buổi tập giúp bạn tỉnh táo tinh thần, dồi dào sinh lực để bắt đầu tập luyện, thì intra-workout là mối liên kết thứ 2 luôn song hành cùng bạn trong suốt các Set và Rep. Nhờ sử dụng intra-workout trong các buổi tập, Duy Nguyễn luôn luôn tập luyện sung sức từ đầu đến cuối buổi với những mức tạ đáng để bạn ngước nhìn.

    INTRA-WORKOUT LÀ GÌ?

        “Là những loại thực phẩm bổ sung khi uống vào giúp cơ thể chúng ta giải phóng nguồn năng lượng tức thì, phục hồi thể lực và độ tập trung ngay lập tức mà cơ thể chúng ta không cần tốn thời gian xử lý” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3.
    Bạn có thể hiểu đơn giản chúng ta đang tập luyện với mức tạ nặng 50kg, sau khi tập xong một set bạn cảm thấy mệt và đuối sức. Lúc này bạn bổ sung intra-workout và lấy lại tinh thần tiếp tục chinh phục các mức tạ tiếp theo.

    LỰA CHỌN INTRA-WORKOUT CHẤT LƯỢNG AN TOÀN

    Intra-workout phục hồi, tăng sức mạnh trong tập - THOL

    Nên lựa chọn những sản phẩm intra-workout có chứa amino axit hoặc BCAA có kèm chất điện giải là tốt nhất trong lúc tập. Những loại này sẽ giúp đốt tối đa mỡ thừa của bạn trong suốt buổi tập. Ngoài những bài tập nặng thì những bài tập cường độ cao kết hợp với nguồn BCAA hoặc Amino sẽ làm cho mỡ của bạn được đốt nhanh hơn, nhiều hơn từ đó ngoài lợi ích cơ bắp bạn còn có lợi ích về tim mạch.
    Bạn nên chọn những loại intra-workout chính hãng được sự bảo vệ của pháp luật và nhà sản xuất, sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín đã được thị trường kiểm chứng, đầy đủ tem nhãn và được lưu thông hợp pháp. Công ty TNHH Thương mại BBT chuyên cung cấp những sản phẩm thực phẩm bổ sung thể hình chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, sẽ làm hài lòng những điều bạn đang lo lắng.

    Hiện Tại công ty TNHH TM BBT đang cung cấp các sản phẩm Intra-Workout chất lượng cao cho bạn lựa chọn bao gồm:
    Dark Matter
    Xtend Perform
    Cellucor COR BCAA
    Cellucor Alpha Amino
    Xtend Go – BCAA
    BCAA Xtend.

    LỢI ÍCH INTRA-WORKOUT MANG ĐẾN CHO BẠN:

    Nguồn BCAA và amino có trong Intra-workout sẽ giúp bạn hạn chế dị hóa cơ ban ngày hiệu quả. Trường hợp bạn dùng BCAA thay cho giải khát thì càng không lo vấn đề dị hóa cơ nếu ăn thiếu protein hoặc nghỉ tập.
    Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, bạn có thể lợi dụng đặc điểm này trong bữa ăn trưa hoặc ăn tối với gia đình và thưởng thức những ly BCAA thay cho nước lọc. Một cảm giác rất thú vị và mang lại lợi ích tuyệt vời cho gymer.
    Uống Intra-workout lợi tiểu, tính năng này sẽ giúp bạn trao đổi nước cũng như trao đổi chất cực tốt, người bạn sẽ không bị tích nước dưới da, độc tố liên tục được đào thải giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp, mái tóc khỏe, tận hưởng những giá trị cuộc sống thực thụ.

    Intra workout - Bổ sung năng lượng hỗ trợ tập luyện hiệu quả

    CÁCH DÙNG INTRA-WORKOUT:

    Pha một liều intra-workout vào bình lắc và uống trong suốt buổi tập, nếu hết bạn có thể pha thêm. Sau mỗi set bạn uống một ngụm (nếu quá mệt thì có thể uống hai ngụm).
    Ngoài ra, intra-workout còn có thể dùng vào những lúc cơ thể bị bệnh, mệt mỏi, stress căng thẳng hoặc dùng “chống đói” lúc bạn đang cần giảm cân, siết mỡ (Pha một muỗng BCAA uống và không ăn bữa phụ).
    Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về intra-workout, do đó giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3 đề cập đến nguồn năng lượng này là một điều vô cùng đúng đắn. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất