Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ - THOL
        Video giáo án thể hình ngày tập thứ 3 – Lưng, Xô bắt đầu bằng hàng loạt động tác khởi động tràn đầy sức sống của Tổng giám đốc Duy Nguyễn, hứa hẹn sẽ truyền một động lực không nhỏ đến người xem, khơi dậy niềm cảm hứng mạnh mẽ cho gymer.

    Bài viết cùng chuyên mục:

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1 – Selectorized
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Công thức dinh dưỡng thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ
         Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung ?

    Một người đàn ông có tấm lưng dầy, xô rộng sẽ tạo ấn tượng với người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên và đặc biệt mang lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ bên cạnh bạn. Đồng thời lưng dày, xô rộng còn thể hiện bạn là người có sức dài vai rộng, mạnh khỏe và tràn đầy sinh lực nam giới. Tất cả những ưu điểm kể trên mang đến cho bạn sự tự tin về ngoại hình nam thần đầy bản lĩnh trong mọi cuộc việc và cuộc sống thường nhật.

    Duy Nguyễn Gym phổ ngày 3 - Lưng xô.


    Thứ tự bài tập lần lượt bao gồm:

    SEATED ROW - KÉO LƯNG

    SEATED CABLE ROW - NGỒI KÉO LƯNG VỚI TẠ KHỐI

    LAT PULLDOWN - KÉO XÔ VỚI TẠ KHỐI

    CARDIO NHẸ ĐẠP XE UPRIGHT BIKE

         Tập lưng với máy Selectorized Seated Row cần chú ý những điểm nào? Mới tập gym có thể tập lưng không? Các vị trí cần lưu ý để tránh khóa khớp trong bài lưng? Kỹ thuật tập lưng xô nặng, video này sẽ hướng dẫn chi tiết tất cả những thắc mắc và lưu ý này cho những bạn mới tập những bài lưng, xô.

         Seated Cable Row là bài tập khá quan trọng, bài tập này là 1 bài tập rất tốt để phát triển độ khỏe và độ dầy của lưng. Khi tập các bạn nên đung đưa người nhẹ nhưng không được ngã về sau 1 góc quá 15 độ (cô lập sẽ giới hạn khối lượng và làm cột sống bị cô lập chịu nhiều áp lực) Kỹ thuật cơ bản: kéo tạ vào người hoặc cơ lưng ở vị trí căng thì hít vào, đòn tạ sắp chạm bụng thì thở ra, ưỡn ngực khi kéo và giữ thẳng lưng trong quá trình thực hiện động tác.

         THOL Selectorized Lat Pull Down là chiếc máy tập xô rất an toàn, dễ tập nhưng hiệu quả nó đem lại không hề nhỏ, ở video này THOL sẽ hướng dẫn các bạn tập với chiếc máy này sao cho hiệu quả nhất.
         Do tính năng free weight nên việc tập luyện trên chiếc máy này xô của bạn sẽ phát triển 1 cách nhanh hơn rất nhiều so với chiếc máy cũ. Bài tập này gần như là quan trọng duy nhất giúp bạn có xô rộng tạo nên nét đẹp nam tính thu hút phái yếu. Ở chị em phụ nữ, bài tập này giúp săn chắc, tan mỡ lưng xô và độ khỏe cánh tay.

         Lưng dưới là một nhóm cơ quan trọng thể hiện độ nét của cơ lưng. Video này sẽ hướng dẫn các bạn từ căn bản đến chi tiết kỹ thuật tập lưng dưới với chiếc máy tập THOL Selectorized Lower Back, cách hít thở và những điều lưu ý khi tập lưng dưới. Tập bao nhiêu set, bao nhiêu rep trong buổi tập lưng dưới ở bài này và nghỉ bao lâu, àm gì để phục hồi nhanh hơn. Kỹ năng tập nặng và những vấn đề cần lưu ý khi tập nặng.

        Trong ngày tập Lưng - Xô, phụ kiện và TPBS vẫn là yếu tố không thể thiếu đối với Duy Nguyễn để có một buổi tập hoàn hảo và hiệu quả nhất. Trang phục, phụ kiện và TPBS mà Duy Nguyễn muốn giới thiệu đến các bạn trong ngày tập Lưng - xô bao gồm:
    Giày chạy bộ THOL
    Khăn lạnh THOL
    Bao tay cao cấp THOL G001
    Đai lưng mềm THOL B005
    Dây Quấn Cổ Tay THOL W002

        Đặc biệt, các sản phẩm TPBS cũng không thể thiếu cho người mới tập như Intra-workout và Post- workout cũng được Duy Nguyễn sử dụng và hướng dẫn đầy đủ:
    Mass infusion
    Cor gainer
    Alpha Amino
    Xtend perform

    Nếu trong cuốn Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym phổ, ngày tập Lưng – Xô sẽ gồm 3 bài với số lượng Set x Rep: 2 x 12-15, thì trong bản video Duy Nguyễn điều chỉnh lại số lượng Set x Rep phù hợp với sức lực và mức tạ mà bản thân có thể tập luyện hiệu quả nhất. Đây cũng là lưu ý cho người tập, bạn có thể tùy chỉnh số Set x Rep sao cho thích hợp với khả năng của chính mình, nhưng cũng đừng cố quá để thành “quá cố” và không nên tự ti quá để rồi kết quả “không như mơ”.

    Hãy luôn biết mình là ai và cần cố gắng tập luyện như thế nào để đạt được mục đích cuối cùng mà bạn đến với Gym. Sống là phải có mục tiêu, tập Gym cũng phải xác định cho mình những hướng đi thích hợp.
    Lưng dày xô rộng đẳng cấp - THOL

        Kết thúc mỗi bài tập hãy nhắm mắt và tận hưởng những cơn đau "tình ái" mà cơ bắp mang lại cho bạn, đó chính là thành quả của sức lực bạn bỏ ra cho cơ bắp và vóc dáng. Đừng nhụt chí, mọi thứ mới chỉ bắt đầu và trái ngọt vẫn đang chờ bạn ở chặng đường trở thành Gymer đích thức ở phía trước.

    Kết thúc buổi tập BACK - LAT DAY, hãy dành 15 phút cardio nhẹ nhàng giúp đốt mỡ thừa và phục hồi cơ thể. Đặc biệt, trong suốt buổi tập luyện bạn đừng quên bổ sung INTRA-WORKOUT để tăng thêm sức mạnh cho cơ thể tập luyện đạt hiệu qủa tối đa.
    Gym không mang tính quyết định, nhưng sẽ là nơi thay đổi cuộc đời bạn như cách nó đã thay đổi đời tôi.” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ. Buổi tập kết thúc, các bạn nghỉ ngơi điều độ, nhớ uống protein để phục hồi cơ bắp.
    Chúc các bạn tập luyện thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất