Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Buổi thứ 3 Lưng - Xô theo Duy Nguyễn Gym Phổ, lưng dày xô rộng nam tính
        Nam giới tập gym sở hữu lưng mạnh khỏe, xô rộng nam tính sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đối diện và là điểm tựa bình yên cho một nửa cuộc đời của bạn. Video Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2, Ngày 3: BACK - LAT DAY (LƯNG – XÔ) được thiết kế tập luyện nâng cao độ khó và mức tạ với hệ thống máy LEVERAGE (hay còn gọi là máy rô bốt).

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 2 - Leverage
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ #2 Leverage - DN Gym Phổ
         Tập gym ngực khủng bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Tập thể hình Chuột to khỏe, bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Kiểm soát cân nặng hạn chế mỡ thừa hiệu quả - THOL
         Giải pháp chống mệt mỏi, tăng cường sức mạnh khi tập gym

    Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao lại phải thay đổi bài tập so vơi Tầng 1? Đây là điều bắt buộc đối với một giáo án có hệ thống và đã được Duy Nguyễn áp dụng thành công. Hãy tin tưởng và tập luyện, bằng chứng của thành quả chính là hình ảnh của Tổng giám đốc Duy Nguyễn hiện nay.
    Trước khi biên tập thành giáo án thể hình, Duy Nguyễn đã có những nghiên cứu và xây dựng một hệ thống các bài tập đi từ dễ đến khó, từ tạ nhẹ cho đến nặng, phù hợp cho người mới tập đi từng bước một chắc chân, an toàn và sớm có kết quả.
    Với những bài tập mới trong Tầng 2 cơ bắp của bạn sẽ có những cảm nhận mới, tránh nhàm chán và là cơ hội mới để bạn thử thách bản thân tốt hơn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận.

    Lợi ích khi tập lưng và xô

    Nam giới có lưng đẹp, xô rộng khi diện đồ sẽ rất tôn dáng. Dù bạn mặc áo ba lỗ, áo phông hay áo sơ mi cũng đều rất đẹp. Hãy diện một bộ vest và thưởng lãm mình trong gương, bạn sẽ thấy công sức bỏ ra tập luyện thật xứng đáng. Một người đàn ông lịch lãm, phong độ luôn mang đến cho người đối diện cảm giác tin tưởng. Việc tập luyện lưng xô sẽ tăng thêm vẻ đẹp nam tính của một người đàn ông đẳng cấp.
    Với vẻ ngoài đáng mơ ước, bạn sẽ tự tin để thực hiện những ước mơ của bản thân. Hãy chăm chỉ và tập luyện thường xuyên hơn nhé!
    Người phụ nữ luôn tìm kiếm sự bình yên và an toàn ở một người đàn ông, đấng mày râu sở hữu tấm lưng săn chắc, xô rộng sẽ mặc nhiên tạo nên một sự an yên cho một nữa cuộc đời của họ.
    Lưng xô được rèn luyện thường xuyên cũng tăng cường sức khỏe cho phái mạnh, cải thiện sức bền và sinh lý nam giới.

    Buổi tập cần những gì?

    Phụ kiện đầy đủ theo Duy Nguyễn Gym Phổ

    Để buổi tập Lưng - Xô với hệ thống máy LEVERAGE đạt kết quả tốt như mong đợi bạn cần chuẩn bị cho mình một số phụ kiện và thực phẩm bổ sung sau:
        Phụ kiện cần thiết cho buổi tập bao gồm: bao tay, dây kéo lưng, giầy thể thao và khăn tập thấm hút mồ hôi.
    Giày chạy bộ THOL
    Khăn lạnh THOL
    Bao tay cao cấp THOL G001
    Dây kéo lưng
        Uống Pre-workout trước buổi tập 30 phút để tăng cường sự hưng phấn và kích thích buổi tập năng suất hơn. Trong buổi tập bạn nên sử dụng Intra-workout (Best BCAA, Xtend Perform, Xtend Go…) để phục hồi thể lực nhanh, bù nước và điện giải, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả.

    Hệ thống bài tập Lưng - Xô với máy LEVERAGE

    Trước khi bước vào bài tập chính thức bạn luôn luôn ghi nhớ việc khởi động 10 phút, để làm nóng cơ thể, chống khô khớp, hạn chế chấn thương, an toàn tập luyện, tạo sự hưng phấn cho buổi tập.

    Ngày tập Lưng - Xô(DNGP tầng 2)

    Sau khi khởi động, căng cơ làm nóng khoảng 10 phút trước buổi tập xong, chúng ta bước vào các bài tập lần lượt như sau:
    Leverage Row - Kéo lưng dưới với máy Leverage.(Set x rep: 3 x 10)
    Leverage Low Row - Ngồi kéo lưng với tạ khối.(Set x rep: 3 x 10)
    Leverage Lat Pulldown - Kéo xô với tạ khối(Set x rep: 3 x 10)
    Cardio nhẹ đạp xe Upright Bike (Tập 15 phút, đạp xe cường độ trung bình)

         Leverage Row - Kéo lưng dưới với máy Leverage là bài tập không thể thiếu cho nhóm cơ lưng. Với tác động rất nhiều lên cơ lưng giữa, vai sau, tay trước, Leverage Row thực sự là một bài tập hoàn hảo để phát triển cơ lưng.
        Bài tập Leverage Row được tập bằng máy Leverage(máy robot) rất chắc chắn và an toàn, động tác thực hiện theo quỹ đạo thiết kế sẵn nên rất dễ tập và đặc biệt hiệu quả. Cơ chế hít thở nhịp nhàng: dãn lưng hít vào, ép lưng thở ra căng cơ yếm khí.

         Leverage Low Row - Ngồi kéo lưng với tạ khối cũng là 1 bài tập rất tốt cho cơ lưng, đặc biệt là lưng giữa và lưng dưới. Ngoài ra cơ vai sau và tay trước cũng tác động không ít khi tập bài này.
        Bài tập này nên tập từ 3 set với 10 rep mỗi set. Hít thở: dãn lưng hít vào, ép lưng thở ra căng cơ yếm khí, ngoài ra khi nghỉ giữa set

         Leverage Lat Pulldown - Kéo xô với tạ khối là bài tập phổ biến thông dụng cho nhóm cơ xô. Với cơ chê kéo, Lat Pulldown tác động rất tốt vào nhóm xô, lưng giữa, tay trước, đem lại lưng dày, xô rộng nam tính cho người tập.
        Bài tập được thực hiện với máy Leverage Low Row rất chắc chắn và an toàn, chuyển động được thiết kế sẵn phù hợp cho người mới tập. Hít thở: tay thấp thở ra, tay cao hít vào, căng cơ yếm khí.

    Duy Nguyễn Gym phổ tầng 2 - Lưng, xô.

    Tập Gym đòi hỏi sự kiên trì và cố gắng, không phải tập ngày một ngày hai là cơ thể đã đẹp như Duy Nguyễn. Vậy nên hãy luôn cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa, trái ngọt vẫn đang chờ bạn phía trước.
        Kết thúc buổi tập, các bạn về nhà ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nhớ uống bổ sung protein để cơ bắp nhanh chóng phục hồi và phát triển. Chúc các bạn tập luện thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất