Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Duy Nguyễn gym phổ tầng 2, chân mông đùi đẹp tăng cơ luyện sức mạnh
        Khép lại tháng đầu nhập môn với giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1 chúng ta sẽ đến với Tầng 2 đầy thử thách sức mạnh cùng hệ thống máy Leverage.

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 2:

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 2 - Leverage
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Tập gym ngực khủng bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Lưng khỏe, xô rộng free weight nam tính #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Tập thể hình Chuột to khỏe, bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Kiểm soát cân nặng hạn chế mỡ thừa hiệu quả - THOL
         Giải pháp chống mệt mỏi, tăng cường sức mạnh khi tập gym

    Mở màn cho giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym phổ - Tầng 2 – Tuần 4-8, Duy Nguyễn thực hiện ngay một video hướng dẫn cực chi tiết đến từng rep. Bước sang Tuần 2 các chàng trai hãy sẵn sàng tập luyện cùng hệ thống máy Leverage (hay còn gọi là máy Robot), hệ thống máy tập mạnh mẽ và đầy tiện lợi.
    Bạn nên nhớ ngoài việc học thêm các bài tập khó hơn, nặng hơn với máy Leverage, chúng ta không được bỏ qua các bài quan trọng trong giáo án trước đây, do đó phải tập đan xen cả cũ lẫn mới.
    Nam giới nếu chỉ chú tâm đến phần thân trên như tay, vai, ngực mà bỏ qua phần chân là một thiếu sót lớn. Tôi đã thấy kha kha các anh chàng đầu voi đuôi chuột với phần thân trên đồ sộ cơ bắp nhưng khi nhìn xuống chân, mông, đùi thì thất vọng vô cùng. Một sự lệch lạc về thẩm mỹ khiến ngoại hình của bạn trông giống như một hình tam giác.

        Mục đích tập Gym của bạn phải luôn hướng đến vẻ đẹp hình thể cân đối từ đầu đến chân, đừng có khái niệm “không cần thiết” và bỏ qua một số bộ phận đến khi nhìn lại bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy!

    Lợi ích của việc đùi đẹp mông to, chân đầy cơ bắp đối với nam giới là gì?

    Lợi ích trước mắt có thể nhìn thấy được chính là ngoại hình đẹp, cân đối. Bạn có thể tự tin diện quần tây hay bất cứ thể loại quần nào đi ra đường cũng nhìn thấy sự nổi bật của bạn, đây là ưu thế có một không hai đối với cánh mày râu chăm chỉ tập Chân – Mông – Đùi.
    Hình thể đẹp sẽ giúp bạn tự tin lên rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Sự tự tin vào bản thân chính là chìa khóa cho bạn mở ra cảnh cửa thành công của cuộc đời. Hãy tự mình kiểm nghiệm những gì hình thể đẹp mang lại cho bạn.
    Một ưu điểm chắc chắn bạn cảm nhận được hàng ngày chính là sức khỏe và thể lực được nâng cao khi thường xuyên tập luyện thể chất. Đôi chân mạnh mẽ sẽ giúp bạn linh loạt và năng suất hơn trong công việc.

    Đùi đẹp mông to cơ bắp - Nét mạnh mẽ nam tính của phái mạnh

    Video không chỉ hướng dẫn tập luyện

    Nếu chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn tập luyện thì giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ đã không giá trị đến vậy, Duy Nguyễn luôn hướng chúng ta đến sự hoàn thiện. Tương tự như các video giáo án trước đó đã từng sản xuất, video Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2 – Ngày 1 cũng đi lần lượt các chi tiết nhỏ như trang phục, phụ kiện cần thiết cho buổi tập.
    Trong ngày đầu tiên này bạn nên mặc những trang phục gọn gàng, co dãn thoải mái, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đặc biệt, quần thể thao phải cực dễ chịu cho việc vận động tập tạ dễ dàng, linh hoạt.
    Phụ kiện cho buổi tập Chân – Mông – Đùi chắc chắn phải là một đôi giày thể thao thoải mái, an toàn bảo vệ đôi bàn chân của bạn. Khăn tập thấm hút mồ hôi cũng tăng thêm phần tiện lợi cho buổi tập của bạn đạt kết quả như ý.
    Một yếu tố nữa chính là TPBS Intra-workout dùng trong buổi tập sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi cơ thể sau mỗi rep và set lao lực. Post-workout là nguồn cung cấp protein sau buổi tập để cơ bắp của bạn nhanh chóng được phục hồi.

    Bài tập trọn vẹn đến từng Rep:

    Video giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ luôn đầy đủ bài tập đến từng Rep một. Điều này càng khẳng định tâm huyết của đội ngũ Media THOL và tâm huyết của Duy Nguyễn luôn mong muốn mang đến những tác phẩm hoàn thiện nhất có thể.

    Ngày 1: LEG DAY - CHÂN, MÔNG, ĐÙI bao gồm những bài tập sau đây:

    Ngày tập chân - mông - đùi(DNGP tầng 2)

    Leg Press - Đạp đùi với máy Leverage(Set x rep: 4 x 10)
    Linear Leg Press - Đạp đùi trước với máy Leverage.(Set x rep: 2 x 10)
    Kettebell Lunge - Bước đổi chân với tạ chuông.(Set x rep: 4 x 10)
    Selectorized Leg Curl - Nằm móc đùi sau.(Set x rep: 3 x 12)
    Calf Press - Đạp bắp chân với máy Leverage(Set x rep: 3 x 10)
    Selectorized Inner Thigh - Ép đùi trong/mông với tạ khối(Set x rep: 2 x 12)
    Selectorized Outer Thigh - Ép hông/mông với tạ khối(Set x rep: 2 x 12)
    Cardio nhẹ đạp xe Spinning bike.

         Leg Press là bài tập rất hiệu quả cho cả nam & nữ muốn có mông đẹp, chân khỏe. Những lỗi sai thường thấy khi bạn tiến hành đạp đùi không thông qua sự hướng dẫn tỉ mỹ của người có chuyên môn. Video này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục chân to chân nhỏ, mông to mông nhỏ.
         Bạn có thể thực hiện động tác Leg Press với máy Leverage Leg Press chuyên nghiệp tại trung tâm thể hình fitness THOL Gym Center(107-109 đường số 6 - Bình Trị Đông B - Bình Tân)

         Inner Thigh - Ép đùi trong là động tác cơ bản để bạn có được đôi chân khỏe, sẵn cắc, mông cao, tan mỡ đùi. Bài tập bắt buộc không thể bỏ qua khi đến gym tập nhóm cơ lower body
         Động tác Inner Thigh nên thực hiện 2 set(12-15rep) và hít thở theo nhịp: ép đùi thở mạnh, mở đùi hít vào, căng cơ yếm khí , vùng cơ tác động chính là vùng mông, đùi trong.

         Outer Thigh - Ép đùi ngoài, mông. Bài tập rất tốt để phát triển cơ mông, hông không làm to đùi, thô đùi. Bài tập thể hình đơn giản dành cho người mới bắt đầu, dễ tập, an toàn. Một tuần chỉ cần tập 1 lần, tập 3 hiệp, mỗi hiệp 12- 15 reps.Duy Nguyễn hướng dẫn các bạn từ căn bản đến nâng cao ở bài tập này.
         Động tác Outer Thigh được thực hiện với máy Selectorized Inner/Outer Thigh rất an toàn và dễ tập, khối lượng tạ lớn, hít thở: mở đùi thở ra, ép đùi hít vào căng cơ yếm khí.

         Leg Curl là động tác rất quan trọng khi bạn tập gym, bài tập này cũng nằm trong giáo án tầng 1 Duy Nguyễn Gym phổ, mục tiêu chính là phát triển và săn chắc cơ đùi trước, động tác này thích hợp và quan trọng đối với cả nam lẫn nữ.
         Động tác này nên thực hiện 3 set(12-15rep) và hít thở: co chân thở mạnh, giãn chân hít vào, căng cơ yếm khí.

         Linear Leg Press - Đạp đùi với máy Leverage. Bài tập này rất tốt để phát triển cơ đùi trước, giúp đùi to chắc khỏe mà không bị thô. Bài tập thể hình này khá đơn giản dành cho người tập từ tuần thứ 4 trở đi, dễ tập, an toàn nhưng tác động rất nhiều vào cơ đùi, giúp đùi đẹp săn chắc tăng cơ giảm mỡ .
         Động tác Linear Leg Press được thực hiện với máy Leverage Linear Leg Press rất an toàn và dễ tập, khối lượng tạ lớn, hít thở: duỗi chân thở ra, thu chân hít vào căng cơ yếm khí.

         Calf Press - đạp bắp chân với máy Leverage. Bài tập này cũng nằm trong giáo án tầng 2 Duy Nguyễn Gym phổ, mục tiêu chính là phát triển và săn chắc bắp chân, giúp bắp chân to khỏe cứng cáp, cơ chân rõ nét mạnh mẽ nam tính.
         Động tác này nên thực hiện 3 set, mỗi set 10 rep và hít thở nhịp nhàng: co chân hít vào, duỗi chân thở ra, căng cơ yếm khí.

         Kettebell Lunge - Bước đổi chân với tạ chuông. Bài tập thể hình đơn giản dành cho người mới bắt đầu, dễ tập, an toàn. Một tuần chỉ cần tập 1 lần, tập 4 hiệp, mỗi hiệp 10 reps. Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể và chi tiết nhất cho động tác này trong video Ngày tập chân mông đùi - DN Gym phổ tầng 2.
         Động tác này thực hiện đơn giản với tạ chuông, với tư thế động tác khá đơn giản dễ tập nhưng tác động rất tốt vào vùng cơ mông, đùi sau. Cách hít thở đúng với Kettebell Lunge là tạ lên thở ra, tạ xuống hít vào căng cơ yếm khí.

        Bước vào ngày tập đầu tiên Chân – Mông - Đùi nằm trong Giáo án thể hình - Tiểu học Nam – Tuần 4-8 – Gym phổ tầng 2, video đã hoàn thiện ngày tập lần lượt và chi tiết từ việc tập khởi động xương khớp và cơ giúp làm nóng cơ thể, hạn chế chấn thương. Tiếp đến các yếu tố như trang phục, phụ kiện cần thiết cho buổi tập chân của Duy Nguyễn gồm:
    Giày chạy bộ THOL
    Khăn lạnh THOL
    Bao tay cao cấp THOL G001
    Đai lưng mềm THOL B005
    Dây Quấn Cổ Tay THOL W002

        Đặc biệt, các sản phẩm TPBS cũng không thể thiếu cho người mới tập, đặc biệt lần này là các loại Pre-workout siêu mạnh cũng được giới thiệu rất chi tiết:
    C4 mass
    Super Charge
    Outlift
    Dark Matter

    Duy Nguyễn Gym phổ ngày 1 - Chân mông đùi.

    Trước khi bắt đầu buổi tập bạn đừng quên khởi động làm nóng cơ thể, chống khô khớp, hạn chế chấn thương, an toàn tập luyện, tạo sự hưng phấn cho buổi tập trong vòng 10 phút.
    15 phút cardio nhẹ cuối buổi sẽ giúp bạn phục hồi cơ thể, đốt mỡ thừa và tốt cho tim mạch. Kết thúc buổi tập, các bạn về nhà ăn uống nghĩ ngơi điều độ, nhớ bổ sung protein để phục hồi cơ bắp. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất