Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Tập thể hình Đùi to khỏe, mông săn chắc - DN Gym Phổ tầng 3 - THOL
        Tiếp tục khổ luyện cùng video Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3, Ngày 1: Chân mông đùi. Các bài tập free weight mới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cơ bắp và đòi hỏi nâng cao kỹ thuật hiệu quả.

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 3:

         Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3 - Bán Free Weight
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Tập cơ ngực to rộng, bụng 6 múi #3 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Lưng chữ V dầy rộng tầng 3 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Các bài tập Vai Tay khủng, bụng 6 múi #3 - DN Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Vitamin và những khoáng chất không thể thiếu đối với gymer
         Khắc phục đuối sức khi tập gym, tăng cường hiệu quả

    Bước sang Tầng 3, đồng nghĩa với bản lĩnh của bạn cũng rất đáng gờm, hãy cố gắng khẳng định bản thân với những mức tạ mới. Ngày tập Chân, Mông, Đùi luôn tạo áp lực cho đa số gymer, đây là nhóm cơ lớn đòi hỏi việc tập luyện cao và cảm nhận sau những buổi tập thực sự đáng giá.

    Lợi ích ngày tập chân mông đùi:

    Đa phần nam giới sẽ có phần chân khá nhỏ so với cơ thể phía trên, điều này khiến tổng thể thân hình bất cân đối, do vậy không ít anh chàng tự ti về ngoại hình. Việc tập luyện chân, mông, đùi sẽ giúp bạn hoàn thiện vóc dáng, khi diện trang phục bạn sẽ tự tin hơn.
    Sự tự tin về ngoại hình sẽ là sức bật giúp bạn hoàn thành những mong ước của bản thân, chúc bạn sớm thành công trong tương lai.
    Một đôi chân khỏe mạnh sẽ giúp bạn nhanh nhẹn, cơ thể khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Cộng thêm việc tập nhóm cơ lớn như chân, mông, đùi giúp việc đốt mỡ hiệu quả hơn.

    Free weight - phương pháp tập mới hiệu quả:

        Trong giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 3, Ngày 1: LEG DAY- CHÂN, MÔNG, ĐÙI những bài tập mới mang tính chất Free weight được tăng cường với mục đích nâng cao khả năng tập luyện của các gymer.
    Free weight mang đến những lợi ích đáng giá:
         Tăng sức mạnh và cơ bắp tốt nhất.
         Tăng sức chịu đựng, nghị lực bản thân.
         Thiết bị tập luyện rẻ tiền, dễ mua.
         Thích hợp cho nam giới.
         Không giới hạn năng lực bản thân, không giới hạn tạ.

        Hãy cố gắng nâng tầm bản thân hơn nữa với những bài tập Free weight. Bởi những bài tập này sẽ đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật tập luyện tốt, thể lực đã được tăng cường qua hai tầng giáo án trước đó và sự tập trung cao độ trong suốt quá trình tập. Bạn đừng nghĩ những chiếc máy tập to khỏe mới thực sự tạo nên uy lực cho người rèn luyện, còn những cục ta đơn kia thật bé nhỏ. Thực chất những cục tạ đơn lẽ mới đúng là thách thức cho cơ bắp, nó đòi hỏi bạn phải tập như thế nào để biến những thao tác tự do kia tác động đến cơ, còn máy tập thì có một quỹ đạo nhất định.
        “Nói tóm lại, free weight là chúng ta tập luyện không phụ thuộc vào đường đi, quỹ đạo của máy và phải tuân thủ những chuyển động tự nhiên nhất của cơ thể để tác động đến cơ bắp tốt nhất. Khi free weight sẽ có nhiều cách tập khác nhau chứ không phải có một FORM tập duy nhất” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ.

    Những điều cần ghi nhớ khi bước vào buổi tập:

    Luôn lựa chọn cho mình những trang phục tập luyện thoải mái, độ co dãn tốt, vải thấm hút mồ hôi hiệu quả sẽ mang đến một buổi tập tuyệt vời.
    Buổi tập Chân – Mông – Đùi Tầng 3, bạn cần giày tập, khăn lạnh, dây quấn gối, đai lưng để đảm bảo an toàn khi tập luyện những động tác free weight.
         Giày chạy bộ THOL
         Khăn lạnh THOL
         Đai lưng mềm THOL
         Dây quấn gối THOL
    Trước buổi tập 30 phút bạn nên uống pre-workout để tăng cường sự sung sức cho buổi tập đạt năng suất tối đa nhất. Nhớ chuẩn bị intra-workout để phục hồi cơ thể, bù nước và điện giải trong suốt quá trình tập luyện.
    Pre-workout cung cấp năng lượng cho gymer - THOL

    Bài tập cụ thể cho ngày Chân - Mông - Đùi:

        Những bài tập free weight trong Ngày 1: Chân, Mông, Đùi thực sự sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cơ bắp mới cực kì hứa hẹn, cùng bắt đầu tập luyện với Duy Nguyễn.

    Ngày tập Chân - Mông - Đùi(DNGP tầng 3)

    Regular Smith Machine Squats - Gánh đùi với máy Smith(Set x rep: 3 x 8-10)
    Smith Machine Lunge - Gánh đùi đổi chân với máy Smith.(Set x rep: 3 x 10)
    Kettlebell Romanian Deadlift - Tập cơ đùi sau với tạ chuông.(Set x rep: 4 x 8)
    Smith Machine Calf Raise - Tập cơ bắp chân với máy Smith(Set x rep: 3 x 10)
    Cardio nhẹ đạp xe Spinning bike(tập 15p, đạp xe cường độ trung bình)

         Regular Smith Machine Squats - Gánh đùi với máy Smith là bài Squat rất an toàn và dễ tập nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ. Điểm nổi bật của động tác này là tập cùng với khung máy Smith rất chắc chắn và an toàn, hạn chế được tối đa tai nạn cũng như chấn thương đáng tiếc, từ đó giúp người tập tự tin thoải mái hơn khi tập bài này.
        Bài tập Regular Smith Machine Squats tác động rất tốt cho nhóm cơ đùi, mông, giúp đùi to mông săn chắc. Tự tin Squat nặng không lo rớt tạ với hệ thống khung máy Smith nâng đỡ đảm bảo an toàn.

         Smith Machine Lunge hay còn gọi là bài Gánh đùi đổi chân với máy Smith: là động tác tương đối khó tập nhưng giờ với máy Smith an toàn chắc chắn, mọi chuyển động của bạn sẽ đi theo 1 quy trình được thiết kế sẵn, rất dễ dàng phải không nào.
        Với máy Smith Machine, việc tập bài tập gánh đùi đổi chân này sẽ được đảm bảo ăn vào nhóm cơ đùi, mông như mong muốn. Cách hít thở của động tác này khá đơn giản: hạ đùi hít vào, nâng đùi thở ra căng cơ yếm khí.

         Kettlebell Romanian Deadlift - Tập cơ đùi sau với tạ chuông: với bài này, động tác Romanian Deadlift sẽ được thực hiện với tạ chuông, tạo cảm giác mới lạ thú vị và dễ tập hơn cho người mới tập bài này.
        Bài tập Kettlebell Romanian Deadlift tuy nhìn đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cho nhóm cơ mông, đùi sau rất lớn. Bài tập này nên tập từ 4 set và 8 rep mỗi set, hít thở: tạ lên thở ra, tạ xuống hít vào căng cơ yếm khí.

         Smith Machine Calf Raise - Tập cơ bắp chân với máy Smith: với bài tập này người tập có thể thử sức với những mức tạ nặng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.
        Ưu điểm của bài này là ăn trực tiếp và nhiều nhất vào cơ bắp chân, cực kì hiệu quả với những bạn muốn có 1 bắp chân to khỏe vững chắc. Hít thở: nhón chân thở ra, hạ chân hít vào căng cơ yếm khí.

    Duy Nguyễn Gym phổ tầng 3 - Chân, mông, đùi.

    Kết thúc 15 Phút cardio đốt mỡ thừa, tốt cho tim mạch và phục hồi cơ thể, buổi tập đã hoàn thành. Bạn về nhà nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và nhớ bổ sung protein cho cơ bắp. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất