Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 23/10/2018 10:38
    • 7.659
    • 0
    • chưa có
    • dinhduong
    Mẹo tăng cơ  tăng cân nhanh 1 cách tự nhiên cho sinh viên - THOL

    Mẹo 1. Tập luyện dưới một giờ

    Bạn nên tập luyện không quá 1 giờ. Thay vào đó bạn nên tập trung vào việc giữ cường độ tập luyện cao hơn là kéo dai thời gian tập. Thêm vào đó, không có nghiên cứu nào nói rằng tập lâu thì tốt hơn cho sự phát triển cơ bắp. Thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi set nên dưới một phút.

    Mẹo 2. Hãy tạo thói quen ăn uống thường xuyên

         Muốn tăng cân thì bạn cần tập trung vào việc làm cho bữa ăn trở thành thói quen thay vì chờ đến đói mới ăn. Cơ thể của bạn được lập trình sẵn với gen di truyền của bạn. Và trong trường hợp của bạn, nếu bạn có cơ chế trao đổi chất rất nhanh chóng và đốt cháy calo cũng nhanh thì nên có từ 5-6 bữa ăn nhiều calo, mỗi bữa cách nhau 2-3 giờ để cơ thể bạn được cung cấp nguyên liệu liên tục để chuyển hóa và xây dựng cơ bắp.

    Mẹo 3. Sử dụng năng lượng hợp lý

    Như những người vốn đã gầy gò, bạn phải hạn chế vận động quá nhiều. Có thể đó là một phần cuộc sống hằng ngày, nhưng có thể bạn hoạt động hoặc di chuyển rất nhiều trong ngày. Học cách thư giãn nhiều hơn một chút, và cố gắng hạn chế hoạt động bên ngoài phòng tập gym càng nhiều càng tốt để năng lượng của bạn được sử dụng một cách hợp lý.

    Mẹo 4. Hiểu được cách tăng cân (lượng calo ăn vào > lượng calo sử dụng)

    Rất nhiều người thường nói “Tôi ăn rất nhiều nhưng vẫn không tăng cân!”. Họ nghĩ rằng họ đã ăn rất nhiều và có thể bạn cũng nghĩ như thế. Nhưng bất kể bạn ăn gì, nếu bạn không tăng cân, vẫn là do bạn không ăn đủ. Bạn nên dành thời gian xem lại chế độ ăn uống và tập trung vào các loại thực phẩm giàu calo hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần tập cho cơ thể mình quen với chế độ ăn uống, có thể sẽ khó khăn, nhưng đó là cách giúp bạn có thể tăng cân.

    Mẹo 5. Tập trung vào sự tiến triển

    Như đã đề cập ở trên, thời gian tập luyện của bạn thực sự phải dưới một giờ. Nhưng nguyên tắc là phải đảm bảo rằng bạn đang tiến bộ. Nó nghe có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều người không thể làm được. Họ cố gắng tập nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho đến khi 1 buổi tập của họ kéo dài gần 2 tiếng.
    Nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên tập trung vào việc bạn tập được nhiều reps hơn, hay trọng lượng tạ bạn nâng được dần tăng lên. Cũng giống như việc phải ăn nhiều, điều này cũng sẽ khó khăn và yêu cầu bạn phải cố gắng nỗ lực hết mình.

    Mẹo 6. Thay đổi số rep

    Trừ khi bạn đang đạt được những lợi ích to lớn và tiến bộ vượt bậc, bạn nên thay đổi số rep mỗi 4-6 tuần để tránh sự ổn định. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn phải thích ứng với áp lực mới, qua đó giúp bạn tăng cơ.

    Mẹo 7. Hãy xem xét sử dụng thực phẩm bổ sung Mass Gainer

    Nếu bạn cảm thấy chán ăn (mặc dù ăn là cách tốt hơn), bạn có thể xem xét sử dụng các sản phẩm Mass gainer. Chúng cơ bản là calo ở dạng lỏng (sữa lắc). Vì vậy, bạn có thể thay thế gạo, rau và gà bằng nó.
    Đây là một lựa chọn khác giữa các bữa ăn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn ăn đủ ba bữa và không sử dụng quá ba liều mass gainer 1 ngày.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất