Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 2 - Tập nâng cao cùng hệ thống máy LEVERAGE
        Giáo án Duy Nguyễn GYM Phổ bước sang tầng thứ 2 (Tuần 4-8) với hệ thống bài tập kết hợp cùng với các loại máy LEVERAGE(hay còn gọi là máy robot).

    Bài viết chuyên mục Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 2:

         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ #2 Leverage - DN Gym Phổ
         Tập gym ngực khủng bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Lưng khỏe, xô rộng free weight nam tính #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Tập thể hình Chuột to khỏe, bụng 6 múi #2 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Kiểm soát cân nặng hạn chế mỡ thừa hiệu quả - THOL
         Giải pháp chống mệt mỏi, tăng cường sức mạnh khi tập gym

    Tiếp tục đến với tầng 2, Thehinhonline cùng Duy Nguyễn tiếp tục biên soạn và cho ra đời cuốn Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2 hoàn thiện và chu đáo đến từng Set và Rep. Tổng giám đốc Duy Nguyễn quả là một người thầy có tâm, hệ thống Giáo án thể hình của anh luôn chứa đựng đầy đủ những gì đáng giá nhất đối với những tín đồ mới bắt đầu yêu Gym như chúng ta.

    Chỉ cần nhìn tổng thể giáo án với đầy đủ các mục lớn bé chứa đựng không biết bao nhiêu thông tin, công sức và tâm huyết của một người thầy yêu nghề, yêu Gym và sẵn lòng đem hết những tinh túy đúc kết từ bản thân để truyền đạt lại cho mọi người xung quanh.
    Gym không mang lại thành công cho bạn nhưng chắc chắn mang lại sự tự tin. Hãy cố gắng hơn nữa, nâng cao mức độ tập luyện ở Tầng 2 và duy trì những gì đã tiếp thu ở Tầng 1 để tiếp tục đi tiếp những chặng đường mới cùng Duy Nguyễn Gym Phổ.

    Nội dung giáo án đầy đủ chi tiết:

        Tương tự như Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1, nội dung Tầng 2 cũng đi lần lượt từ các mục nhỏ nhất cho đến hệ thống bài tập cụ thể chi tiết nhất.

    TRANG PHỤC GYMER:
        Đây là giá trị giúp bạn khẳng định những gì đã rèn luyện ở Tầng 1 đã và đang có tác động không hề nhỏ lên từng đường nét trên cơ thể bạn. Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục thể thao ưng ý, thoải mái và tôn lên những đường cơ săn chắc. Thời trang là quyền riêng tư cá nhân của mỗi chúng ta, nhưng bạn nên nhớ đừng bao giờ bước vào phòng Gym với một bộ trang phục quá lệch điệu, cầu kì quá mức, hoặc các bạn nam đừng tiết kiệm vải đến mức lưng trần tập tạ. Điều này sẽ làm xấu đi hình ảnh của các bạn đấy.
    PHỤ KIỆN GYMER:
        Những mức tạ nặng hơn sẽ không có cơ hội gây nên những vết sần trên tay bạn, nếu như bạn ý thức trang bị cho bản thân những phụ kiện bảo vệ chính mình. Luôn luôn là vậy, thầy Duy Nguyễn sẽ khuyên bạn hãy đầu tư những món đồ đáng tiền để bảo vệ cơ thể của bạn cũng như hạn chế những chấn thương không đáng có. Việc trang bị cho bản thân những phụ kiện hữu dụng như: giày thể thao, bao tay, đai lưng, khăn tập,… là điều vô cùng cần thiết đối với 1 gymer tri thức.
    THỰC PHẨM BỔ SUNG:
        “Tháng trước, tôi đã hướng dẫn các bạn về Intra-workout và Post-workout thì hôm nay, đã đến lúc bạn dùng đến Pre-workout (1 nhánh thực phẩm bổ sung theo tôi đánh giá là quan trọng nhất trong tất cả các loại thực phẩm bổ sung khác)” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2. Pre-workout là nhánh TPBS rất phù hợp đối với các bạn đã tập luyện đến Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 2 này, cùng tìm hiểu công dụng của chúng ở phần dưới nhé.

    Tại sao cùng 1 nhóm cơ nhưng Tầng 2 lại thay đổi bài tập so với Tầng 1?

    Việc bạn thường xuyên tập luyện một lịch tập với những động tác quen thuộc trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể quen dần với mức áp lực và ngưng phát triển cơ bắp. Vì vậy giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ qua các tầng khác nhau sẽ thường xuyên làm mới bài tập với các mức tạ nặng hơn, kĩ thuật khó hơn để kích thích sự phát triển của cơ bắp.
    Một vài bài tập cứ lập đi lặp lại lâu dần sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, việc thay đổi bài tập mới sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị hơn.
    Bước qua Tầng 1 căn bản kĩ thuật và thể lực của bạn đã có sự tiến bộ rõ rệt, hãy bắt đầu thử sức với những bài tập mới đòi hỏi cao hơn. Điều này càng chứng tỏ bạn đã hoàn thành Tầng 1 xuất sắc.

    Lịch tập cụ thể phân chia rõ ràng:

        Những chiếc máy tạ to khỏe sẽ giúp cơ bắp của bạn phát triển nhanh chóng dựa trên 1 nền tảng sức mạnh tuyệt vời, có thể nói chúng được sinh ra để dành cho phái mạnh tập luyện. Cụ thể các bài tập với máy LEVERAGE được Duy Nguyễn thiết kế trong GYM PHỔ TẦNG 2 bao gồm:
    NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN, MÔNG, ĐÙI)
    NGÀY 2: CHEST DAY - ABS DAY (NGỰC - BỤNG)
    NGÀY 3: BACK - LAT DAY (LƯNG – XÔ)
    NGÀY 4: SHOULDER - ARM – ABS (VAI - TAY - BỤNG)
    NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO

    Trong từng bài tập khác nhau, Duy Nguyễn chia sẻ đầy đủ về tư thế, set - rep và vùng cơ tác động để giúp người đọc dễ dàng nhìn nhận và hiểu được phương pháp tập luyện đúng cách.
    Ngoài việc học thêm các bài tập khó hơn, nặng hơn với máy Leverage, chúng ta không được bỏ qua các bài quan trọng trong giáo án trước đây, do đó phải tập đan xen cả cũ lẫn mới” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ.

    Kiến thức dinh dưỡng quan trọng:

        Song song với hệ thống bài tập, giáo án Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 2 còn giúp bạn hiểu sâu hơn về kiến thức dinh dưỡng cho một Gymer muốn tăng cân hoặc giảm cận. Để thực hiện một trong hai mục đích này bạn cần hiểu về Calo hấp thụ và Calo tiêu hao (TDEE).
    Calo là 1 bài toán khó trong gym, nếu bạn hiểu về calo và áp dụng khoa học vào đời sống của các bạn thì chuyện body đẹp rất đơn giản” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2. Calo một ẩn số khó đoán, những loại thực phẩm khác nhau có thể cung cấp một lượng calo tương đương nhau, nhưng dưỡng chất cung cấp và khả năng hấp thụ lại không như nhau. Vì vậy mọi tính toán calo hấp thụ và calo tiêu hao có thể bị sai số.
    Để đạt được mục tiêu của cá nhân đề ra, bạn phải là người thông thái, hãy tìm hiểu về các nguồn dinh dưỡng tốt hay không tốt và nên hay không nên nạp vào cơ thể. Dù vậy một số món ngon luôn khiến chúng ta yếu đuối trước mùi vị của chúng, hãy tự kìm chế bản thân trước cám dỗ của ẩm thực nhé!

    Pre-workout nguồn năng lượng bùng nổ dữ dội:

    Pre-workout cung cấp năng lượng cho gymer - THOL
    Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong giáo án GYM PHỔ TẦNG 2 chính là “Kiến thức về thực phẩm bổ sung”. Khi bạn kết hợp TPBS trong quá trình tập gym, cơ thể sẽ sung mãn, năng suất và cường độ luyện tập của bạn sẽ đạt mức cao hơn. Ở GYM PHỔ TẦNG 2 này Duy Nguyễn sẽ giới thiệu TPBS Pre-workout, đây là nhánh thực phẩm bổ sung quan trọng nhất trong tất cả các loại thực phẩm bổ sung khác.

    Đơn cử trong giai đoạn này bạn có thể dùng Super Charge của Labrada hoặc Outlift của Nutrex” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2.

    Tại sao lại là Pre-workout? Bước qua tháng đầu tiên đặt nền móng tập luyện với giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1, bạn đã có những tiến bộ cải thiện về thể chất lẫn kiến thức cần thiết về thực phẩm bổ sung. Tầng 2 này sẽ mở rộng thêm cho bạn về nguồn năng lượng tăng thêm sức mạnh và tình yêu nồng nàn trong Gym.
    Pre-workout là dòng TPBS khá đặc biệt, nếu Intra-workout giúp phục hồi cơ thể trong tập sau tập hoặc bất cứ thời điểm nào nhờ BCAA, còn Post-workout hầu hết là nguồn cung cấp protein sau tập một cách thuần túy, thì Pre-workout giống như nguồn động lực bước đầu kích thích cơ thể vượt qua những mệt mỏi để bứt phả buổi tập đạt kết quả như ý.
    Từ lúc sử dụng supp đến giờ, cá nhân tôi chưa 1 ngày thiếu Pre-workout!” - Duy Nguyễn.
    Bên cạnh đó, trong Giáo án thể hình Duy Nguyễn còn rất tâm huyết khi thiết kế một bản Thực đơn mẫu cho nam giới tập luyện vào buổi sáng lúc 7h tại phòng GYM. Với bản mẫu này bạn có thể tham khảo và linh động tạo ra cho mình một thực đơn phù hợp. Chúc các bạn trải nghiệm giáo án thành công!

    Link download mediafire Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 2: http://www.mediafire.com/Duy-Nguyen-gym-pho-level-2.rar
    ( pass giải nén: tholvippro )


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất