Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 4 - Giáo án thể hình đẳng cấp - THOL
        Với tất cả tâm huyết THOL tiếp tục cho ra đời cuốn Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4 để nối tiếp với những tầng trước và tạo nên một hệ thống giáo án thể hình hoàn chỉnh, khoa học nhất Việt Nam hiện nay.

    Những bạn đã theo dõi và tập luyện theo Duy Nguyễn Gym phổ chắc chắn đã lĩnh hội được ít nhiều những kiến thức về Gym cũng như có những bước tiến đầu tiên trên con đường thể hình. Trong Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4, THOL sẽ tiếp tục hướng dẫn đến các bạn những bài tập chuyên nghiệp, nâng cao cả về kỹ thuật và mức tạ phù hợp nhất đối với các bạn tập từ tuần 12-16 (tháng thứ 4).

    Giáo án thể hình truyền động lực tốt nhất cho gymer:

    Duy Nguyễn xây dựng hệ thống giáo án thể hình không chỉ nhằm mục đích truyền đạt kiến thức tập luyện, kỹ thuật động tác thông thường như bao giáo án hiện hữu trên mạng hiện nay. Giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ còn chứa đựng tất cả tâm huyết của một người thầy đi trước, một người thành công trên con đường sự nghiệp gymer đích thực. Duy Nguyễn muốn gửi gắm tới chúng ta thông điệp “Gym phục vụ cuộc sống”, tức là tập gym để khỏe đẹp hướng đến thành công cả đời sống, sự nghiệp và góp sức mình cho cả xã hội, nói cách khác chính là sự phát triển toàn diện chứ không riêng gì cơ bắp.
    Là 1 nhận định quan trọng khi hướng các bạn đến với triết lý “GYM DÀNH CHO CUỘC SỐNG”, cái tôi muốn xây dựng là 1 người gymer đủ tầm để gánh vác chuyện lớn của gia đình, xã hội và trách nhiệm với đất nước” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4.
    Hãy biến tri thức bạn tiếp nhận từ tấm gương sáng Tổng giám đốc Duy Nguyễn trở thành động lực để cố gắng đạt được mục tiêu mà bản thân bạn đã đặt ra. Duy Nguyễn Gym Phổ sẽ luôn đồng hành cùng với bạn, chúc bạn sớm thành công!

    Những yếu tố quan trọng khi đến phòng gym

    Tương tự những tầng giáo án trước đây, Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4 nhắc nhớ đến bạn những yếu tố tuy nhỏ nhưng đủ sức tạo nên buổi tập an toàn hiệu quả và thể hiện đẳng cấp của một Gymer.

    TRANG PHỤC GYMER:
        Đây là yếu tố đi đầu để xây dựng nên hình ảnh gymer chuyên nghiệp trong phòng tập. Hãy lựa chọn những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, vải thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt, thoáng mát khi tập. Một bộ trang phục đẹp, tôn lên vóc dáng cũng giúp bạn có thêm động lực để tập luyện tốt hơn và thể hiện đẳng cấp Gymer. Kiểu dáng trang phục cũng góp phần toát lên những đường nét cơ bắp trong suốt 4 tháng qua đã rèn luyện, hãy nhìn vào sự thay đổi của bản thân và cố gắng hơn nữa nhé!
    PHỤ KIỆN GYMER:
        Lựa chọn đầu tư cho bản thân những phụ kiện tập gym cũng là cách tự bảo vệ chính mình: Đôi bao tay, dây quấn cổ tay, dây kéo lưng, dây quấn gối… sẽ rất hữu dụng cho bạn luyện tập free weight hiệu quả.. Những loại phụ kiện thiết yếu sẽ bảo vệ bạn khỏi những chấn thương không đáng có. Việc trang bị phụ kiện cho bản thân là điều vô cùng cần thiết đối với 1 gymer tri thức.
    THỰC PHẨM BỔ SUNG:
        Nguồn năng lượng INTRA-WORKOUT, PRE-WORKOUT và POST-WORKOUT sẽ tăng thêm sức mạnh giúp bạn bứt phá bản thân với những mức tạ đáng gờm. Không những vậy, đây còn là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng cũng như chất điện giải, BCAA hỗ trợ phục hồi và phát triển cơ rất cần thiết đối với mỗi gymer, hãy gọi ngay đến tổng đài 19002050 để được tư vấn về thực phẩm bổ sung một cách tốt nhất nhé!

    Ngày tập cụ thể chính xác từng nhóm cơ

    Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thể hình, Duy Nguyễn đã thiết kế một lịch tập gym chuẩn, phù hợp với đa số mọi người và được áp dụng xuyên suốt các tầng của giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ. Lịch tập này sẽ mang đến cho bạn một nền tảng cơ bắp vững chắc toàn diện và một sức khỏe dẻo dai, đúng phương châm của Duy Nguyễn: "Khỏe đẹp – Thành công – Đẳng cấp".


    NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN, MÔNG, ĐÙI)

    NGÀY 2: CHEST DAY - ABS DAY (NGỰC - BỤNG)

    NGÀY 3: BACK - LAT DAY (LƯNG - XÔ)

    NGÀY 4: SHOUDER - ARM – ABS (VAI - TAY - BỤNG)

    NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO TĂNG TESTOSTERONE, GIẢM MỠ, TIM MẠCH, TĂNG SỨC CHỊU ĐỰNG

        Trong giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym phổ tầng 4 lần này, những bài tập chủ yếu gắn liền với thiết bị tập luyện đã khá quen thuộc, đó chính là Barbell - hay còn gọi là tạ đòn. Tuy nhiên để tập luyện thuần thục với tất cả những loại barbell, cũng như hiểu được lợi ích khi tập với thiết bị này là điều không phải ai cũng hiểu hết. Hiểu được vấn đề đó, những kiến thức về barbell đã được Duy Nguyễn đúc kết và đưa vào trong Gym phổ tầng 4, hoặc bạn có thể tìm đọc ở những bài chia sẻ của Duy Nguyễn trước đây về "Barbell - Thiết bị free weight phát triển sức mạnh tối đa".
        Những bài tập trong Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4 tập trung phát triển tố chất của cơ bắp với cơ chế free weight là chủ đạo, tập nặng hơn nhằm kích thích cơ bắp phát triển tối đa, tăng độ nét cho cơ. Đồng thời cũng không bỏ qua những bài tập carido để đốt mỡ, phát triển sức khỏe toàn diện và tốt cho tim mạch.

    BARBELL - thiết bị bùng nổ sức mạnh tối đa

        Nếu ở Tầng 3 Duy Nguyễn hướng dẫn đến chúng ta những bài tập FREE WEIGHT với máy SMITH là chủ yếu, thì bước sang tầng 4 này BARBELL sẽ là thiết bị tập chủ đạo thách thức độ khó và nâng tầm kỹ thuật cho gymer.
    “Barbell là những thanh tạ nặng, dài giúp chúng ta thực hiện các bài free weight tự do hơn, và đây cũng là 1 thiết bị giúp chúng ta phát triển tố chất sức mạnh nhanh nhất, tốt nhất” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4.
    Khi tập luyện với barbell sẽ đòi hỏi kỹ thuật khó hơn rất nhiều so với những thiết bị tập trước đây, đòi hỏi chúng ta đã có những kỹ năng căn bản của thể hình và có 1 khoảng thời gian tập luyện trước đây với các thiết bị đơn giản hơn như selectorized, body hoặc bán free weight.
    Barbell giúp phát triển cơ bắp và sức mạnh tốt nhưng đồng thời cũng sẽ gây ra rất nhiều rủi ro chấn thương cho người tập luyện như trặc khớp, bong gân, gãy xương thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

    THOL Barbell cao cấp chuẩn Olympic

    Stress và giấc ngủ đối với gymer

        Stress và giấc ngủ có ảnh hưởng tới tất cả chúng ta, đối với gymer cũng vậy bạn cần chú ý giải tỏa tâm lý và ngủ đủ giấc để cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp phát triển tốt nhất.
    Cuộc sống có vô số những bộn bề khiến bạn căng thẳng và stress, tâm lý tiêu cực khiến cơ thể mệt mỏi thiếu tập trung ngay cả khi tập tạ. Bạn sẽ cảm thấy uể oải, thiếu động lực để đến phòng gym, từ đó dẫn đến việc bản thân dễ buông bỏ những mục tiêu đã từng đề ra trước đó. Hãy luôn giữ cho mình tâm trạng thoải mái, vui vẻ mọi chuyện sẽ được giải quyết theo chiều hướng tích cực nhất.
    Ăn được ngủ được là tiên”, đó là sự thật bao đời nay và thể hình cũng thế, bạn cần phải “ ăn được, ngủ được” thì mới có thể thành công. Giấc ngủ giúp bạn phục hồi cơ bắp, phục hồi thể lực, phục hồi sức khỏe để có thể tiếp tục cho một ngày mai thành công hơn.- Trích Duy Nguyễn Gym phổ Tầng 4.
    Trong giấc ngủ cơ bắp cũng đang hoạt động, vậy nên Duy Nguyễn đề cập đến vấn đề này trong giáo án thể hình nhằm mang đến những kiến thức hữu ích cho các bạn gymer hiểu và điều chỉnh sinh hoạt cá nhân hợp lý.

    Thực phẩm bổ sung protein hấp thu chậm

    Chúng ta tập gym 1-2h/ngày nhưng lại có đến 22h giờ còn lại để cơ thể phục hồi và cơ bắp phát triển. Vậy phải lựa chọn loại protein như thế nào để phù hợp với khoảng thời gian này? Bỏ Whey Protein qua 1 bên, vì chúng không thật sự hữu dụng trong hoàn cảnh này.
    “Lúc này bạn cần Casein hoặc các Protein khác hấp thu chậm hơn, trải dài hơn ( đối lập hoàn toàn với Whey)”- Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4.
    Những loại Protein hấp thu càng chậm thì tính năng chống dị hóa cơ bắp càng cao, chúng sẽ ngăn chặn cơ bắp bị tiêu hủy đồng thời đốt lượng mỡ thừa trong máu rất tốt, duy trì cho bạn 1 cảm giác no lâu, ngăn ngừa ăn vặt.
    Với tất cả những tâm huyết của một người từng trải, Duy Nguyễn đúc kết nên giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ và những người mới tiếp cận với Gym hiểu rõ, thấm đượm “Gym phục vụ cuộc sống” một cách toàn diện nhất. Chúc các bạn luyện cơ thành công và áp dụng kiến thức từ giáo án thể hình hiệu quả cho bản thân.

    - Link download mediafire Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 4: http://www.mediafire.com/Duy-Nguyen-gym-pho-level-4.rar
    ( pass giải nén: tholvippro )


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất