Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 09/05/2018 04:39
    • 3.772
    • 0
    • chưa có
    • ttgm

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 5 - Dumbbell tạ đôi - THOL
        Tiếp nối chuỗi giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ, cá nhân Duy Nguyễn cũng như THOL lại tiếp tục cho ra đời giáo án Duy Nguyễn Gym phổ tầng 5. Được đầu tư hết sức tỉ mỉ và công phu, Giáo án thể hình trung học nam - Gym phổ tầng 5 sẽ hướng dẫn các bạn một cách đầy đủ và chi tiết những bài tập khi bước đến tuần 16 - 20(tháng thứ 5).

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể hình cùng quá trình nghiên cứu tìm tòi rất nhiều kiến thức về gym, Duy Nguyễn đã đúc kết và đưa ra những bài tập phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi gymer trong từng giai đoạn. Và ở giai đoạn lần này, từ tuần 16 - 20, sau khi làm quen và kiên trì với gym trong 1 khoảng thời gian không ngắn, chúng ta tiếp tục đến với những bài tập mới khó hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

    Giáo án thể hình Nam Duy Nguyễn Gym phổ tầng 5 - THOL

    Lịch tập từng ngày trong Gym Phổ tầng 5:

    • NGÀY 1: LEG DAY
    • NGÀY 2: CHEST DAY - ABS DAY
    • NGÀY 3: BACK - LAT DAY
    • NGÀY 4: SHOUDER - ARM - ABS
    • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO

        Đến với giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym phổ tầng 5 kì này, chúng ta sẽ tập nhiều bài với 1 thiết bị rất đơn giản và quen thuộc nhưng hiệu quả đem lại không hề nhỏ - đó chính là tạ Dumbbel, cùng những kiến thức chuyên môn:
    Dumbbell là gì ?
    Phân loại Dumbbell.

         Những bài tập trong Gym phổ tầng 5 tập trung phát triển tố chất sức mạnh cơ bắp thông qua cơ chế free weight, tập luyện 1 tay với dumbbell để điểu chỉnh cơ bắp, khắc phục lệch cơ, tăng độ nét cho cơ. Cuối cùng là những bài cardio nhẹ cuối mỗi buổi vẫn không thể thiếu để tăng cường thể lực và sức khỏe tim mạch cho bạn.

    Giáo án thể hình Nam Duy Nguyễn Gym phổ tầng 5 - THOL

    Bên cạnh những bài tập được hướng dẫn cụ thể và chi tiết từng ngày, Duy Nguyễn Gym phổ tầng 5 còn cung cấp những kiến thức bổ ích về thể hình như: Năng lượng ATP khi tập gym, "Mỡ sinh ra như thế nào" hay "Tại sao cơ bắp phát triển khi tập gym". Tất cả đều là những kiến thức quan trọng giúp bạn hiểu rõ và xác định hướng đi đúng đắn cho cơ bắp của mình.

    Link download mediafire Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 5: http://www.mediafire.com/Duy-Nguyen-gym-pho-level-5.rar
    Pass giải nén: tholvippro


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất