Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6: Lợi ích sức khỏe đến từ Gym - THOL
        Bạn đến với Gym vì lý do nào? Hãy tự trả lời cho bản thân mục đích thực bạn mong muốn khi gửi gắm những giọt mồ hôi và công sức chốn phòng Gym.

    Tập luyện cơ bắp đẹp trong phòng gym rất dễ, nhưng sống một đời thành công rất khó. Tham vọng ở một chừng mực nào đó sẽ giúp bạn chinh phục những chữ nhất của đời mình." – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6

    Duy Nguyễn là người thầy giỏi trong Gym, đồng thời cũng là người thầy về mặt đường đời và sự nghiệp. Do vậy giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ cũng được Duy Nguyễn gửi gắm chia sẻ về cả kiến thức tập luyện và kinh nghiệm gắn bó với gym, biến gym thành sự nghiệp của cuộc đời anh.
    Đứng trên cương vị CEO của một công ty lớn đầu ngàng trong lĩnh vực thể hình, Duy Nguyễn chiêm nghiệm những kiến thức của bản thân và dành một qũy thời gian quý báu để biên soạn nên hệ thống giáo án thể hình. Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6 là một trong những tâm huyết được đích thân Duy biên soạn từng bài tập tâm huyết, đúc kết thành giáo án.

    Hãy nhìn Gym với bài toán sinh lợi nhuận:

    Những cục tạ làm sao sinh ra lợi nhuận? Tất nhiên tạ không thể sinh ra lợi nhuận, chỉ có tư duy và mục tiêu định hướng của bạn thông qua việc tập tạ để tạo nên sự nghiệp giúp sinh ra lợi nhuận.
    Lợi nhuận ở đây được tính trên nhiều phương diện, cả về sức khỏe, tinh thần rồi mới đến lợi nhuận về vật chất. Tập gym mang đến cái lợi trước mắt chính là sức khỏe, chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được sự thay đổi về mặt sức khỏe của chính bản thân mình trước và sau khi đã tập gym.
    Bên cạnh sức khỏe tốt hơn, gym sinh lợi nhuận cho bạn về mặt ngoại hình. Nếu trước khi tập thân hình bạn gầy gò, dư mỡ, bất cân đối thì sau khi tập gym những cục cơ chính là lợi nhuận đáng giá mà bạn nhận lại. Một ngoại hình săn chắc, cơ bắp đẹp mắt sẽ giúp bạn tự tin lên rất nhiều trong cuộc sống, tình yêu và kể cả công việc.
    Hai lợi nhuận đầu tiên dẫn dắt chúng ta đến lợi nhuận theo đúng nghĩa đen của nó là tiền tài. Bạn đã có sức khỏe, sắc đẹp đủ những tiêu chí để cố gắng hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Đừng để những gì cố gắng trong phòng gym lu mờ một cách nhạt nhòa. Phải biết đích đến của mình là gì, mồ hôi rơi xuống sàn tập thu lại phải là lợi nhuận gấp nhiều lần cái bạn đã mất đi.
    Duy Nguyễn viết giáo án thể hình luôn tâm niệm, làm sao để truyền tải đến những bạn gymer hiểu được cái đích cuối cùng trong gym chứ không phải dừng lại ở mục đích gò chuột cho giống người ta.

    Mỗi người là một bản thể khác nhau, hãy xây dựng cho mình một hình ảnh riêng biệt không hòa lẫn vào người khác. Nếu Tổng giám đốc Duy Nguyễn là tấm gương, là thần tượng của bạn thì hãy lấy đó để noi theo, học hỏi và phát triển cái chất gymer đích thực rất riêng của chính bạn.
    Áp lực của người đàn ông là hoài bão của chính họ, là trách nhiệm với tổ quốc, gia đình và người phụ nữ của đời mình, cho dù trên lưng bạn có nặng đến đâu cũng đừng bao giờ trút bỏ mà hay cố gắng tiến lên phía trước, đó mới là 1 gymer đích thực.” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6

    Ngày tập chi tiết cẩn thận:

         Giáo án thể hình do Duy Nguyễn biên soạn không đơn giản chỉ là nói tên ngày tập, bài tập. Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6 cũng như các tầng trước đó đều được thiết kế cẩn thận, hình ảnh minh họa động tác sống động bắt mắt. Đồng thời phần lý thuyết chữ cũng rất chi tiết, liệt kê đầy đủ số SetxRep, thời gian nghĩ giữa hiệp, vùng cơ tác động.
    Ngày 1: LEG DAY - CHÂN, MÔNG, ĐÙI
    Ngày 2: CHEST-ABS DAY - NGỰC - BỤNG
    Ngày 3: BACK - LAT DAY - LƯNG – XÔ
    Ngày 4: SHOULDER - ARM – ABS - VAI - TAY - BỤNG.
    Ngày 5: CHUYÊN CARDIO - TĂNG TESTOSTERONE, GIẢM MỠ, TIM MẠCH, TĂNG SỨC CHỊU ĐỰNG.

    Cơ cấu ngày tập không đổi nhưng tác động cơ bắp khác biệt:

    Nếu bạn tập luyện theo án Duy Nguyễn Gym Phổ từ Tầng 1 đến Tầng 6 thì sẽ rất quen thuộc với lịch tập tuần 5 buổi, tác động cơ không thay đổi nhưng bài tập, mức tạ có sự thay đổi.
    Sự thay đổi bài tập cùng mức tạ mới giúp tác động cơ bắp tốt hơn, tránh nhàm chán, tăng động lực cho người tập luyện. Đặc biệt, việc lên cấp mức tạ cho thấy sức khỏe cũng như việc rèn luyện cơ bắp của bạn đang đi đúng hướng rồi đấy! Chúc mừng bạn!

    Stack TPBS siêu kinh tế CREATINE + GLUTAMINE :

    Stack TPBS Siêu tiết kiệm - THOL

    Nếu các bạn không đủ tiền để duy trì Pre workout trước tập và protein sau tập thì Creatine và Glutamine sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những khoảng chi ngân sách thấp.
    Đúng như vậy, Duy Nguyễn rất tâm lý khi đề cập ngay bộ sản phẩm TPBS tiết kiệm phù hợp cho những bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp, những vẫn muốn duy trì tình yêu gym cháy bỏng.
    Stack Siêu phục hồi: Creatine + Glutamine có giá cả phải chăng chỉ 1.100.000 đ, nhưng lợi ích đủ để bạn cháy hết mình trong phòng gym và phục hồi cơ thể sau tập hiệu quả. Đây là gợi ý lý tưởng để bạn xem xét áp dụng ngay cho bản thân tiết kiệm – hiệu quả - tăng cơ tăng cân.

    Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6 mang đến những thông tin hữu ích:

    Tiếp cận với giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6, bạn sẽ được thẩm thấu những thông tin hữu ích liên quan đến thể hình được thầy Duy tâm huyết phân tích gửi đến bạn đọc.

    =Khái niệm One Repetition Maximum - THOL

    Thứ nhất bạn sẽ hiểu One Repetition Maximum là gì? One Repetition Maximum thường được gọi tắt là 1RM có nghĩa là khối lượng nặng nhất mà 1 gymer có thể thực hiện được 1 lần duy nhất. Thông số này có ý nghĩa khi luyện tập sức mạnh và nó được dùng để kiểm tra sức mạnh của mình ở các bài chuyên mạnh như: Squats, Deadlift, Row và Press. Khi biết được chỉ số này các bạn sẽ có 1 kế hoạch tập luyện tốt hơn.
    Thứ 2, Tập gym mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch và hệ thống hô hấp được hoạt động tốt hơn. Điều này càng tăng thêm tinh thần cho các bạn gymer sung sức cố gắng hết mình trong phòng gym.
    Thứ 3, một kiến thức cực kì hữu dụng cho những ai đang có nhu cầu giảm cân, đốt mỡ. Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6 cung cấp thông tin về vấn đề “MỠ ĐƯỢC ĐỐT CHÁY KHI NÀO VÀ NHƯ THẾ NÀO?”. Từ đây mở ra một loạt những kiến thức vô cùng hữu dụng, bạn sẽ khám phá những hoạt động nào trong cơ thể giúp quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn. Thực phẩm nào giúp quá trình đốt mỡ tốt hơn, một gợi ý chính là TPBS Bộ Ba Thần Thánh Đốt Mỡ do BBT cung cấp.

    Kết luận: "Đốt mỡ là 1 vấn đề nghệ thuật và bắt buộc khi chúng ta đi tập gym, các bạn cần đọc kỹ những điều tôi trình bày ở trên và kết hợp chúng lại với nhau để có thể đốt mỡ nhiều nhất, đốt mỡ cần khoa học, trên đời này không bao giờ tồn tại cái gọi là thực đơn giảm cân hay giáo trình đốt mỡ, mà bạn cần phải hiểu cái "cách mỡ cơ thể được đốt và đốt như thế nào”."- Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6.
    Sau cùng Duy Nguyễn giúp bạn hiểu rõ NGUYÊN NHÂN TEO CƠ BẮP DO THỂ HÌNH. Đó là tình trạng tồi tệ đối với một gymer, đã bỏ công sức ra tập luyện mà kết quả lại không như là mơ. Xin thưa bỏ công là một chuyện, việc am hiểu về cơ thể, cơ cắp, dinh dưỡng thể hình mới là yếu tố giúp biến những khối cơ bắp thành sự thật.

    Để hiểu sâu, khám phá từng kiến thức tuyệt vời mà Duy Nguyên đúc kết phân tích trong giáo án thể hình, hãy nhanh tay click chuột tải ngay bộ giáo án Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6 về trải nghiệm. Chúc bạn tập luyện và dinh dưỡng hiệu quả!
    Link download mediafire Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 6: http://www.mediafire.com/Duy-Nguyen-Gym-Pho-lv6.rar
    ( pass giải nén: tholvippro )


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất