Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Sự cần thiết của TPBS đối với thể hình, TPBS hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ phục hồi nhanh
        Thực phẩm bổ sung cơ bắp, đặc biệt thực phẩm bổ sung cho người mới tập Gym là một trong những vấn đề được đa số mọi người quan tâm và thắc mắc có nên dùng hay không?
    Hầu hết mọi người thường xuyên nghĩ tiêu cực khi nhắc đến cụm từ “Thực phẩm bổ sung”. Họ mặc định các sản phẩm này là thuốc và có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như đau bao tử, tăng cân, ảnh hưởng đến thận,… Lời khuyên cho bạn chính là hãy tìm hiểu kĩ mọi thông tin liên quan trước khi đưa ra những nhận định thiếu tính xác thực. Mọi vấn đề cần nhìn nhận theo nhiều mặt và đánh giá sự việc bằng con mắt tinh tường thông thái nhất, đừng tự biến mình thành kẻ ngu muội trước những kiến thức đáng giá.

    Bài viết cùng chuyên mục:

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1 – Selectorized
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Công thức dinh dưỡng thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ

        Để giải đáp những băn khoăn cho các bạn mới tiếp cận với bộ môn thể hình hiểu rõ hơn về việc lựa chọn sử dụng Thực Phậm Bổ Sung (TPBS) khi tập Gym, Tổng giám đốc công ty TNHH Thương mại BBT – Duy Nguyễn đã đặc biệt chú trọng đưa mục Thực Phẩm Bổ Sung vào trong giáo án thể hình (Duy Nguyễn Gym Phổ) trang số 6 mở đầu, tiếp tục làm rõ về TPBS từ trang số 60 đến trang số 62.
    Phần nội dung về TPBS trong Giáo án thể hình - Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1 – Tuần 1-4 rất gói gọn nhưng súc tích, đủ để bạn hiểu rõ đúng sai trong việc tập Gym có nên sử dụng thực phẩm bổ sung hay không?

    - Cùng trả lời câu hỏi “Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung?”

    1. Điều kiện bình thường khó đầy đủ dinh dưỡng

        “Trong điều kiện bình thường bạn không thể ăn đầy đủ các thành phần dinh dưỡng (pro/carb/fat, vitamin, khoáng chất và nước) trong chế độ ăn và sinh hoạt hàng ngày” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1.
    Bạn có dám khẳng định bản thân có thể cung cấp tất cả dinh dưỡng thiết yếu trong bữa ăn? Đây là sự thật mà tất cả chúng ta đều phải thừa nhận rằng để ăn đủ chất quả là khó, làm sao chúng ta có thể biết rằng trong 1kg thịt kia sẽ cung cấp được bao nhiêu phần trăm protein, còn lại mỡ chiếm tỉ lệ bao nhiêu?

    Nhưng thực phẩm bổ sung lại khác, một liều dùng của sản phẩm đã được nhà sản xuất tính toán chi tiết từng khối lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chúng ta hấp thụ.
    Đối với người mới tập Gym, tùy thuộc vào những mục đích cá nhân để tính toán xây dựng cho mình chế độ ăn tương ứng lại càng khó khăn hơn. Thật mệt mỏi cho bạn khi hàng ngày ngồi tính xem phải ăn bao nhiêu gam thịt, tinh bột và hạn chế chất béo sao cho tốt. Nếu bạn cảm thấy hại não về vấn đề này thì TPBS sẽ làm mọi việc đơn giản hóa mọi khó khăn cho bạn.

    2. Cố gắng ăn đủ chất thật mệt mỏi

    Cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ luôn khỏe mạnh. Và tất nhiên để đạt như được vậy yêu cầu một chế độ ăn cực kì chuẩn xác và có sự đầu tư cả về thời gian công sức. Trong khi đó cuộc sống hiện đại lại vô cùng bận rộn, công việc và cuộc sống hằng ngày khiến chúng ta khó lòng có thể hoàn thiện cho bản thân những bữa ăn đủ chất.
    Đồng thời việc nạp một khối lượng thực phẩm lớn chưa hẳn cơ thể của bạn có thể hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất thiết yếu. Ngược lại, quá trình nạp dinh dưỡng khối lượng lớn trong thời gian dài lâu ngày sẽ làm cơ thể của bạn quá tải, mệt mỏi và cũng có thể là bệnh tật,…
    Thế nên, theo triết lý “Gym dành cho cuộc sống” tập thể hình để thành công hơn trong sự nghiệp và có sức khỏe tối ưu. Tôi cho rằng TPBS rất quan trọng mà các bạn cần tìm hiểu kỹ. Điều đó cũng giúp tôi có được sự thành công và sức khỏe như hôm nay” – Trích Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 1.

    3. Mới tập Gym nên dùng loại thực phẩm bổ sung nào?

        Duy Nguyễn tận tâm giới thiệu đến các bạn mới tập Gym hai dòng sản phẩm TPBS cơ bản dễ hiểu và dễ sử dụng, hứa hẹn sẽ làm cho bạn hài lòng:

    INTRA-WORKOUT(uống trong tập):
        INTRA-WORKOUT thường là các dòng sản phẩm BCAA (không chứa calo) giúp phục hồi thể lực, tập luyện hiệu quả, từ đó giúp bạn tăng cơ đốt mỡ nhanh hơn. Loại này uống từng ngụm sau mỗi set tập, cải thiện tinh thần cũng như mức độ hưng phấn của cơ bắp giúp bạn tập luyện tốt hơn.
    Một số sản phẩm INTRA-WORKOUT gợi ý cho bạn:
         Xtend Perform
         BCAA Xtend
         Xtend Go
         Cellucor Alpha Amino
         Dark Matter
    POST-WORKOUT(dinh dưỡng sau tập)
    Thực phẩm bổ sung cung cấp dinh dưỡng sau tập - THOL

    Post-workout: cung cấp đầy đủ dưỡng chất phục hồi phát triển cơ bắp sau tập

    Thay vì 1 bữa ăn cầu kì mất khá nhiều thời gian ngay sau tập, bạn dùng post workout sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, hệ tiêu hóa bạn sẽ hoạt động tối ưu hơn. Chúng bổ sung chủ yếu là protein, carb và 1 số vitamin khoáng chất, có loại sẽ kèm thêm creatine. Ở nhánh này bạn có thể quan tâm đến những sản phẩm sau: whey protein, protein hoàn chỉnh hoặc mass gainer.
    Những gợi ý không thể bỏ qua cho bạn khi lựa chọn POST-WORKOUT:
         Dymatize Elite Whey Protein
         Dymatize Super Mass Gainer
         Nutrex Mass Infusion
         Nutrex Muscle Infusion
         Cellucor COR Whey
         COR-Performance Gainer

    Nếu bạn có nhu cầu cần hỗ trợ sâu hơn hoặc tìm mua những sản phẩm TPBS chính hãng do BBT phân phối độc quyền, bạn có thể liên hệ tổng đài 19002050 hoặc email: thehinhonline@gmail.com để đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Thương mại BBT có thể giải đáp hết những nhu cầu, thắc mắc của bạn. Chúc các bạn có những buổi tập hiệu quả và lựa chọn sử dụng TPBS hợp lý.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất