Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Tập lưng có bị teo ngực hay không? Kiến thức thể hình
        Ngực tấn công, lưng phòng thủ. Hai vùng cơ này phải cân đối với nhau thì cơ thể chúng ta mới đẹp được. Vậy thì câu nói "tập lưng teo ngực" và ngược lại, xuất phát từ đâu?

    1. Tại sao hình thành quan điểm trên?

    Chắc hẳn một số bạn cho rằng tập ngực sau đó tập lưng, thì khối cơ ngực nó chạy ra đằng sau và ngược lại. Từ đó có thể hiểu, các bạn cho rằng có một khái niệm là sự di chuyển cơ trong tập luyện. Và theo Duy Nguyễn khẳng định, trong quy tắc phát triển cơ, sẽ không có sự di chuyển cơ như vậy.

    2. Quan điểm trên là sai lầm, nhưng một phần nào đó lại đúng!

    Duy Nguyễn có thể khẳng định rằng TẬP LƯNG KHÔNG TEO NGỰC. Trong cơ thể mỗi người, ai cũng có trăm ngàn sợi cơ dù chúng ta có tập hay không. Tuy nhiên, khi chúng ta không vận động, thì khối cơ đó bị teo lại và nếu chúng ta không tập luyện thì những khối cơ đó không thể để phát triển. Ngược lại, khi chúng ta tập luyện cùng với thức ăn, thêm vào đó thực phẩm bổ sung (whey, mass,...) các khối cơ đó sẽ phát triển.
    Nguyên nhân bị teo cơ chủ yếu là bạn đói ăn (sự dị hóa của cơ bắp). Vì vậy hãy ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và khoa học, khối cơ mới phát triển được. Một lần nữa Duy Nguyễn muốn nhấn mạnh rằng không có chuyện “tập lưng mà teo ngực hay tập ngực mà lép lưng”. Bạn chỉ bị teo khi tập luyện sai và cung cấp thiếu dinh dưỡng

    Tập lưng không phải là nguyên nhân teo ngực

    3. Cơ ngực và lưng phát triển độc lập, nhưng sự phát triển chênh lệch giữa hai khối cơ lưng - ngực là có

    Có một số bạn thắc mắc với Duy Nguyễn: "Tại sao có một số người lưng bự mà ngực lại không có? Do họ không tập ngực? Hay do nguyên nhân nào khác?". Có một số người thật ra là tập ngực rất nhiều nhưng cơ địa lại không cho phép cơ ngực phát triển nhiều như những nhóm cơ khác. Từ đó có thể thấy, trong thực tế, những người do "thiên phú", họ có cơ lưng thật to, dù không cần tập luyện nhiều, nó vẫn to và ngược lại cơ ngực lại không phát triển nhiều, dù tập nhiều cũng vẫn bị lép.

    4. Vậy có cách nào khắc phục được những nhóm cơ không được "thiên phú"?

    "Thiên phú" hay không, nói một cách chính xác là do gen (những yếu tố di truyền). Nên vẻ đẹp nhất, là vẻ đẹp của sự hài hòa thì rất khó đạt được. Có thể lấy ví dụ dễ thấy ở các vận động viên đạt thành tích cao ở Mr.Olympia, không phải ai cũng có thể làm được dù đặt trong cùng môi trường tập luyện như nhau. Một vẻ đẹp cho sự cân bằng giữa các nhóm cơ, không đơn giản là nhóm cơ bự là đẹp.
    Vậy bạn hãy tập theo Duy Nguyễn Gym Phổ, đúng phương pháp và khoa học có thể sẽ giúp bạn phát triển thêm được phần nào nhóm cơ lép. Còn nếu bạn tập sai, thêm vào một cơ địa không tốt, thì nhóm cơ lép sẽ càng lép nữa.
    Làm sao để có được vẻ đẹp cân bằng và hoàn hảo? Điều trước hết là các bạn cần phải tập đúng phương pháp. Duy Nguyễn Gym Phổ sẽ giúp các bạn từ những điều cơ bản đến nâng cao, để đi đến một vẻ đẹp hoàn hào nhất mà cơ thể bạn cho phép, các bạn hãy tập từ từ và cảm nhận.

    Một số cách tập luyện sai lầm như: tháng đầu tập ngực, qua tháng thứ sáu mới bắt đầu tập lưng. Trong khi đó, hợp lí hơn là lịch tập hôm nay tập ngực thì ngày mai tập lưng. Cũng như không có khái niệm tập bài này trước rồi mới tập bài này sau. Gym Phổ sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể hơn trong từng bài tập các nhóm cơ.

    Tập lưng lép ngực hay tập ngực teo xô?

    5. Các bạn nữ tập ngực và lưng như thế nào?

    Nãy giờ nói về các bạn nam, giờ sẽ đến các bạn nữ. Các bạn nữ mới bắt đầu tập ngực, luôn sợ tập ngực sẽ bị teo, ảnh hưởng đến nét đẹp cũng như hạnh phúc gia đình! Nhưng thật ra, ngực các bạn nữ rất khó tập. Duy Nguyễn khuyến khích các bạn nữ nên chủ yếu tập ngực trên và tập ép ngực, sẽ tốt cho một vòng ngực đẹp
    Về phần lưng, các bạn nữ nên tập vừa phải là được. Sức chịu đựng của nữ giới không bằng nam giới, nên đôi khi có một số bạn nữ tập quá nặng (cũng có thể do theo cách tập của các vận động viên thể hình nữ) sẽ dẫn đến một sự không phù hợp với thực tế. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, thẩm mỹ.
    Các bạn nữ có thể tập theo Gym nữ tâm kinh của Duy Nguyễn, để có một phương pháp tập đúng đắn và hiệu quả.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất