Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ - THOL
        Buổi tập thứ 4 Tay – Vai – Bụng, Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn cho các bác bạn gymer những bài tập hiệu quả giúp tay to, vai khỏe, bụng 6 múi. Đây là buổi tập tâm đắc để cánh mày râu sớm có được “Vai u thịt bắp định anh hùng, bụng cơ 6 múi chuẩn soái ca”.

    Bài viết cùng chuyên mục:

         Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1 – Selectorized
         Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym
         Trang phục gymer đẳng cấp - thời trang - phong cách
         Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 - Duy Nguyễn Gym Phổ
         Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao - Khỏe tim mạch, tăng sinh lý
         Công thức dinh dưỡng thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ
         Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung ?

    Một người đàn ông sỡ hữu bờ vai to rộng, chắc khỏe với những khối cơ bắp mạnh mẽ sẽ tạo cho người đối diện cảm nhận về một điểm tựa bình yên về cả nghĩa đen và ngĩa bóng. Theo góc nhìn của một người phụ nữ, thì đa phần các cô nàng đều mong muốn một nửa thế giới của mình là người có bờ vai to khỏe, vững chắc để che chở cho họ cả cuộc đời. Trong một bài hát được Duy Nguyễn sáng tác có câu hát rất ý vị “Thứ em cần là bờ vai mạnh mẽ - Của một người mang khí phách nam nhi” - Gym dành cho cuộc sống. Qua đó ta mới thấy lợi ích của một người đàn ông có vai u thịt bắp mới oai hùng làm sao.

    Thực tế, lợi ích khi bạn đầu tư công sức tập Tay – Vai – Bụng trước hết là về mặt sức khỏe. Vai và tay được rèn luyện thường xuyên sẽ giúp bạn khỏe mạnh, làm việc năng suất hơn đặc biệt là đối với những người thường xuyên phải vận động. Tất nhiên vùng cơ bụng khỏe mạnh được tập tành đều đặn sẽ hạn chế tích mỡ dư thừa. Đối với dân văn phòng ngồi nhiều thì việc rèn luyện cơ bụng thực sự là việc tuyệt vời để bạn bảo vệ sức khỏe và vóc dáng của bản thân.
    Thứ 2, đã xác định nhập môn thể hình là bạn đã nghĩ ngay đến việc muốn sở hữu một thân hình bắt mắt hơn. Ngày tập thứ 4 SHOULDER - ARM – ABS, trong Giáo án thể hình - Tiểu học Nam – Tuần 1-4 – Gym phổ tầng 1 sẽ góp công xây dựng cho bạn những khối cơ bắp đáng mong đợi.
    Từ 2 lợi ích kể trên bạn sẽ có lợi ích thứ 3 chính là sự tự tin về chính bản thân và tạo cho mình một hình ảnh quý ông an toàn, mạnh mẽ đầy cuốn hút đối với mọi người xung quanh không chỉ với các cô gái đâu nhé! Đừng nghĩ ngoại hình chỉ là cái mác, thực sự ngoại hình sẽ là chìa khóa bước đầu để bạn tạo nên điểm ấn tượng và làm bàn đạp cho bạn sớm đến những thành công. Hãy hoàn thiện bản thân từ những điều tưởng như vô nghĩa nhưng thực tế vô cùng ý nghĩa.

        Duy Nguyễn luôn là người thầy cẩn thận và chi tiết, trong video giáo án thể hình – Duy Nguyễn gym phổ buổi tập Tay – Vai – Bụng anh đã thực hiện trọn vẹn ngày tập một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Như thường lệ, 10 phút đầu Duy Nguyễn tập khởi động giúp làm nóng cơ thể, chống khô khớp, hạn chế chấn thương, an toàn tập luyện và tạo sự hưng phấn cho buổi tập. Tiếp đến là lận lượt các bài tập khác nhau bao gồm:

    Seated cable row - Ngồi kéo lưng với tạ khối


    LEVERAGE SHOULDER PRESS - ĐẨY VAI VỚI MÁY ROBOT.
    TRICEPS PUSHDOWN - DUỖI TAY SAU VỚI CABLE.
    BARBELL CURL - CUỐN TAY VỚI TẠ ĐÒN.
    YOGA LYING CRUNCH - GẬP BỤNG TRÊN VỚI THẢM YOGA.
    YOGA LYING KNEE RAISE - NÂNG CHÂN TẬP BỤNG DƯỚI VỚI THẢM YOGA
    YOGA PLANK - GIẢM MỠ BỤNG, BỀN CƠ LƯNG.
    CARDIO NHẸ VỚI MÁY ELLIPTICAL.

        Trong buổi tập thứ 4 Tay – Vai – Bụng, phụ kiện và trang phục, TPBS hỗ trợ là những yếu tố rất quan trọng quyết định thành công của buổi tập và chúng sẽ bảo vệ, hạn chế được những chấn thương có thể xảy ra với bạn. Trong buổi tập này những phụ kiện thiết kiện thiết yếu với Duy Nguyễn bao gồm
    Giày chạy bộ THOL
    Khăn lạnh THOL
    Bao tay cao cấp THOL G001
    Đai lưng mềm THOL B005
    Dây Quấn Cổ Tay THOL W002

        Đặc biệt, các sản phẩm TPBS cũng không thể thiếu cho người mới tập như Intra-workout và Post- workout cũng được Duy Nguyễn sử dụng và hướng dẫn đầy đủ:
    Xtend perform
    Alpha Amino
    Dark Matter

    Sử dụng phụ kiện tập luyện để bảo vệ cơ thể như bao tay, giày tập, khăn tập và đai kéo lưng gần như đã là một phần tất yếu cho mỗi gymer. Thêm một yếu tố tạo nên sự bứt phá cho bạn trong suốt buổi tập chính là nguồn năng lượng từ thực phẩm bổ sung INTRA-WORKOUT. Sau mỗi Set x rep bạn nên nhâm nhi từng ngụm INTRA-WORKOUT để phục hồi cơ thể và tăng thêm sức mạnh giúp buổi tập trở nên thăng hoa.
    - “Ngực nở eo thon phân mỹ nữ - Vai u thịt bắp định anh hùng”, sau khi kết thúc 15 phút cardio cuối buổi tập để đốt mỡ và phục hồi cơ thể các bạn về nhà nghỉ ngơi điều độ, nhớ uống protein để phục hồi cơ bắp. Chúc các bạn tập luyện thành công!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất