Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 15/01/2019 04:21
    • 16.960
    • 0
    • chưa có
    • tpbs
    Pre-workout là gì? Cách chọn pre-workout chất lượng
         Cuộc sống hiện đại có nhiều sản phẩm tiến bộ đáp ứng lối sống công nghiệp với khoản thời gian ít ỏi. Và trong thể hình cũng vậy. 8 tiếng làm việc cùng những khoản thời gian cho các hoạt động sống như ăn, ngủ, giao thiệp xã hội, thư giản, thì làm sao để sắp xếp thời gian tập Gym hiệu quả và buổi tập được hoàn hảo nhất. Pre-workout là chìa khóa cho mọi vấn đề thời gian, hiệu suất tập cho bạn.

    1. Pre-workout là gì?



    Là 1 loại thực phẩm bổ sung với thành phần là các chất được nghiên cứu và tách chiết nhầm sinh năng lượng, hổ trợ tập luyện.

    Pre-workout thuộc nhóm năng lượng, được dùng trước tập 30 phút giúp người dùng tỉnh táo để tránh những chấn thương không đáng có.

    Nó còn có những tác dụng đặc sắc mà bạn và tôi sẽ cùng khám phá ở mục dưới đây

    2. Tác dụng của pre-workout?

    Theo giới thể hình, trước tập 2-3 tiếng, người tập phải có 1 bữa ăn với thành phần chính là protein và carb để buổi tập hiệu quả hơn, và là “đúng bài” nếu muốn tăng cơ.
    Nhưng hầu hết giới văn phòng không có thời gian cho 1 bữa ăn giữa buổi làm việc, thì 1 liều pre-workout trước tập 30 phút vừa tiết kiệm thời gian lại mang đến 1 sự tỉnh táo, khỏe mạnh trước tập hiệu quả nhất, đồng thời lại giúp người tập hướng đến mục tiêu lean body tốt nhất.

    Cơ thể con người có 3 hệ sinh năng lượng chính là: photphagen, glycogen-lactic, và hệ fat.
    Hệ photphagen sử dụng creatine sinh năng lượng. Creatine là hợp chất có sẵn trong cơ thể con người, đặc biệt là luôn hiện diện trong cơ bắp. Nó sinh năng lượng cho cơ bắp thực hiện các hoạt động mạnh, nhanh tức thời. Nhưng 1 ngày cơ thể người sản sing creatine với 1 lượng rất nhỏ. Chúng ta cũng có thể ăn creatine từ thực phẩm tự nhiện nhưng cũng không được nhiều hơn bao nhiêu. Thật vui mừng khi creatine được tích hợp trong các sản phẩm pre-workout với 1 lượng khá cao ( OUTLIFT chứa khoảng 3g). Nhờ việc bổ sung creatine, bạn sẽ đẩy tạ mạnh hơn, nhanh hơn, từ đó giúp tăng hiệu suất tập, và cải thiện thời gian tập.
    Hệ Glycogen-lactic sử dụng glucose sinh năng lượng. Glucose có được từ 3 nguồn: glucose trong máu, từ thức ăn, và từ nguồn dự trữ trong cơ và gan dưới dạng glycogen.
    Hệ oxy hóa oxy hóa mỡ, glucose hoặc cơ để sinh năng lượng. Việc lấy gì để sinh năng lượng thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố (khối lượng mỡ nhiều hay ít, stress, sức khỏe, …)

    Nếu bạn đem nguồn năng lượng xấu từ buổi làm việc trước đó vào trong tập luyện cùng với sự mệt mỏi và thiếu hụt dinh dưỡng thì cơ thể bạn sẽ sử dụng KHÔNG thông minh 3 hệ năng lượng này. Và điều tồi tệ xảy ra là nó lấy cơ bắp để sinh năng lượng, nếu tập nặng lâu ngày sẽ dẫn đến nguy cơ cơ thể rơi vào tình trạng stress thể chất và tinh thần, làm giảm hệ trao đổi chất.

    Sử dụng pre-workout trước tập để giúp não bộ được tỉnh táo của, chống mệt mỏi, tạo hứng khởi, và tái sinh sức sống trong cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể bạn sử dụng 3 hệ năng lượng đúng, hiệu quả nhẩt. Hết Creatine thì chuyển sang sử dụng hệ 2. Ở hệ thứ 2, glucose thừa từ bữa ăn trước đó được dọn sạch hổ trợ cho buổi tập. Nếu glucoe trong máu hết thì nó sẽ lấy từ nguồn dự trữ ở gan và cơ. Và nguồn dự trữ này chắc chăn là dồi dào cho bạn thực hiện các bài tập với số reps là 6-12. Nếu buổi tập kéo dài hơn 45 phút thì cơ thể sẽ thông minh lấy mỡ ra đốt và sinh năng lượng. Đặc biệt, bạn sẽ không sợ mất cơ vì BCAA có trong pre-workout sẽ cho bạn năng lượng mà không lấy cơ.
    Nếu 1 chất kích thích nguy hiểm sẽ không mang lại cảm giác tỉnh táo, mà dấu hiệu được biết đến là không điều khiển được hành động của bản thân. Pre-Workout BBT chắc chắn không mang lại cho bạn cảm giác đó. Hãy cùng phân tích thành phần của nó để biết lợi ích và những chú ý khi sử dụng nhé.

    3. Pre-workout có phải là chất kích thích nguy hiểm?

    Tìm hiểu thành phần của pre-wokout giúp ta thấy rằng không có gì đáng ngại nếu như bạn không bị dị ứng với thành phần. Chẳng hạn:
    Caffein: caffein được sử dụng nhiều năm bởi toàn thế giới với tác dụng tạo ra cảm giác tỉnh táo, tập trung, hưng phấn, cảm xúc vui vẻ, yêu đời. Liều lượng của nó trong 1 liều pre-workout cũng đã được nghiên cứu là trong mức cho phép dùng với người trưởng thành. Theo khuyến cáo chỉ nên sử dụng caffein trong thời gian 3 tháng, sau đó ngưng sử dụng 2 tuần mới được sử dụng lại.
    Taurine là 1 axit hữu cơ, được tạo ra từ hai axit amin thiết yếu là methionine và cystein. Taurin là thành phần chính của mật, nó cũng có trong ruột và cơ thịt của nhiều loài động vật, kể cả người. Theo nhiều nghiên cứu, lượng taurine ăn vào từ thực phẩm tự nhiên rất thấp. Nhưng trong pre-workot thì khác, nó được tách chiết cho vào pre-workout với 1 lượng khá cao cụ thể outlift và super charge là 2g. Taurine khi vào cơ thể sẽ đến cơ bắp, giúp cải thiện hiệu suất tập luyện. Có nhiều nghiên cứu không chính thức taurin có tác dụng làm giảm mỡ và cholesterol trong máu.
    Citrulline Malate: giúp tổng hợp creatine và acid amin hiệu quả, nên gia tăng số reps tập và giảm đau nhức.
    Beta-Alanine: dọn dẹp axit lactic sinh ra trong quá trình tập, chống mệt mỏi.
    Nhóm 3 axit amin phân nhánh (hay được gọi với cái tên ngắn gọn là BCAA). Cho những bạn không biết axit amin là gì, thì nó là phân tử cấu thành protein (hay chất đạm). L-Leucine, L-isoleucine, và L-valine là 3 axit amin thiết yếu, quan trọng nhất của cơ thể. Khi vào cơ thể chúng đi thẳng đến cơ bắp mà không cần trải qua quá trình chuyển hóa của gan. Vì vậy, lợi thế của BCAA là hấp thu nhanh vào cơ bắp, tạo năng lượng, phục hồi thể lực. BCAA có tác dụng hạn chế cơ thể lấy axit amin từ cơ bắp vì vậy mà chống dị hóa cơ. Thật tuyệt vời khi trong các sản phẩm pre-workout hoàn chỉnh hầu như đều có bổ sung lượng lớn BCAA (chẳng hạn, ở SUPER CHARGE là 5g, OUTLIFT là 7g).
    Một số loại thực phẩm bổ sung còn bổ sung thêm N-Acetyl-L-Tyrosin, vitamin và chất điện giải cho cơ thể phục hồi nhanh sau tập.

    Các thành phần trên đây là những chất phổ biến mà các nhà sản xuất sử dụng cho pre-workout. Tất cả thành phần đều được ghi trên nhãn và công khai trên trang web chính thức của nhà sản xuất. Để biết sản phẩm có chứa thành phần kích thích, hay hoạt các chất gây hại cho cơ thể thì THOL khuyên bạn nên đọc nhãn sản phẩm trước khi mua hoặc sử dụng, và lựa chọn 1 nơi uy tín để mua sản phẩm.
         Công ty TNHH BBT tự hào là công ty đi đầu và lớn nhất trong việc phân phối thực phẩm bổ sung lớn nhất tại Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính thức từ các nhà sản xuất của Mỹ và được chứng nhận từ Cục An toàn thực thẩm và tem chống hàng giả của bộ công an Việt Nam. Chi tiết tham khảo tại website thol.com.vn hoặc liên hệ số tổng đài 19002050!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất