Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Tập GYM cùng Hương Trần - Thể hình cho phái đẹp, mẹ sau sinh - THOL

    Hương Trần hướng dẫn chị em phục nữ tập gym để nhanh chóng cải thiện vóc dáng hiện tại, 3 vòng hấp dẫn, tăng sức khỏe, kiểm soát mỡ thừa, đặc biệt là phục hồi vóc dáng sau sinh. Với những chia sẻ kỹ càng, phù hợp với giới nữ văn phòng, và bằng những động tác đơn giản, không quá sức chị em, Hương Trần tin chắc rằng các chị em sẽ phải bỏ ra 1 thời gian ngắn nhất để thu về 1 kết quả cao nhất. Triết lý của Hương là công việc, gia đình luôn là ưu tiên số 1 trong cuộc đời chúng ta, gym chỉ là 1 môi trường để ta rèn luyện sức khỏe và vóc dáng mỗi ngày. 1 cơ thể mạnh khỏe và đẹp hơn ngày hôm qua không chỉ giúp chúng ta thành công hơn trong cuộc sống, trong hạnh phúc gia đình. Địa vị xã hội, người mẹ mẫu mực và là 1 người vợ đáng yêu, nóng bỏng là mục tiêu của tôi, và đó cũng là mục tiêu của các bạn, đúng không? Đừng chần chờ nữa nhé, hãy tập luyện cùng Hương Trần.

    Bài tập mông cao hông rộng - Nữ gymer không thể bỏ qua -THOL
    • Ngày đăng: 16/08/2017 05:01
    • Số lần xem: 2934

    Bài tập mông cao hông rộng - Nữ gymer không thể bỏ qua -THOL

    Cơ mông gây ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, vóc dáng, tư thế của bạn. Hơn nữa, có được cơ mông khỏe mạnh cũng giúp hạn chế cơn đau lưng, hông và xương chậu. Thật không may là lối sống hiện đại, ngồi nhiều, ít vận động khiến cho cơ mông của chúng ta kém phát triển đi. Vậy làm thế nào để cải thiện ?

    Xem tiếp
    Mông to, đùi thon - Tư thế Squat với máy Smith cho nữ - THOL
    • Ngày đăng: 13/07/2017 12:01
    • Số lần xem: 2321

    Mông to, đùi thon - Tư thế Squat với máy Smith cho nữ - THOL

    Squats là một bài tập được rất nhiều bạn nữ quan tâm và tập luyện khi bước đến phòng gym. Với những lợi ích tích cực của nó trong việc giúp phụ nữ cải thiện số đo vòng 3, săn chắc cơ mông đùi. Nhưng bạn sợ Squat đùi sẽ to, đừng lo Hương sẽ hướng dẩn bạn cách tập luyện riêng biệt không làm to đùi.

    Xem tiếp
    Legs Extension– Giảm mỡ, săn chắc cơ đùi trước hiệu quả-THOL
    • Ngày đăng: 26/05/2016 07:35
    • Số lần xem: 2350

    Legs Extension– Giảm mỡ, săn chắc cơ đùi trước hiệu quả-THOL

    Đá đùi trước (leg extension) là 1 động tác rất phổ biến và dễ thực hiện ở các phòng gym. Nó sẽ giúp cho chị em chúng ta có 1 đôi chân thon gọn, săn chắc. Từ đó ta có thể tự tin diện những chiếc váy quyến rũ hay mặc những bộ đồ thể thao cá tính. Và bây giờ chúng ta cùng theo dõi Hương Trần hướng dẫn.

    Xem tiếp
    Legs Curl - Móc đùi sau, giảm mỡ, săn chắc mông đùi cho nữ
    • Ngày đăng: 26/05/2016 01:30
    • Số lần xem: 2204

    Legs Curl - Móc đùi sau, giảm mỡ, săn chắc mông đùi cho nữ

    Legs Curl hay còn gọi là "Móc đùi sau". Đây là 1 bài tập rất đơn giản, thích hợp cho tất cả mọi người. Bài tập sẽ giúp săn chắc cơ đùi sau hiệu quả và đánh tan mỡ thừa một cách đáng kể dành cho phái nữ. Để có 1 buổi tập chân hiệu quả, hãy kết hợp Legs Curl với các bài tập khác như Legs Extension,...

    Xem tiếp
    Triceps Pushdown – Săn chắc tay sau hiệu quả cùng Hương Trần
    • Ngày đăng: 25/05/2016 11:49
    • Số lần xem: 2133

    Triceps Pushdown – Săn chắc tay sau hiệu quả cùng Hương Trần

    Bài tập thể hình Triceps Pushdown với máy Cable giúp cô lập, cắt nét, giảm mỡ và làm săn chắc cơ tay sau rất hiệu quả. Thích hợp cho cả nam và nữ. Hôm nay Hương Trần xin hướng dẫn chi tiết về cách tập bài Triceps Pushdown cũng như là các biến thể khác của bài tập này.

    Xem tiếp
    Cách tập để eo thon, bụng nhỏ cho nữ - Tracy Hồng Ngọc -THOL
    • Ngày đăng: 25/05/2016 08:29
    • Số lần xem: 1754

    Cách tập để eo thon, bụng nhỏ cho nữ - Tracy Hồng Ngọc -THOL

    Để có 1 vòng eo thon nhỏ, gọn gàng cũng như là sức khỏe hoàn hảo. Tracy Hồng Ngọc đã tập luyện trong phòng gym như thế nào ? Hãy lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm bản thân và những bài tập hữu ích trong phòng gym mà Ngọc muốn gởi đến các bạn trong buổi tập ngay sau đây

    Xem tiếp
    Outer Thigh- Tập đùi ngoài Thon gọn cho nữ, Hương Trần -THOL
    • Ngày đăng: 24/05/2016 01:01
    • Số lần xem: 2298

    Outer Thigh- Tập đùi ngoài Thon gọn cho nữ, Hương Trần -THOL

    Cơ đùi phía ngoài (Outer Thigh)là 1 nhóm cơ nhỏ nhưng nếu chúng ta tập đúng phương pháp, nhóm cơ này sẽ mang về cho chúng ta 1 cặp đùi săn chắc, khỏe mạnh cũng như tự tin mặc trang phục khoe đôi chân. Hương Trần sẽ giới thiệu đến các bạn kỹ thuật thực hiện bài tập Outer Thigh 1 cách chi tiết nhất.

    Xem tiếp
    Seated Calf Press– Cắt nét bắp chân hoàn hảo cho phụ nữ-THOL
    • Ngày đăng: 23/05/2016 04:17
    • Số lần xem: 1746

    Seated Calf Press– Cắt nét bắp chân hoàn hảo cho phụ nữ-THOL

    Có những động tác bị hiểu sai, bị đối xử lạnh nhạt trong phòng Gym vì mọi người nghĩ rằng nó vô ích, tốn thời gian. Seated Calf Press cũng nằm trong số đó, bài tập săn chắc, phát triển cơ bắp chân này sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian. Hãy tập luyện nó để có đôi chân thon gọn cùng với Hương Trần

    Xem tiếp
    Biceps Cable Curl – Săn chắc cánh tay, nhẹ nhàng phái nữ -THOL
    • Ngày đăng: 22/05/2016 10:40
    • Số lần xem: 2206

    Biceps Cable Curl – Săn chắc cánh tay, nhẹ nhàng phái nữ -THOL

    Không cần 1 bắp tay vạm vỡ, nhưng độ săn chắc và khỏe mạnh đôi tay là điều chị em phụ nữ hướng đến, và các bạn sẽ có được điều đó 1 cách đơn giản với chiếc máy tập Cable Cross Over qua sự hướng dẫn của HLV Hương Trần trong bài tập Wide grip cable curl hôm nay.

    Xem tiếp
    Inner Thigh - Ép đùi trong hiệu quả nhất cho phái nữ - THOL
    • Ngày đăng: 22/05/2016 09:17
    • Số lần xem: 2301

    Inner Thigh - Ép đùi trong hiệu quả nhất cho phái nữ - THOL

    Cơ đùi trong là một nhóm cơ nhỏ, khó tập, khi squats, nhóm cơ này được tác động rất ít, nhưng với Inner Thigh, đùi trong được tác động hoàn toàn. Đối với phụ nữ, đây là bài tập rất quan trọng, nó mang đến 1 sức khỏe và độ dẻo dai tuyệt vời nhằm thực hiện các chức năng sinh lý và thiên chức phái đẹp.

    Xem tiếp
    Incline Dumbbell Bench Press – Tập cơ ngực cho phụ nữ - THOL
    • Ngày đăng: 21/05/2016 10:59
    • Số lần xem: 1938

    Incline Dumbbell Bench Press – Tập cơ ngực cho phụ nữ - THOL

    Đối với phụ nữ, ngực trên rất quan trọng, độ dầy cơ ngực sẽ là 1 chiếc giá đỡ cho toàn bộ vùng ngực của các bạn, làm cho ngực bạn cao hơn đồng thời cải thiện kích thước đáng kể. Nào, bây giờ chúng ta cùng theo dõi bài hướng dẫn Incline Dumbbell Bench Press của HLV Hương Trần nha.

    Xem tiếp
    Dumbbell Shoulders Press -Vai khỏe,săn chắc,Hương Trần -THOL
    • Ngày đăng: 20/04/2016 07:14
    • Số lần xem: 2195

    Dumbbell Shoulders Press -Vai khỏe,săn chắc,Hương Trần -THOL

    Hương Trần sẽ hướng dẫn bài Dumbbell Shoulders Press giúp cho đôi vai (Shoulder hay Deltoids) khỏe, đầy đặn hơn, góp phần làm cho body trở nên cân đối. Thích hợp để tăng cơ, giảm mỡ cho các bạn nữ. Khi tập hai tay chúng ta tuyệt đối không được vuông góc thân người và cũng không quá bẻ tạ ra phía sau

    Xem tiếp
    One arm dumbbell row - Lưng khỏe, giảm mỡ, Hương Trần - THOL
    • Ngày đăng: 18/04/2016 03:06
    • Số lần xem: 2061

    One arm dumbbell row - Lưng khỏe, giảm mỡ, Hương Trần - THOL

    One Arm Dumbbel Row sẽ mang lại một đường rãnh dọc theo sống lưng. Đường rãnh này sẽ nhấn mạnh các đường cong của phái đẹp đồng thời giúp cho cơ lưng giữa (Middle back) khỏe, đầy đặn hơn, và còn giảm mỡ thừa. Khi nhìn từ phía sau nó giúp chúng ta tự tin khi mặc những chiếc áo, váy hay đầm hở lưng.

    Xem tiếp
    One Arm Cable Row - Lưng Khỏe, Giảm Mỡ với Hương Trần
    • Ngày đăng: 14/04/2016 03:31
    • Số lần xem: 1920

    One Arm Cable Row - Lưng Khỏe, Giảm Mỡ với Hương Trần

    Hương Trần sẽ hướng dẫn bài One Arm Cable Row, tác động đến cơ lưng giữa (Middle Back), giúp bạn có một tấm lưng khỏe, đầy đặn, giảm mỡ thừa. Hơn thế, nó cũng tác động đến cơ xô (Last hay Latissimus dorsi) và cơ tay trước (Biceps).

    Xem tiếp
    Smith Machine Lunge - Cắt nét để mông to, đùi gọn với Thu Hương - THOL
    • Ngày đăng: 13/04/2016 05:27
    • Số lần xem: 2382

    Smith Machine Lunge - Cắt nét để mông to, đùi gọn với Thu Hương - THOL

    Bài Smith Machine Lunge sẽ mang lại một cơ đùi nét hơn, dẻo dai hơn, bền bỉ hơn và giảm mỡ thừa. Đặc biệt bài tập này dành cho tất cả các chị có vòng ba quá nhiều mỡ hoặc vòng đùi quá thô hay to sẵn.

    Xem tiếp
    Exercises Bike - Cardio, mông to, giảm mỡ với Hương Trần
    • Ngày đăng: 12/04/2016 02:08
    • Số lần xem: 2248

    Exercises Bike - Cardio, mông to, giảm mỡ với Hương Trần

    Đạp xe là 1 hình thức cardio rất tuyệt với trong phòng gym. Có thể giúp chị em đốt mỡ. Vì sao lại như vậy? Thu Hương xin giải thích rằng: khi chị em đạp xe với cường độ rất cao và liên tục sẽ làm gia tăng hệ số trao đổi chất đồng thời cơ thể cũng cần 1 nguồn năng lượng rất lớn cho hoạt động này

    Xem tiếp
    Smith Machine Squats - thể hình nữ, mông to đùi đẹp, Hương Trần - THOL
    • Ngày đăng: 08/04/2016 09:37
    • Số lần xem: 2456

    Smith Machine Squats - thể hình nữ, mông to đùi đẹp, Hương Trần - THOL

    Với chiếc máy Smith Machine phù hợp tập luyện cho nữ giới vì trong quá trình tập luyện sẽ có lúc các bạn đuối sức hoặc thiếu tập trung nên lượng tạ có thể sẽ đè lên vai làm các bạn bị ngã hay chấn thương ngoài ý muốn. Đó chính là lý do chiếc máy Smith Machine ra đời với chốt khóa an toàn giúp

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất