Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 29/06/2014 09:21
    • 12.958
    • 0
    • chưa có
    • cardio

    Sơ đồ các nhóm cơ trong tập luyện thể hình Fitness!

    Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ trong thể hình Fitness khi tập GYM để bạn có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận bài viết dưới đây.

    Khóa khớp là một sai lầm chết người dẫn đến chấn thương và thoái hóa khớp đồng thời giảm thành tích tập luyện đáng kể, nếu bạn chưa rõ thế nào là khóa khớp hãy xem qua bài viết Khóa khớp trong tập luyện thể hình GYM để phòng tránh kịp thời

    Tăng hiệu suất tập luyện! Hiệu suất tập luyện là 1 yếu tố quyết định sự thành công của 1 buổi tập, nếu bạn phục hồi kém, sau buổi tập bạn cảm thấy chưa mệt, hoặc bạn nghỉ quá lâu giữa mỗi set thì dấu hiệu cho thấy bạn chưa khai thác được hết tiềm năng của bạn trong tập luyện. Và chắc chắn 1 sản phẩm hỗ trợ phát huy tối ưu nguồn năng lượng trong bạn là cần thiết hãy tìm cho mình 1 sản phẩm bổ sung năng lượng và sử dụng chúng đều đặn trong mỗi buổi tập nhé Bổ sung năng lượng và đừng quên chọn mua Trang bị dành cho thể hình
    Chú ý Trước khi đi vào động tác này, các bạn cần xem qua 2 bài viết Tổng quan về 1RMATP là gì? để qua đó có thể hiểu rõ bài viết này hơn.
    MaxOT Cardio với Recumbent thể hình Giảm Mỡ Giảm cân fitness body
    Không khác gì mấy so với xe đạp CU800, chiếc xe đạp CR800 là 1 phiên bản khác của dòng xe đạp điện sang trọng, loại này có ghế ngồi tựa lưng nên thích hợp cho những ai hay bị mỏi lưng khi đạp xe, do đó nó còn được gọi với cái tên Recumbent. Và đây là thiết bị cardio được khuyên dùng trong chương trình MaxOT Cardio.

    Phụ nữ có nên đạp xe CR800 không?

    Đã là cardio thì chắc chắn sẽ cần thiết cho phụ nữ cho dù họ ở độ tuổi nào và mục tiêu đến GYM là gì. Và với chiếc xe đạp hiện đại này thì việc đốt mỡ (burn fat), giảm cân (weight lost) sẽ dễ trở thành hiện thực hơn đồng thời mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho các chị em phụ nữ khi luyện tập. Do có ghế tựa nên phiên bản xe đạp CR800 được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng nhiều hơn.

    Yêu cầu thiết bị cho bài tập này Bài này yêu cầu rất đơn giản về thiết bị hỗ trợ, nhưng đòi hỏi bạn phải có 1 đôi giày tốt, êm để có thể bảo vệ lòng bàn chân cũng như gót chân của bạn và 1 đôi bao tay THOL.

    Video Cardio với xe đạp CR800

    1. Tổng quan Cardio giảm mỡ với CR800

    - Để có thể hiểu được chi tiết về cách cấu hình, điều chỉnh và vận hành thiết bị Cardio CR800 các bạn vui lòng theo dõi video bên trên

    - Đây là 1 trong những loại xe đạp phổ biến nhất để giảm mỡ (fat lost), giảm cân (weight lost), tập luyện tim mạch và cải thiện sức khỏe, mặc dù không mạnh mẽ như CB900 nhưng CR800 có được rất nhiều ưu điểm khác. Trong đó, CR800 giúp bạn tránh được những chấn thương lòng bàn chân và gót chân không cần thiết khi cardio cường độ cao trên Treadmill (Máy chạy bộ)

    - Có rất nhiều chương trình được lập trình sẵn trên máy (giảm mỡ (fat lost), giảm cân (weight lost), sức mạnh, interval, leo núi, tim mạch ...), bạn chỉ việc chọn 1 chương trình nào đó (xem thêm video để biết chi tiết)

    - Các chương trình được lập trình sẵn là giống nhau, bạn chỉ việc quan tâm điều chỉnh 2 thông số quan trọng là: thời gian cho 1 phiên tập và cường độ (level) cho 1 phiên tập mà thôi, nếu bạn mới chơi thì hay chọn giá trị mặc định hoặc thấp hơn để tập.

    2. Kỹ thuật Cardio trên xe đạp CR800

    - Chiếc xe đạp điện này sẽ tự động sinh điện khi vận dành, do đó bạn có thể tập ngay cả khi mất điện. Và đặc biệt hơn nữa là bạn có thể bắt đầu chạy ngay lập tức không cần thiết phải cấu hình vì ở điều kiện ban đầu cũng đã là thử thách cho rất nhiều người rồi (tất nhiên chỉ ở phái nữ thôi, đối với nam giới thì nó hơi nhẹ một chút)

    - Hiện tại tại ThehinhOnline GYM Center trang bị dòng xe Spirit CR 800 là dòng xe Recumbent tốt nhất của hãng, sang trọng, cơ động, an toàn, được lập trình 10 chương trình cardio hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng, mọi tầng lớp đến GYM. Bạn nhớ mở quạt khi tập luyện cho cơ thể được làm mát 1 chút nhé (quạt trên máy công suất rất nhỏ)

    - Điểm khác biệt ở chiếc xe đạp CR800 so với CU800 là ghế tựa, bạn sẽ không cảm thấy mỏi lưng khi tập luyện lâu và chân của bạn sẽ đạp theo phương ngang thay vì theo phương đứng truyền thống, điều này cũng mang lại cho bạn 1 sự kích thích khác lạ.

    NHẮC LẠI CÁCH CARDIO CƠ BẢN TRÊN MỌI THIẾT BỊ

    - Những cách tập cardio khác nhau sẽ cho những kết quả khác nhau là giảm cân, giảm cơ, giảm mỡ (fat lost), tốt tim mạch, tăng sức bền, tăng khả năng chịu đựng tùy thuộc vào cường độ và thời gian cardio của bạn.

    - Cường độ chậm + thời gian ngắn cách này chẳng để làm gì ngoài mục đích khởi động cho ấm người và thư giản sau buổi tập GYM vì năng lượng đốt đi quá ít và không giúp tốt thêm cho tim mạch.

    - Cường độ chậm + thời gian dài (trên 30 phút): cách chạy chậm (hay đi bộ nhanh bạn vừa tập có thể vừa tán gẫu với người xung quanh 1 cách dễ dàng) trong thời gian dài này sẽ giúp bạn chủ yếu dùng mỡ thừa làm năng lượng chính để vận động, do đó đây là cách giảm mỡ (fat lost) mà vẫn giữ nguyên khối lượng cơ bắp của bạn. Tuy nhiên lượng calo đốt đi cũng không nhiều lắm.

    - Cường độ cao + thời gian ngắn (dưới 20 phút): chạy nhanh (không thể nói chuyện với người xung quanh 1 cách dễ dàng trong thời gian ngắn giúp bạn không mất cơ mà vẫn đốt được lượng calo đáng kể, đặc biệt giúp cho bạn có 1 hệ thống tim mạch, khả năng chịu đựng cũng được rèn luyện (phương pháp MaxOT cardio)

    - Cường độ cao + thời gian dài (trên 30 phút): chạy maraton đường dài như vậy cho bạn 1 hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt đi 1 lượng calo dồi dào, giảm cân sẽ rất hiệu quả tất nhiên cơ bắp của bạn cũng sẽ mất đi 1 phần, đây là 1 cách tập tốt nếu bạn không quan tâm đến cơ bắp

    - Cường độ cao ngắt quản + thời gian ngắn (dưới 30 phút): Đây được biết đến như phương pháp Interval hay HIIT, với từng chu kì (mỗi chu kì sẽ có 1 khoảng thời gian chạy nhanh và 1 khoảng thời gian đi bộ chậm, ví dụ 1 phút nhanh sau đó 1 phút chậm) (sẽ đi sâu vào phương pháp này sau), 1 phiên tập cardio theo phương pháp này có thể 7-8 chu kì, và các chu kì sẽ thay đổi tùy vào trình độ cardio của từng người, phương pháp này cho chúng ta 1 sự phục hồi tốt tức là bạn có thời gian để cơ thể hồi phục. Đây cũng là 1 phương pháp tập rất phổ biến, tất nhiên cardio trong thời gian ngắn như vậy sẽ không làm cơ bắp bạn mất đi

    3. Khi nào cần Cardio trên xe đạp CR800?

    Thông thường, Cardio trên xe đạp CR800 được dùng khi khởi động hay thư giãn cuối giờ. Cardio trên xe đạp CR800 là việc không thể bỏ qua trong 1 ngày chuyên tập cardio của bạn. Đặc biệt hơn, nếu bạn tập luyện theo phương pháp MaxOT cardio thì chắc chắn không thể thiếu thiết bị này. Không giới hạn thời gian và điều kiện, vì thế, hãy tập luyện cùng CR800 mỗi khi bạn có thể nhé!


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất