Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình fitness cơ bụng săn chắc

    Cơ bụng là 1 nhóm cơ quan trọng làm cầu nối giữa Upper Body và Lower Body (phần thân trên và thân phía dưới của cơ thể người), 1 cơ bụng khỏe sẽ giúp đỡ các bạn rất nhiều trong việc tập thể dục tại GYM cũng như các sinh hoạt trong đời sống hằng ngày. Nhưng đến với thể hình chúng ta còn có 1 ước mơ lớn hơn nữa đó là eo đẹp bụng phẳng, hay chí ít là 1 vùng eo thon gọn nhỏ nhắn tôn vinh nét khiêu gợi của vùng hông mà mông của phụ nữ. Còn đối với cánh đàn ông thì luôn ao ước có được six packs tức là bụng 6 múi như 1 điều tôn vinh nét đẹp hình thể nam. Do đó, những bài tập dưới đây được chúng tôi liệt kê ra nhằm 1 phần nào đó giúp ước mơ các bạn sớm thành sự thật. Bụng ABS có thể được chia thành 2 phần chính là cơ mặt bụng (6 múi mà các bạn thấy), các bài tập gập bụng sẽ làm bạn dầy các múi bụng này lên và phần còn lại là phần bụng xiên (2 bên bụng), phần này mỡ tương đối nhiều nên việc ăn uống hợp lý và cardio đúng cách sẽ giúp bạn triệt tiêu được phần mỡ 2 bên này. Như vậy bạn sẽ có được 1 vòng bụng thật đẹp.

    Incline Knee Raise Nâng gối tập bụng dưới
    • Ngày đăng: 10/08/2014 02:25
    • Số lần xem: 10525

    Incline Knee Raise Nâng gối tập bụng dưới

    Incline Knee Raise Nâng gối tập bụng dưới là bài tập thể hình xây dựng phát triển múi bụng dưới, săn chắc giảm mỡ cơ bụng giúp bạn sớm đạt được body đẹp chuẩn fitness. Bạn cũng dễ dàng thêm khối lượng tạ khi thực hiện bài tập này.

    Xem tiếp
    Selectorized AB Crunch Tập Bụng Hiệu Quả Với Máy
    • Ngày đăng: 23/06/2014 02:00
    • Số lần xem: 14413

    Selectorized AB Crunch Tập Bụng Hiệu Quả Với Máy

    Selectorized AB Crunch là 1 bài tập thể hình rất hiệu quả trong GYM gập người đơn giản thích hợp cho nam xây dựng múi bụng và nữ đốt mỡ bụng mang lại vòng eo thon nhỏ gọn gàng body fitness. Đây là một động tác bụng rất quan trọng mà tất cả những ai đi GYM đều không thể bỏ qua

    Xem tiếp
    Bench Knee Raise Tập bụng dưới Ghế Phẳng
    • Ngày đăng: 20/05/2013 03:31
    • Số lần xem: 20758

    Bench Knee Raise Tập bụng dưới Ghế Phẳng

    Bench Knee Raise Tập thể hình cơ bụng dưới ABS với Ghế Phẳng giúp Giảm Mỡ bụng Thon Gọn vùng Eo, fitness body săn chắc ít mỡ, bài tập đơn giản hiệu quả bạn có thể tập tại nhà hoặc trong phòng GYM, có video hướng dẫn chi tiết rõ ràng

    Xem tiếp
    Plate Standing Twists Xoay eo với tạ đĩa
    • Ngày đăng: 20/05/2013 03:23
    • Số lần xem: 14594

    Plate Standing Twists Xoay eo với tạ đĩa

    Plate Standing Twists tập thể hình xoay eo giúp bụng thon gọn săn chắc thích hợp làm bài khởi động thư giãn cột sống hoặc cắt nét cơ bụng xiên giảm vòng bụng hiệu quả. Thích hợp cho mọi đối tượng nam nữ đam mê mục tiêu fitness

    Xem tiếp
    Vertical Knee Raise Nâng Gối Tập Bụng Dưới
    • Ngày đăng: 20/05/2013 03:07
    • Số lần xem: 13687

    Vertical Knee Raise Nâng Gối Tập Bụng Dưới

    Vertical Knee Raise là bài tập thể hình săn chắc giãm mỡ bụng dưới thích hợp nam nữ tập GYM fitness, đơn giản hiệu quả cao kèm video hướng dẫn kỹ thuật chi tiết. Bài tập này có cách tập giống động tác hanging knee raise

    Xem tiếp
    Dumbbell Side Bend Tập cơ liên sườn với tạ đôi
    • Ngày đăng: 20/05/2013 02:51
    • Số lần xem: 32476

    Dumbbell Side Bend Tập cơ liên sườn với tạ đôi

    Dumbbell Side Bend Tập cơ liên sườn với tạ đôi giảm mỡ bụng 2 bên hông hiệu quả, tạo nên sự săn chắc cơ bụng phái đẹp và giúp hình thành cơ liên sườn ở nam giới. Đây là bài tập cực kì đơn giản, dễ tập thích hợp nam nữ không đòi hỏi kỹ thuật cao

    Xem tiếp
    Decline AB Crunch Tập Bụng Trên Ghế Dốc
    • Ngày đăng: 20/05/2013 02:33
    • Số lần xem: 20885

    Decline AB Crunch Tập Bụng Trên Ghế Dốc

    Decline AB Crunch Tập Bụng Trên Ghế Dốc là bài tập thể hình đơn giản tại GYM giúp vòng bụng săn chắc giảm mỡ eo xây dựng múi bụng cơ liên sườn body fitness nam nữ. Bạn cũng có thể thực hiện động tác này bất cứ đâu chỉ cần có 1 ghế tập bụng

    Xem tiếp
    Hanging Knee Raise Nâng Gối Tập Bụng Dưới
    • Ngày đăng: 20/05/2013 02:15
    • Số lần xem: 16463

    Hanging Knee Raise Nâng Gối Tập Bụng Dưới

    Hanging Knee Raise Treo người Nâng Gối Tập Bụng Dưới là bài tập thể hình đơn giản hiệu quả săn chắc rõ nét cơ bụng body fitness thích hợp nam nữ tập tại nhà hoặc GYM. Các bạn chú ý tập đúng kỹ thuật động tác tránh đau lưng

    Xem tiếp
    Cable Crunch Gập bụng trên với cáp
    • Ngày đăng: 19/05/2013 04:07
    • Số lần xem: 20489

    Cable Crunch Gập bụng trên với cáp

    Cable Crunch Gập bụng trên với cáp là bài tập thể hình hiệu quả tại GYM giúp bạn xây dựng múi bụng to khỏe đẹp nam giới và giảm mỡ bụng săn chắc eo thon ở phái đẹp. Bạn nên chú ý tập đúng kỹ thuật động tác này để tránh đau lưng

    Xem tiếp
    AB Roller Tập thể hình bụng săn chắc giảm mỡ
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:57
    • Số lần xem: 21376

    AB Roller Tập thể hình bụng săn chắc giảm mỡ

    AB Roller là bài tập thể hình giúp cơ bụng săn chắc, giảm mỡ eo thon gọn body fitness thích hợp nam nữ tập tại nhà hay GYM kèm video hướng dẫn kỹ thuật chi tiết. Bài tập này tương đối khó nhưng sẽ rất hữu hiệu khi bạn đã tập luyện thuần thục

    Xem tiếp
    Barbell Side Bend Gập bụng xiên với gậy
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:52
    • Số lần xem: 12799

    Barbell Side Bend Gập bụng xiên với gậy

    Barbell Side Bend Gập bụng xiên với gậy là bài tập thể hình fitness săn chắc giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả cần thiết cho nam nữ muốn loại bỏ nhanh mỡ thừa vùng bụng. Bạn có thể thực hiện bài tập này bằng gậy hoặc tay không đều được

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất