Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình GYM fitness cơ tam đầu tay sau cần thiết hiệu quả

    Cơ tam đầu bắp tay sau triceps là nhóm cơ nằm ở mặt sau cánh tay của bạn đàm nhiệm tác vụ duỗi tay, nhóm cơ này thường được tác động thông qua các động tác press như đẩy ngực hoặc duỗi tay phía sau, có rất nhiều bài tập tay sau quan trọng mà các bạn có thể tập luyện tại GYM hay ở nhà. Dưới đây là những động tác tập tay sau quan trong và cần thiết nhất được chúng tôi lựa chọn để các bạ tiện theo dõi và áp dụng trong GYM.

    Sức hút của người đàn ông bước qua ngưỡng 30 - THOL
    • Ngày đăng: 12/05/2016 09:37
    • Số lần xem: 1919

    Sức hút của người đàn ông bước qua ngưỡng 30 - THOL

    Bước qua cái tuổi 20 hừng hực đời người nhưng Duy Nguyễn vẫn cho thấy sự nhiệt huyết, khát khao mãnh liệt của bản thân mỗi khi được “chạm” vào tạ, “sống” trong gym. Hơn hết, bằng tất cả trí lực vốn có, Duy Nguyễn sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp cao cả, đó là đưa nền Thể hình Việt Nam lên tầm cao mới.

    Xem tiếp
    Tricep Dumbbell Kickback Cắt nét giảm mỡ tay sau
    • Ngày đăng: 13/08/2014 04:00
    • Số lần xem: 12792

    Tricep Dumbbell Kickback Cắt nét giảm mỡ tay sau

    Tricep Dumbbell Kickback bài tập thể hình Cutting Cắt nét giảm mỡ tay sau hiệu quả với tạ đôi thích hợp cho các bạn nam nữ tập GYM thích body fitness săn chắc dẻo dai. Đây là 1 trong những động tác hot và phổ biến nhất trong GYM

    Xem tiếp
    Triceps Pressdown Đẩy tay sau to khỏe với cáp
    • Ngày đăng: 13/08/2014 03:03
    • Số lần xem: 9192

    Triceps Pressdown Đẩy tay sau to khỏe với cáp

    Triceps Pressdown là tập thể hình to khỏe cơ tam đầu tay sau với máy cable crossover thích hợp cho nam giới trong giai đoạn bulking xây dựng và phát triển cơ bắp nhanh. Rất dễ nhầm lẫn bài tập này với kỹ thuật triceps pushdown

    Xem tiếp
    Dips Triceps Xà kép tập tay sau to khỏe
    • Ngày đăng: 12/08/2014 06:56
    • Số lần xem: 11771

    Dips Triceps Xà kép tập tay sau to khỏe

    Dips Triceps Xà kép tập tay sau to khỏe mạnh mẽ đúng kỹ thuật thể hình thích hợp cho nam giới bulking cơ tam đầu, rèn luyện sức khỏe chinh phục thử thách free weight. Các bạn cũng cần chú ý vì kỹ thuật động tác này gần gống với động tác tập ngực dưới

    Xem tiếp
    Olympic Triceps Extension sức mạnh cơ tay sau
    • Ngày đăng: 12/08/2014 05:58
    • Số lần xem: 7919

    Olympic Triceps Extension sức mạnh cơ tay sau

    Olympic Triceps Extension bài tập thể hình thử thách sức mạnh cơ tam đầu bắp tay sau của các bạn nam đến GYM, động tác mang về 1 đôi tay mạnh mẽ, rắn chắc tràn đầy tự tin. Bài tập này các bạn nên tập luyện trong tư thế nằm sẽ hiệu quả hơn

    Xem tiếp
    Selectorized Triceps Extension Cơ Tam Đầu Tay Sau
    • Ngày đăng: 28/06/2014 05:05
    • Số lần xem: 15949

    Selectorized Triceps Extension Cơ Tam Đầu Tay Sau

    Triceps Extension Tập Tay sau Cơ tam đầu trong thể hình là 1 động tác quan trọng, cơ bản giúp cánh tay săn chắc, khỏe mạnh thích hợp cho tất cả nam nữ tập GYM, fitness, bởi những ưu điểm vốn có ở máy tập chuyên nghiệp selectorized

    Xem tiếp
    Rope Triceps Pushdown Cắt nét cơ tay sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 03:38
    • Số lần xem: 14688

    Rope Triceps Pushdown Cắt nét cơ tay sau

    Bài Tập thể hình Rope Triceps Pushdown với dây cô lập Cắt nét giảm mỡ săn chắc cơ tam đầu bắp tay sau hiệu quả thích hợp nam nữ kèm video hướng dẫn kỹ thuật chi tiết. Bạn nên cầm ở vị trí cuối đầu dây để gia tăng hiệu quả tập luyện

    Xem tiếp
    Triceps Pushdown Tập Cơ Tam Đầu Bắp Tay Sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 03:32
    • Số lần xem: 18881

    Triceps Pushdown Tập Cơ Tam Đầu Bắp Tay Sau

    Bài Tập Thể Hình Triceps Pushdown với cáp trong GYM bulking cô lập giúp cơ Cơ Tam Đầu bắp tay sau to khỏe rõ nét đính kèm video hướng dẫn kỹ thuật tập luyện chi tiết. Bạn cần khép tay và cô lập cánh tay khi tập luyện

    Xem tiếp
    Overhead Dumbbell Triceps Extension Tập Tay Sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 02:40
    • Số lần xem: 23794

    Overhead Dumbbell Triceps Extension Tập Tay Sau

    Overhead Dumbbell Triceps Extension Tập Cơ Tam Đầu Bắp Tay Sau đúng kỹ thuật thể hình là bài tập GYM đơn giản thuận tiện bulking cơ tay sau to khỏe rắn chắc mạnh mẽ. Bạn nên chú ý thật kĩ cách lên và xuống tạ ở động tác này

    Xem tiếp
    Cable Triceps Overhead Extension Tập Tay Sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 02:33
    • Số lần xem: 10550

    Cable Triceps Overhead Extension Tập Tay Sau

    Cable Triceps Overhead Extension là bài tập thể hình giúp phát triển cơ tam đầu bắp tay sau to khỏe mạnh mẽ săn chắc dẻo dai trong GYM kèm video hướng dẫn kỹ thuật chi tiết rõ ràng, các bạn cố gắng luyện tập cách lên và xuống tạ cho nhuần nhuyễn

    Xem tiếp
    EZ Bar Triceps Extension tập tay sau to khỏe
    • Ngày đăng: 18/05/2013 02:20
    • Số lần xem: 21456

    EZ Bar Triceps Extension tập tay sau to khỏe

    EZ Bar Triceps Extension là bài tập free weight kết hợp hoàn hảo cơ tam đầu bắp tay sau đơn giản tại nhà hoạc GYM giúp cơ bắp to khỏe săn chắc mạnh mẽ đầy nam tính. Nếu tập với thiết bị sai bạn sẽ bị chấn thương khớp cùi chỏ với mức tạ nặng

    Xem tiếp
    Close Grip Barbell Bench Press Đẩy tạ tay hẹp tập tay sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 02:13
    • Số lần xem: 21318

    Close Grip Barbell Bench Press Đẩy tạ tay hẹp tập tay sau

    Close Grip Barbell Bench Press Đẩy tạ tay hẹp tập tay sau đúng kỹ thuật thể hình fitness phát triển độ lớn cơ tay sau triceps, cải thiện sức mạnh, dầy ngực trong

    Xem tiếp
    Bench Dips chống đẩy tập cơ tam đầu tay sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 01:56
    • Số lần xem: 15313

    Bench Dips chống đẩy tập cơ tam đầu tay sau

    Bench Dips là bài tập thể hình free weight chống đẩy trên ghế tập cơ tam đầu tay sau rất hiệu quả tại nhà hoặc GYM. Xây dựng phát triển kích thước độ khỏe cơ triceps, bạn hoàn toàn có thể thêm tạ nặng để gia tăng kích thích ở bài tập này

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất