Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình GYM fitness cơ chân mông đùi cần thiết hiệu quả

    Cơ chân legs là 1 nhóm cơ lớn nhất của cơ thể và cũng là nhóm cơ quan trọng nhất trong tập luyện thể hình fitness, một đôi chân săn chắc, thon gọn ít mỡ là niềm ao ước của bao chàng trai cô gái khi đến GYM, những để đạt được mục tiêu đó đòi hỏi bạn cần phải trải qua nhiều giờ trong phòng thể dục cũng như 1 chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn dưới đây là những bài tập chân đơn giản hiệu quả và thiết thực nhất cho dù bạn tập luyện ở nhà hoặc phòng gym. Chân được chia nhỏ thành các nhóm cơ khác nhau bao gồm: mông (glutes hay butt), hông hips, đùi trước quads hay thigh, đùi sau (còn được gọi là cơ gân kheo) hamstring và bắp chân calf. Các bạn hãy cố gắng tập luyện nghiêm túc để có 1 đôi chân thật đẹp nhé.

    Squats, Gánh Đùi theo phương pháp Max-OT, Duy Nguyễn - THOL
    • Ngày đăng: 16/05/2016 10:48
    • Số lần xem: 3133

    Squats, Gánh Đùi theo phương pháp Max-OT, Duy Nguyễn - THOL

    Squats - một bài tập kinh điển, đem đến cho bạn sức mạnh, cơ bắp và còn giúp bạn phát triển sức khỏe toàn diện. Tập Squats giúp săn chắc cơ mông, cơ đùi, giảm mỡ thừa và mang đến một vóc dáng cân đối. Vì lý do đó mà Squats có mặt trong hầu hết các giáo án thể hình hiện đại (điển hình như Max-OT)

    Xem tiếp
    Leverage Squats giải pháp mông đùi toàn diện
    • Ngày đăng: 18/08/2014 01:04
    • Số lần xem: 11092

    Leverage Squats giải pháp mông đùi toàn diện

    Leverage Squats là bài tập thể hình rất hữu ích phát triển toàn diện kích thước, sức mạnh, dộ dẻo dai, săn chắc các nhóm cơ hông mông đùi thích hợp các bạn nam nữ tập GYM. Đặc biệt sẽ thân thiện và gần gũi dễ tiếp xúc và cảm nhận hơn đối với các bạn nữ

    Xem tiếp
    Smith Machine Lunge Săn Chắc Giảm Mỡ Mông Đùi
    • Ngày đăng: 18/08/2014 12:31
    • Số lần xem: 9929

    Smith Machine Lunge Săn Chắc Giảm Mỡ Mông Đùi

    Smith Machine Lunge bài tập thể hình săn chắc giảm mỡ mông đùi cường độ cao thích hợp mọi chương trình cutting dành cho nam nữ ao ước body fitness gọn gàng cơ rõ nét. Bài tập này mang lại cho bạn độ kích thích cao hơn hẳn so với các cách lunge khác

    Xem tiếp
    Machine Hack Squats Tập đùi trước với máy
    • Ngày đăng: 09/08/2014 08:44
    • Số lần xem: 8709

    Machine Hack Squats Tập đùi trước với máy

    Machine Hack Squats là bài Tập thể hình phát triển cơ đùi trước với máy hiệu quả, đây là 1 bài tập đùi kinh điển cho nam giới rèn luyện sức mạnh và kích thước cơ đùi. Hãy tập bài tập này nếu phòng GYM bạn có trang bị 1 máy Hack Squats đạt chuẩn nhé.

    Xem tiếp
    Sumo Dumbbell Squats Tập đùi sau với tạ đôi
    • Ngày đăng: 09/08/2014 02:45
    • Số lần xem: 11476

    Sumo Dumbbell Squats Tập đùi sau với tạ đôi

    Sumo Dumbbell Squats là bài tập thể hình phát triển săn chắc đùi và sau mông với tạ đôi thích hợp nam nữ cutting giảm mỡ body chuẩn fitness và làm quen tạ free weight. Bài tập này có kỹ thuật gần giống với bài dumbbell squats

    Xem tiếp
    Setead Calf Press Ngồi Nhón Cơ Bắp Chân
    • Ngày đăng: 28/06/2014 03:25
    • Số lần xem: 11698

    Setead Calf Press Ngồi Nhón Cơ Bắp Chân

    Seated Calf Press Ngồi Nhón Cơ Bắp Chân động tác Tập Thể Hình Fitness săn chắc giảm mỡ cơ bắp chân hiệu quả, đơn giản, an toàn cho mọi đối tượng nam nữ tập luyện. Rất thích hợp cho người có vấn đề về cột sống

    Xem tiếp
    Selectorized Legs Press Đạp đùi toàn diện
    • Ngày đăng: 24/06/2014 06:46
    • Số lần xem: 14752

    Selectorized Legs Press Đạp đùi toàn diện

    Selectorized Legs Press tập thể hình đạp đùi trong GYM thích hợp nam nữ, người mới tập fitness không chuyên tác động hiệu quả cơ hông, cơ mông, cơ đùi khỏe mạnh săn chắc. Những vị trí đặt chân khác nhau sẽ tác động đến những vị trí khác nhau mang về 1 đôi chân lý tưởng

    Xem tiếp
    Selectorized Outer Thigh thể hình tập đùi ngoài
    • Ngày đăng: 22/06/2014 11:17
    • Số lần xem: 9641

    Selectorized Outer Thigh thể hình tập đùi ngoài

    Đối lập với cơ đùi trong (Inner Thigh) là cơ đùi phía ngoài (Outer Thigh), cũng vẫn là 1 nhóm cơ nhỏ nhưng nếu chúng ta tập luyện đúng phương pháp, nhóm cơ này sẽ góp phần không nhỏ mang về cho chúng ta 1 cặp đùi săn chắc, khỏe mạnh tràn đầy sức sống cũng như tự tin trong trang phục. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn kỹ thuật thực hiện bài tập thể hình GYM Selectorized Outer Thigh 1 cách chi tiết nhất.

    Xem tiếp
    Selectorized Inner Thigh Ép đùi trong
    • Ngày đăng: 22/06/2014 10:02
    • Số lần xem: 11309

    Selectorized Inner Thigh Ép đùi trong

    Selectorized Inner Thigh có lẽ là bài tập duy nhất tác động toàn phần đến cơ đùi trong 1 cách hiệu quả nhất, đây là 1 bài tập không thể thiếu trong ngày tập mông đùi chân cho dù bạn theo phương pháp nào đi chăng nữa

    Xem tiếp
    Leverage Calf Raise Nhón Bắp Chân Mạnh Mẽ
    • Ngày đăng: 18/05/2013 07:12
    • Số lần xem: 9695

    Leverage Calf Raise Nhón Bắp Chân Mạnh Mẽ

    Leverage Calf Raise là bài tập thể hình Nhón Bắp Chân Mạnh Mẽ to khỏe với khối lượng tạ nặng nhất không áp lức cột sống và an toàn khi tập luyện thích hợp cho nam giới. Đây là 1 trong những bài tập phát triển cơ bắp chân của bạn 1 cách tốt nhất

    Xem tiếp
    Smith Calf Raise Tập Cơ Bắp Chân
    • Ngày đăng: 18/05/2013 07:06
    • Số lần xem: 13501

    Smith Calf Raise Tập Cơ Bắp Chân

    Smith Calf Raise là bài tập thể hình nhón bắp chân phổ biến trong GYM dành cho nam giới muốn phát triển sức khỏe và độ lớn cơ bắp chân thích hợp cho bulking lẫn cutting. Bài tập này cho phép các bạn tập nặng hơn rất nhiều so với Seated Calf Raise

    Xem tiếp
    Seated Calf Raise Nhón bắp chân bắp chuối
    • Ngày đăng: 18/05/2013 06:22
    • Số lần xem: 15896

    Seated Calf Raise Nhón bắp chân bắp chuối

    Setaed Calf Raise là bài tập thể hình fitness giúp phát triển phần cơ băp chân (bắp chuối) dành cho nam giới tập GYM, đơn giản kèm video hướng dẫn kỹ thuật chi tiết. Bạn không nên tập luyện quá nhanh ở động tác này và nên khởi động thật kỹ trước khi tập

    Xem tiếp
    Móc đùi sau với máy thể hình Legs Curl
    • Ngày đăng: 18/05/2013 06:14
    • Số lần xem: 15623

    Móc đùi sau với máy thể hình Legs Curl

    Cơ đùi sau (Hamstrings hay còn gọi là cơ gân kheo) nằm ở phía sau của đùi chạy từ phần mông đến phần khuỷu gối của chúng ta, để tập luyện nhóm cơ này các bạn thực hiện 1 bài tập đối lập với động tác legs Extension là động tác Legs Curl (Móc đùi sau)

    Xem tiếp
    Đá đùi trước - Leg Extensions
    • Ngày đăng: 18/05/2013 05:55
    • Số lần xem: 15384

    Đá đùi trước - Leg Extensions

    Leg Extensions hay còn gọi là động tác đá đùi là một trong những động tác rất nổi tiếng tập cơ đùi, đây là động tác thiêng về cutting tức là làm săn chắc, tạo nét, giảm mỡ vùng cơ đùi của những ai tập nó. Động tác này không đòi hỏi cần phải có kỹ thuật và thâm niên thể hình cao.

    Xem tiếp
    Romanian Deadlift tập cơ đùi sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 05:49
    • Số lần xem: 21795

    Romanian Deadlift tập cơ đùi sau

    Romanian Deadlift là bài tập free weight kết hợp tốt nhất cho cơ gân kheo đùi sau hamstring và cơ mông phát triển cho tất cả nam nữ tập thể hình fitness ở GYM. Bạn cần phải thực hiện thật đũng kỹ thuật động tác này để mang đến hiệu quả tốt nhất và tránh chấn thương

    Xem tiếp
    Legs Press Tập Cơ Chân Mông To Đùi Khỏe
    • Ngày đăng: 18/05/2013 05:42
    • Số lần xem: 22678

    Legs Press Tập Cơ Chân Mông To Đùi Khỏe

    Legs Press là bài tập Thể hình cơ chân mông to đùi khỏe. Đạp đùi đúng kỹ thuật bulking sức mạnh đùi trước đùi sau cơ mông thích hợp nam giới kèm video hướng dẫn chi tiết. Đây là bài tập nguy hiểm các bạn cần kiểm tra độ an toàn của thiết bị trước khi tập luyện

    Xem tiếp
    Dumbbell Lunge Cầm tạ đổi chân cắt nét mông đùi
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:40
    • Số lần xem: 13544

    Dumbbell Lunge Cầm tạ đổi chân cắt nét mông đùi

    Dumbbell Lunge Cầm tạ đổi chân tập thể hình cắt nét giảm mỡ mông đùi săn chắc vòng 3 đẹp, giáo án cutting thích hợp nam nữ tập GYM kèm video hướng dẫn kỹ thuật động tác. Ở bài tập này có 2 cách tập chính là bước chân về phía trước hoặc bước chân về phía sau.

    Xem tiếp
    Barbell Lunge Gánh tạ đòn đổi chân cắt nét đùi
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:33
    • Số lần xem: 11727

    Barbell Lunge Gánh tạ đòn đổi chân cắt nét đùi

    Barbell Lunge là bài tập thể hình Gánh tạ đòn đổi chân cắt nét săn chắc giảm mỡ đùi trước và mông hiệu quả dành cho nam giới tập GYM kèm video hướng dẫn kỹ thuật. Đây sẽ là 1 động tác tương tự nhưng khó tập hơn Dumbbell Lunge

    Xem tiếp
    Dumbbell Squats Tập đùi với tạ đôi
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:27
    • Số lần xem: 9400

    Dumbbell Squats Tập đùi với tạ đôi

    Dumbbell Squats Tập đùi với tạ đôi là tập thể hình phát triển săn chắc cơ đùi trước mông và đùi sau dành cho nam nữ tập GYM mong muốn sở hữu thân hình chuẩn fitness. Bài tập này có thể được tập trong những nơi có không gian tập luyện nhỏ hẹp

    Xem tiếp
    Smith Machine Squats Gánh đùi tập mông chân
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:15
    • Số lần xem: 14449

    Smith Machine Squats Gánh đùi tập mông chân

    Smith Machine Squats tập thể hình Gánh đùi tập cơ mông đùi trước đùi sau hiệu quả thích hợp nam nữ, kỹ thuật động tác đơn giản và gần giống với bài barbell squats. Tuy nhiên được sự hỗ trợ của máy Smith bài tập này sẽ đơn giản và dễ tập hơn rất nhiều

    Xem tiếp
    Sumo Smith Machine Squats Tập Đùi Sau Mông
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:10
    • Số lần xem: 11864

    Sumo Smith Machine Squats Tập Đùi Sau Mông

    Sumo Smith Machine Squats gánh tạ chân rộng Tập Cơ Đùi Sau Mông đúng kỹ thuật thể hình rất quan trọng để xây dựng vẻ đẹp toàn diện của cơ thể dành cho nam nữ tập GYM. Kỹ thuật động tác giống hệt bài Smith Machine Squats nhưng chân rộng sẽ tác động vào mông và đùi sau

    Xem tiếp
    Barbell Squats Gánh đùi với tạ đòn
    • Ngày đăng: 18/05/2013 04:04
    • Số lần xem: 23842

    Barbell Squats Gánh đùi với tạ đòn

    Barbell Squats Gánh đùi tập chân mông đúng kỹ thuật thể hình fitness với thanh đòn phát triển cơ tứ đầu, cơ đùi sau và cơ mông, phát triển sức khỏe khả năng chịu đựng. Bạn cần bảo vệ khớp gối tối đa khi thực hiện bài tập này

    Xem tiếp
    Sumo Squats Gánh tạ tập mông đùi sau
    • Ngày đăng: 18/05/2013 03:50
    • Số lần xem: 13578

    Sumo Squats Gánh tạ tập mông đùi sau

    Sumo Squats thể hình gánh tạ phát triển săn chắc mông đùi sau hiệu quả, là bài tập rất quan trọng trong GYM thích hợp nam nữ tập luyện phần dưới cơ thể khỏe đẹp tự tin. Về nguyên tắc kỹ thuật động tác này rất giống với bài Squats truyền thống

    Xem tiếp
    Machine Glute Kickback Tập Mông Hoàn Hảo
    • Ngày đăng: 18/05/2013 03:44
    • Số lần xem: 10178

    Machine Glute Kickback Tập Mông Hoàn Hảo

    Machine Glute Kickback là bài tập thể hình giúp vòng 3 săn chắc, mông căng tròn hoàn hảo, động tác đơn giản thích hợp nam nữ tập GYM muốn có hông mông đùi quyến rũ. Bạn nên duy trì tập luyện bài này ít nhất 1 lần trong tuần nhé

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất