Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh

    Đây là chương trình tập tạ free weight dành cho các bạn nữ sau khi đã vượt qua được 2 tháng tập luyện với giáo án Thể hình Fitness cho người mới bắt đầu tập GYM, nếu bạn chưa hoàn thành giáo án trên vui lòng quay lại tập cho đến khi bạn kết thúc rồi mới chuyển sang giáo án này nhé. Giáo án được thiết kế dành cho các học viên tại ThehinhOnline GYM Center, trong trường hợp các bạn tập luyện ở các trung tâm khác dụng cụ sẽ có sự khác biệt 1 chút, nếu có gì thắc mắc các bạn đừng ngần ngại trao đổi bằng cách viết lại comment bên dưới.

    Chương tình tập thể hình fitness bằng các động tác free weight dành cho phụ nữ phái đẹp

    Free weight - Cánh cửa cần phải vượt qua ...

    Bỏ lại sau lưng sự ủy mị dư thừa tại phòng GYM Free weight là những bài tập khó nhất khi đến GYM, đó là lí do vì sao bạn cần phải có 2 tháng luyện công với những động tác đơn giản để làm quen với cường độ vận động, kỹ thuật động tác của các bài tập với máy selectorized trước đây. Tôi chưa bao giờ nói những bài tập free weight hơn các bài tập selectorized nhé, tôi chỉ nói là kỹ thuật động tác khó hơn mà thôi. Chương trình tập luyện này được thiết kế để bạn có thể hoàn thành trong 3 tháng, trong 3 tháng này bạn sẽ tập hết tất cả những động tác quan trọng của các máy tập khó hơn một chút như: máy cable crossover, máy smith, với tạ dumbbell, weight plates .... Nếu bạn còn xa lạ với các thuật ngữ sau đây thì bạn có thể tìm thấy định nghĩa chúng tại link Chương trình tập thể hình free weight bắt đầu cho nam giới (trong đây có bao gồm 1 số định nghĩa cơ bản về free weight). Tôi xin khẳng định cho các bạn yên tâm, dù có tập luyện như thế nào đi chăng nữa bạn cũng không thể nào có được cơ bắp như nam giới huống hồ chi trong giáo trình này tôi đã chắt lọc những bài tập thích hợp cho phụ nữ. Nếu bạn muốn xem các cô gái nước ngoài tập free weight thế nào thì các bạn có thể tham khảo video trong link Nữ có nên tập GYM không?, trong chương trình này đòi hỏi bạn cố gắng rất nhiều, nỗ lực gấp đôi để có thể hoàn thành mục tiêu 1 cách tốt nhất.

    Dinh dưỡng trong giai đoạn này

    Cân bằng tỉ lệ một cách hợp lý Trong 2 tháng đầu tiên bạn đã biết được cơ bản về cách dinh dưỡng, bạn cứ duy trì như thế là được rồi, tuy nhiên bạn nên ăn nhiều protein hơn 1 chút (thịt, cá, trứng, sữa), đoạn tuyệt với mỡ động vật (trừ mỡ cá đại dương), hạn chế dầu thực vật, không ăn quá nhiều tinh bột, chất đường, chất ngọt (các chất này là thủ phạm tích trữ mỡ trong cơ thể bạn) ...như vậy là được rồi, qua giáo án tiếp theo tôi sẽ chỉ các bạn cách ăn uống cụ thể hơn và đi sâu hơn vào phần dinh dưỡng này nữa. Bạn có thể tìm đọc lại kiến thức dinh dưỡng thể hình cơ bản tại link Dinh dưỡng thể hình đúng

    Có nên tập cardio trong giai đoạn này?

    Cardio cực kì quan trọng đối với phái nữ Bạn nên nhớ mục tiêu đến với GYM của bạn là fitness (săn chắc, dẻo dai, ít mỡ, gợi cảm), do đó cardio phải là 1 sự ưu tiên hàng đầu, bạn cần phải cardio ít nhất 2 lần trong tuần với 1 cường độ tối đa theo khả năng của bạn. Có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thực hiện bài tập HIIT trên máy cardio yêu thích Tập luyện Cardio đúng cách, qua tháng thứ 3 bạn phải tăng thông số "max level" lên 1 chút chứ không phải có 1 cường độ mà bạn tập hoài nhé.

    Để có thể nắm vững chương trình này 1 cách tốt nhất, các bạn vui lòng đọc theo thứ tự các bài viết dưới đây:

    Ngay bây giờ bạn các có thể tham khảo và áp dụng ngay 4 ngày tập luyện với tạ trong tuần của giáo án này bên dưới. Chú ý là các bài đầu tiên sẽ nằm dưới cùng. Trong quá trình tập luyện bạn cần phải có hướng dẫn viên theo sát bạn nhé (bạn yên tâm, tại ThehinhOnline GYM Center vấn đề này miễn phí, không có lấy phí PT, đây là trách nhiệm của chúng tôi đối với học viên). Chúc các bạn hoàn thành tốt chương trình này.

    Free weight phái đẹp - Buổi 4 Vai Tay Sau Tay Trước
    • Ngày đăng: 20/08/2014 05:21
    • Số lần xem: 10658

    Free weight phái đẹp - Buổi 4 Vai Tay Sau Tay Trước

    Chương tình thể hình fitness Free weight dành cho phái đẹp, các bài tập fitness quan trọng nhóm cơ vai, tay trước tay sau săn chắc dẻo dai tự tin lôi cuốn phái mạnh. Bạn không nên tập nặng và chú trọng thật kỹ cách thực hiện động tác nhằm đạt tác động tối đa nhóm cơ cần tập

    Xem tiếp
    Free weight phái đẹp - Buổi 3 Lưng khỏe săn chắc
    • Ngày đăng: 20/08/2014 03:37
    • Số lần xem: 10727

    Free weight phái đẹp - Buổi 3 Lưng khỏe săn chắc

    Chương tình thể hình fitness Free weight dành cho phái đẹp, các động tác lưng xô quan trọng duy trì vóc dáng đẹp tự tin cơ thể khỏe mạnh dẻo dai ngăn ngừa chấn thương. Các bạn chưa cần phải tập nặng quan trọng là nắm vững được kỹ thuật động tác trong buổi ngày hôm nay.

    Xem tiếp
    Free weight phái đẹp - Buổi 2 ngực nở eo thon bụng phẳng
    • Ngày đăng: 19/08/2014 05:47
    • Số lần xem: 14842

    Free weight phái đẹp - Buổi 2 ngực nở eo thon bụng phẳng

    Chương tình thể hình fitness Free weight dành cho phái đẹp, các bạn nữ sẽ nhanh chóng sở hữu ngực nở nang, eo thon gọn và bụng phẳng lì nếu nắm vững những động tác này. Xin chào các bạn đến với buổi tập thứ 2 nhóm cơ ngực và bụng

    Xem tiếp
    Free weight phái đẹp - Buổi 1 chân hông mông đùi
    • Ngày đăng: 19/08/2014 04:42
    • Số lần xem: 16032

    Free weight phái đẹp - Buổi 1 chân hông mông đùi

    Giáo trình các bài tập thể hình fitness free weight dành cho phụ nữ mục tiêu khỏe mạnh, săn chắc cơ thể, giảm mỡ, thân hình hấp dẫn gợi cảm, buổi chân hông mông đùi. Qua buổi tập này các bạn sẽ nắm vững được những kỹ thuật các động tác chân cực kì quan trọng

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất