Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình GYM fitness cơ ngực cần thiết hiệu quả

    Cơ ngực chest là một nhóm cơ lớn mặt trước của cơ thể, phần cơ này thể hiện sức mạnh đầy nam tính của người đàn ông vẻ 1 vẻ đẹp mềm mại của nữ giới. Trong các phòng GYM tự cổ chí kim các bài tập ngực luôn là cảm hứng đầu tiên được hướng đến nhưng đã có 1 số bạn không nhỏ quá lạm dụng các bài tập này, điều đó không nên 1 chút nào. Các bạn nên có 1 lịch tập phù hợp và điều độ sẽ đạt được kết quả tốt hơn. Và bên dưới là danh sách các bài tập ngực quan trọng và cần thiết nhất khi chúng ta đến GYM.

    Smith Machine Decline Bench Press tập ngực dưới
    • Ngày đăng: 17/08/2014 05:09
    • Số lần xem: 14475

    Smith Machine Decline Bench Press tập ngực dưới

    Smith Machine Decline Bench Press tập ngực dưới đúng kỹ thuật giúp bạn xây dựng cơ ngực to khỏe mạnh mẽ tránh chấn thương, kỹ thuật đơn giản cho người mới tập GYM. Bài tập này có thể thay thế và bổ sung hỗ trợ hoàn hảo bài tập Decline Barbell Bench Press

    Xem tiếp
    Smith Machine Incline Bench Press Tập Ngực Trên
    • Ngày đăng: 17/08/2014 04:20
    • Số lần xem: 12681

    Smith Machine Incline Bench Press Tập Ngực Trên

    Smith Machine Incline Bench Press Tập Ngực Trên đúng kỹ thuật thể hình cực kì quan trọng trước khi bạn tập bài đẩy ngực trên với tạ đòn có độ khó free weight rất cao. Đây là 1 trong những bài tập tốt nhất để bulking cơ ngực trên của bạn

    Xem tiếp
    Smith Machine Bench Press Tập cơ ngực lớn
    • Ngày đăng: 17/08/2014 03:29
    • Số lần xem: 14234

    Smith Machine Bench Press Tập cơ ngực lớn

    Smith Machine Bench Press là bài tập thể hình cơ ngực lớn, sự khởi đầu hoàn hảo giúp bạn thực hiện động tác đẩy ngực chính xác tuyệt đối các vấn đề kỹ thuật với tạ đòn. Bài tập này có thể thay đổi qua lại bài Flat Barbell Bench Press

    Xem tiếp
    Medium Cable Fly Ép ngực trong hiệu quả với cáp
    • Ngày đăng: 12/08/2014 01:47
    • Số lần xem: 14349

    Medium Cable Fly Ép ngực trong hiệu quả với cáp

    Medium Cable Fly là bài tập thê hình Ép cơ ngực trong săn chắc đầy đặn với máy cable crossover thích hợp các bạn nam nữ tập GYM mục tiêu cutting giảm mỡ body fitness. Bài tập này có thể thay thế được bài Butterfly nếu phòng GYM các bạn không có máy Pec Desk đạt chuẩn

    Xem tiếp
    Cable Press Đẩy ngực với cáp đúng kỹ thuật
    • Ngày đăng: 12/08/2014 12:56
    • Số lần xem: 13605

    Cable Press Đẩy ngực với cáp đúng kỹ thuật

    Cable Press Đẩy ngực với cáp đúng kỹ thuật thể hình dày ngực trong là 1 bài tập fitness quan trọng dành cho nam nữ muốn có 1 bộ ngực khỏe khoắn đầy đặn rãnh ngực hẹp. Bài tập này rất dễ gây nhầm lẫn với bài High Cable Fly ép ngực trong

    Xem tiếp
    Leverage Incline Bench Press tập ngực trên với máy
    • Ngày đăng: 11/08/2014 07:22
    • Số lần xem: 7954

    Leverage Incline Bench Press tập ngực trên với máy

    Leverage Incline Bench Press bài tập thể hình phát triển ngực trên to khỏe dẻo dai săn chắc tùy thuộc mục tiêu muscle hay fitness của các bạn nam nữ theo đuổi tập GYM. Bài tập này là 1 sự thay thế tuyệt vời động tác Incline Dumbbell Bench Press

    Xem tiếp
    Leverage Bench Press Đẩy ngực to khỏe với máy
    • Ngày đăng: 11/08/2014 06:56
    • Số lần xem: 7988

    Leverage Bench Press Đẩy ngực to khỏe với máy

    Leverage Bench Press là bài tập thể hình cơ ngực rất hiệu quả góp phần phát triển cơ ngực rộng to khỏe mạnh mẽ thích hợp nam nữ tập GYM tùy mục tiêu fitness hay muslce. Bài tập này cho 1 quỹ đạo động tác còn tốt hơn cả bài Dumbbell Bench Press

    Xem tiếp
    Push Up Hít đất tập ngực vai tay sau đúng kỹ thuật
    • Ngày đăng: 11/08/2014 05:57
    • Số lần xem: 31526

    Push Up Hít đất tập ngực vai tay sau đúng kỹ thuật

    Push Up Hít đất tập ngực vai tay sau đúng kỹ thuật thể hình fitness rất quan trọng cho tất cả nam nữ để phát triển sức khỏe toàn diện tránh chấn thương khi tập GYM. Bạn có thể tập bài này mỗi ngày trước buổi tập để khởi động làm nóng

    Xem tiếp
    Selectorize Seated Chests Press Ngồi Đẩy Ngực
    • Ngày đăng: 19/06/2014 05:35
    • Số lần xem: 14654

    Selectorize Seated Chests Press Ngồi Đẩy Ngực

    Selectorized Seated Chest Press Ngồi đẩy ngực là 1 động tác thể hình đơn giản được thực hiện với máy tập chuẩn USA sẽ rất hiệu quả, an toàn và được thực hiện nhanh chóng, thích hợp cho cả nam và nữ. Và mang về 1 bộ ngực săn chắc, hấp dẫn. Cơ vai và tay sau sẽ được ăn theo động tác này

    Xem tiếp
    Selectorize Flat Bench Press Đẩy Ngực Ngang
    • Ngày đăng: 19/06/2014 05:10
    • Số lần xem: 12512

    Selectorize Flat Bench Press Đẩy Ngực Ngang

    Selectorized Flat Bench Press đẩy ngực ngang với máy là 1 động tác đẩy ngực rất quan trọng dành cho mọi đối tượng thể hình bất kể nam nữ giúp phần gia tăng sức khỏe, độ căng tràn và nỏng bỏng vùng cơ ngực, vai, tay sau. Được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và hiểu quả với máy tập chuyên nghiệp Mỹ

    Xem tiếp
    Selectorize Incline Bench Press Đẩy Ngực Trên
    • Ngày đăng: 19/06/2014 03:10
    • Số lần xem: 10819

    Selectorize Incline Bench Press Đẩy Ngực Trên

    Selectorized Incline Bench Press, đẩy ngực trên với máy thể hình là 1 động tác đơn gian, hiệu quả, thích hợp với tất cả mọi người, mang về 1 bộ ngực đẹp mắt, hấp dẫn

    Xem tiếp
    Butterfly Pec Fly Ép ngực trong hoàn hảo
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:51
    • Số lần xem: 29044

    Butterfly Pec Fly Ép ngực trong hoàn hảo

    Butterfly Pec Fly là động tác thể hình ép ngực trong hiệu quả trong GYM. Nam nữ thể hình hay fitness đều cần thiết cho 1 cơ ngực dẻo dai, săn chắc, đều đặn, khỏe mạnh. Bài tập này thích hợp cả 2 mục đích là cutting và bulking tùy theo cách chúng ta tập luyện

    Xem tiếp
    High Cable Fly Ép Ngực Trong Hiệu Quả
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:34
    • Số lần xem: 17947

    High Cable Fly Ép Ngực Trong Hiệu Quả

    High Cable Fly Tập Thể Hình Ép Cơ Ngực Trong Đơn giản hiệu quả săn chắc vùng ngực giảm mỡ thích hợp nam nữ tập GYM yêu body fitness kèm video hướng dẫn chi tiết rõ ràng. Tuy nhiên các bạn cũng cố gắng chú ý tập đúng kỹ thuật động tác

    Xem tiếp
    Decline Dumbbell Bench Press Tập Ngực Tạ Đôi Ghế Dốc Xuống
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:28
    • Số lần xem: 8448

    Decline Dumbbell Bench Press Tập Ngực Tạ Đôi Ghế Dốc Xuống

    Decline Dumbbell Bench Press là bài tập thể hình cơ ngực bằng tạ đôi thực hiện trên ghế dốc xuống tác động đến phần ngực dưới và cạnh ngực dành cho nam giới tập GYM. Bài tập này sẽ khó khi bạn thực hiện với khối lượng tạ nặng và bạn sẽ cần người trợ giúp

    Xem tiếp
    Decline Dumbbell Bench Press Ép Ngực Ghế Dốc Xuống
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:22
    • Số lần xem: 7769

    Decline Dumbbell Bench Press Ép Ngực Ghế Dốc Xuống

    Decline Dumbbell Bench Fly là bài tập thể hình Ép ngực trong tạ đôi trên ghế dốc xuống đơn giản hiệu quả phù hợp mục tiêu cutting săn chắc giảm mỡ của nam nữ tập GYM. Động tác này sẽ tác động chủ yếu vào phần ngực phía trong và phía dưới của các bạn

    Xem tiếp
    Incline Dumbbell Bench Fly Ép ngực trên ghế dốc lên
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:15
    • Số lần xem: 11724

    Incline Dumbbell Bench Fly Ép ngực trên ghế dốc lên

    Incline Dumbbell Bench Fly là bài tập thể hình Ép ngực trong tạ đôi trên ghế dốc lên, ngực rõ nét phù hợp mục tiêu cutting giảm mỡ của nam nữ yêu thích body fitness. Đây là 1 động tác kết hợp rất tốt với bài Incline Dumbbell Bench Press

    Xem tiếp
    Dumbbell Bench Fly Ép ngực trong tạ đôi ghế phẳng
    • Ngày đăng: 17/05/2013 02:08
    • Số lần xem: 24196

    Dumbbell Bench Fly Ép ngực trong tạ đôi ghế phẳng

    Dumbbell Bench Fly Ép ngực trong tạ đôi đúng kỹ thuật thể hình tập cutting phần cơ ngực trong rất tốt săn chắc giảm mỡ tăng sức bền có thể tập ở GYM hoặc tại nhà. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý kỹ thuật ở động tác này để đạt hiệu quả cao trong tập luyện

    Xem tiếp
    Dips Chests Chống xà kép đẩy ngực dưới
    • Ngày đăng: 16/05/2013 02:56
    • Số lần xem: 21189

    Dips Chests Chống xà kép đẩy ngực dưới

    Dips Chests tập thể hình đẩy xà kép phát triển cơ ngực tay sau to khỏe thích hợp nam giới muốn có cơ ngực dày và rộng, cạnh ngực đẹp kèm video hướng dẫn đúng kỹ thuật. Đây là 1 bài tập thể hiện sức mạnh và ý chí nam nhi rất rõ ràng

    Xem tiếp
    Decline Barbell Bench Press Tập Ngực Dưới Hiệu Quả
    • Ngày đăng: 16/05/2013 03:00
    • Số lần xem: 20591

    Decline Barbell Bench Press Tập Ngực Dưới Hiệu Quả

    Decline Barbell Bench Press bài tập thể hình bulking Ngực Dưới hiệu quả trong GYM cơ tham gia tay sau, vai thích hợp nam giới kèm video hướng dẫn kỹ thuật động tác tập. Bạn nên chú ý kiểm tra thiết bị cẩn thận trước khi tập nhằm tránh chấn thương đáng tiếc

    Xem tiếp
    Incline Dumbbell Bench Press Tập Ngực Trên
    • Ngày đăng: 16/05/2013 02:52
    • Số lần xem: 16996

    Incline Dumbbell Bench Press Tập Ngực Trên

    Incline Dumbbell Bench Press bài tập thể hình đẩy ngực trên đúng kỹ thuật động tác bulking hiệu quả cơ ngực vai tay sau phát triển sức mạnh kèm video hướng dẫn chi tiết. Bài tập này là nguồn cảm hứng cho cánh mày râu trong GYM

    Xem tiếp
    Incline Barbell Bench Press Tập Ngực Trên
    • Ngày đăng: 16/05/2013 02:46
    • Số lần xem: 20285

    Incline Barbell Bench Press Tập Ngực Trên

    Incline Barbell Bench Press Tập Ngực Trên là bài tập thể hình GYM free weight trên ghế dốc lên phát triển tay vai và vùng ngực trên nở nang săn chắc mạnh mẽ đầy nam tính. Bạn chú ý không cầm quá rộng và tránh khóa khớp khi đẩy lên

    Xem tiếp
    Flat Barbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đòn Ghế Phẳng
    • Ngày đăng: 16/05/2013 02:40
    • Số lần xem: 34361

    Flat Barbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đòn Ghế Phẳng

    Flat Barbell Bench Press Đẩy Ngực bằng Tạ Đòn trên ghế phẳng Đúng Kỹ Thuật Thể Hình không khóa khớp mang lại sức khỏe nét đẹp độ lớn cơ ngực, cơ vai và tay sau hiệu quả. Đây là động tác thể hình kết hợp nhiều nhóm cơ tham gia tập luyện do đó bạn cần phải thực hiện được với 1 khối lượng tạ nặng

    Xem tiếp
    Dumbbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đôi Ghế Phẳng
    • Ngày đăng: 16/05/2013 02:03
    • Số lần xem: 24286

    Dumbbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đôi Ghế Phẳng

    Dumbbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đôi Đúng Kỹ Thuật Thể Hình Fitness phát triển cơ ngực vai tay sau toàn diện tăng sức mạnh, tập tạ rất nặng trong GYM hoặc tại nhà. Cái khó động tác này là bạn cần phải nắm bắt kỹ thuật lên xuống tạ đúng cách

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất