Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình GYM fitness cơ nhị đầu tay trước cần thiết hiệu quả

    Cơ nhị đầu bắp tay trước là 1 nhóm cơ khá quan trọng đối với nam giới, được biết đến như "con chuột" thể hiện sức mạnh của người đàn ông, do đó khi đến GYM cánh máy râu thường cố gắng "gò" con chuột cho thiệt là to khỏe, rõ nét nhô cao. Nhưng trớ trêu thay vòng tay vẫn to lên từng ngày nhưng con chuột là 1 vấn đề đâu đó còn rất xa xăm do có 1 lượng mỡ lớn bao quanh nên con chuột chưa được lộ ra. Vậy làm so để lộ rõ con chuột? Bằng cách áp dụng những bài tập dưới đây kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể không dự trữ thêm mỡ. Đàn ông đã khó thế nhưng chị em nhà chúng ta lại cứ sợ đến sẽ có bắp tay, đừng lo nhé, trong điều kiện bình thường chuyện có bắp tay ở nữ giới là điều không thể, các bạn chỉ có thể làm giảm mỡ và săn chắc cũng cơ tay mà thôi. Bây giờ xin mời các bạn theo dõi những bài tập cơ nhị đầu tay trước của chúng tôi ngay bên dưới.

    Dumbbell Curl Tập Tay trước cùng lúc tạ đôi
    • Ngày đăng: 17/08/2014 02:00
    • Số lần xem: 12471

    Dumbbell Curl Tập Tay trước cùng lúc tạ đôi

    Dumbbell Curl là bài tập thể hình rất hiệu quả cơ nhị đầu tay trước, thực hiện cùng lúc tiết kiệm thời gian, gia tăng cường độ kích thích cơ bắp tốt nhất với tạ nặng. Bài tập này sẽ là bài tập cạnh tranh trực tiếp với cách tập Alternate Dumbbell Curl

    Xem tiếp
    Olympic Hammer Curls Tập Tay Trước Phía Ngoài
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:40
    • Số lần xem: 16337

    Olympic Hammer Curls Tập Tay Trước Phía Ngoài

    Olympic Hammer Curls (cây chữ H) là bài Tập Thể Hình giúp To Khỏe Cơ Tay Phía Ngoài đúng kỹ thuật đơn giản hiệu quả cho nam giới có thể tập tại nhà hoặc GYM đều được có video hướng dẫn chi tiết rõ ràng dễ hiểu

    Xem tiếp
    Dumbbell Hammer Curls Cuốn tạ hình búa
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:33
    • Số lần xem: 20845

    Dumbbell Hammer Curls Cuốn tạ hình búa

    Alternate Dumbbell Hammer Curls bài tập thể hình cơ tay trước phía ngoài hiệu quả tập tại nhà hoặc GYM, cuốn tạ hình búa cánh tay mạnh mẽ to khỏe dành cho nam giới. Bài tập này có thể tập 2 tay cùng 1 lúc

    Xem tiếp
    Preacher Biceps Curls Cuốn Cơ tay trước
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:18
    • Số lần xem: 20636

    Preacher Biceps Curls Cuốn Cơ tay trước

    Precher Biceps Curls cuốn Tay trước Cơ nhị đầu là bài tập thể hình hiểu quả trong GYM thích hợp cho mọi đối tượng nam nữ an toàn, chính xác, hiệu quả săn chắc khỏe mạnh cơ cánh tay cao

    Xem tiếp
    Rope Biceps Cable Curl Cuốn Tay Trước Với Cáp
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:14
    • Số lần xem: 12953

    Rope Biceps Cable Curl Cuốn Tay Trước Với Cáp

    Rope Biceps Cable Curl là bài Tập thể hình săn chắc cơ tay trước với cáp rất thích hợp trong giáo án cutting hoặc dành cho nam nữ mới tập thể hình mang về body fitness. Kỹ thuật động tác này rất đơn giản và giống với bài tập Hammer Curls

    Xem tiếp
    Alternate Dumbbell Curl Cuốn tay trước bằng tạ đôi
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:08
    • Số lần xem: 21571

    Alternate Dumbbell Curl Cuốn tay trước bằng tạ đôi

    Alternate Dumbbell Curl Cuốn tay trước bằng tạ đôi đúng kỹ thuật thể hình giúp cơ tay trước nhị đầu biceps to khỏe mạnh mẽ thích hợp nam nữ tập trong GYM hay tai nhà. Đây là bài tập bằng tạ đôi tốt nhất cho cơ tay trước

    Xem tiếp
    Concentration Curl Cuốn tạ tập trung
    • Ngày đăng: 19/05/2013 03:03
    • Số lần xem: 16984

    Concentration Curl Cuốn tạ tập trung

    Concentration Curl Cuốn tạ tập trung tập thể hình cơ nhị đầu tay trước biceps hiệu quả trong gym hoặc tại nhà đơn giản giúp cơ tay khỏe mạnh rõ nét rắn chắc. Bài tập này cũng dễ làm cho bạn đau cổ tay khi tập nặng

    Xem tiếp
    Medium Grip Biceps Cable Curl Tập Tay trước với cáp
    • Ngày đăng: 19/05/2013 02:59
    • Số lần xem: 10138

    Medium Grip Biceps Cable Curl Tập Tay trước với cáp

    Medium Grip Biceps Cable Curl là bài tập thể hình cuốn Tay trước với cáp thích hợp mọi đối tượng nam nữ tập GYM giúp cutting săn chắc khỏe mạnh cơ nhị đầu tay trước, bài tập này rất thích hợp nằm trong các giáo án giảm mỡ hay superset

    Xem tiếp
    Olympic EZ Bar Curl Tập tay với tạ đòn
    • Ngày đăng: 19/05/2013 02:12
    • Số lần xem: 15447

    Olympic EZ Bar Curl Tập tay với tạ đòn

    Olympic EZ Bar Curl Tập tay trước với tạ đòn đúng kỹ thuật thể hình là bài tập tốt nhất phát triển cơ nhị đầu biceps to lớn khỏe mạnh, tập đơn giản tại nhà hoặc GYM. Bài tập này là sự kết hợp hoàn hảo với bài Alternate Dumbbell Curl

    Xem tiếp
    Wide Grip Cable Curl Cuốn tay trước tay rộng
    • Ngày đăng: 19/05/2013 01:32
    • Số lần xem: 19144

    Wide Grip Cable Curl Cuốn tay trước tay rộng

    Wide Grip Cable Curl Tập tay trước phía trong cầm tay rộng với cáp là bài tập hiệu quả cho nam giới cả cutting và bulking giúp cơ nhị đầu biceps săn chắc và to khỏe, tùy vào số reps và khối lượng tạ sẽ mang đến cho bạn những mục tiêu khác nhau

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất