Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập thể hình GYM fitness cơ vai cần thiết hiệu quả

    Cơ vai shoulders là 1 nhóm cơ rất quan trọng của cơ thể, trong thể hình cơ vai tham gia vào hầu hết tất cả các bài tập quan trọng. Bên dưới là danh sách các bài tập cơ vai (shoulders hay deltoids) quan trọng cần thiết bắt buộc chúng ta phải biết và có thể tập luyện chúng 1 cách thuần thục đúng kỹ thuật động tác, có 2 nhóm chính là PRESS (tức là đẩy), những động tác nào có cách tập như vậy sẽ góp phần xây dựng kích thước cơ bắp và sức mạnh rất tốt, ngược lại REAR hay RAISE là những bài tập luyện độ bền, dộ săn chắc và dẻo dai cơ vai rất tốt. Nhóm cơ vai sau thường được tác động rất nhiều thông qua các bài tập lưng, do đó phần cơ vai sau bạn có thể không cần đề cập đến trong buổi tập vai của mình. Một lưu ý cuối cùng là nhóm cơ vai rất dễ bị chấn thương thông qua việc tập luyện các nhóm cơ khác sai kỹ thuật, do đó các bạn cố gắng tập thật đúng kỹ thuật động tác trước khi nâng cao mức tạ.

    Smith Machine Shoulders Press Đẩy vai to khỏe
    • Ngày đăng: 17/08/2014 09:13
    • Số lần xem: 11924

    Smith Machine Shoulders Press Đẩy vai to khỏe

    Smith Machine Shoulders Press bài tập thể hình cơ vai quan trọng giúp bạn thực hiện chính xác kỹ thuật động tác xây dựng phát triển vai to khỏe mạnh mẽ đầy nam tính. Bài tập này có thể thay thế hoặc bổ sung cho bài Olympic Shoulders Press 1 cách hoàn hảo

    Xem tiếp
    Cable Upright Row Kéo cáp tập vai sau
    • Ngày đăng: 12/08/2014 05:17
    • Số lần xem: 10788

    Cable Upright Row Kéo cáp tập vai sau

    Cable Upright Row kéo cáp tập vai sau là bài tập thể hình fitness giúp săn chắc dẻo dai khỏe mạnh đầy đặn cơ vai sau vai ngoài cầu vai dành cho các bạn nam nữ tập GYM. Đây không phải là bài tập cầu vai như nhiều người lầm tưởng

    Xem tiếp
    Shoulder Cable Raise nâng vai hiệu quả với cáp
    • Ngày đăng: 12/08/2014 03:35
    • Số lần xem: 7596

    Shoulder Cable Raise nâng vai hiệu quả với cáp

    Shoulder Cable Raise là bài tập thể hình fitness săn chắc dẻo dai cơ vai ngoài và trước với máy tập cable crossover. Động tác đơn giản hiệu quả thích hợp nam nữ tập GYM. Đây là 1 bài tập cutting cơ vai rất hữu hiệu

    Xem tiếp
    Reverse Shoulders Cable Raise Tập vai trước với cáp
    • Ngày đăng: 12/08/2014 02:52
    • Số lần xem: 7099

    Reverse Shoulders Cable Raise Tập vai trước với cáp

    Reverse Shoulders Cable Raise là bài tập thể hình cô lập hoàn toàn cơ vai trước giúp vai bạn trở nên săn chắc, dẻo dai và đầy đặn hơn, thích hợp các bạn nam nữ tập GYM. Kỹ thuật thực hiện động tác này rất đơn giản nhưng sẽ tác động rất tốt đến cơ vai trước

    Xem tiếp
    Arnold Dumbbell Press Đẩy Vai toàn diện
    • Ngày đăng: 12/08/2014 01:38
    • Số lần xem: 13518

    Arnold Dumbbell Press Đẩy Vai toàn diện

    Arnold Dumbbell Press là bài tập thể hình phát triển cơ vai toàn diện thích hợp cho các bạn nam nữ thích bờ vai khỏa đẹp dẻo dai dành cho tất cả các giáo án thể hình. Đây là 1 bài tập khó đồi hỏi các bạn phải cẩn thận và chú ý nhiều đến các yếu tố kỹ thuật

    Xem tiếp
    Selectorized Deltoids Rear Tập Vai Sau
    • Ngày đăng: 21/06/2014 06:53
    • Số lần xem: 12674

    Selectorized Deltoids Rear Tập Vai Sau

    Selectorized Deltoids Rear tập vai sau là 1 động tác tập vai sau rất hiệu quả với độ chính xác cao, chinh phục dễ dàng nhóm cơ vai khó tập nhất này, nên thực hiện bài này trong tất cả các buổi tập vai của mình

    Xem tiếp
    Selectorized Shoulders Press Ngồi Đẩy Vai
    • Ngày đăng: 19/06/2014 06:34
    • Số lần xem: 12830

    Selectorized Shoulders Press Ngồi Đẩy Vai

    Cơ vai (Shoulders) là 1 nhóm cơ quan trọng làm cầu nối cánh tay với cơ thể. Do đó bài tập vai lúc nào cũng đặc biệt quan trọng. Nhất là đối với nam giới, đôi vai vai đẹp sẽ giúp bạn mặc đồ đẹp hơn và bờ vai đủ khỏe, đủ rộng sẽ là điểm tựa cho phái nữ. Và với thiết bị selectorized, phụ nữ vẫn có thể tập luyện đúng cách để giảm mỡ vùng vai và cánh tay hiệu quả, tạo ra 1 đôi vai săn chắc khỏe mạnh

    Xem tiếp
    Cable Rope Rear Delts Row Kéo cáp tập vai sau
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:47
    • Số lần xem: 15615

    Cable Rope Rear Delts Row Kéo cáp tập vai sau

    Cable Rope Rear Delts Row bài Tập thể hình Vai Sau hiệu quả đơn giản thích hợp nam nữ body fitness vùng vai lưng Săn Chắc Cắt Nét Giảm Mỡ thích hợp mọi giáo án cutting. Bài tập được thực hiện trên máy Cable CrossOver và dây triceps rope

    Xem tiếp
    Dumbbell Rear Lateral Raise Tập Vai Sau
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:39
    • Số lần xem: 16580

    Dumbbell Rear Lateral Raise Tập Vai Sau

    Dumbbell Rear Lateral Raise Tập thể hình cơ vai Sau săn chắc cắt nét giảm mỡ thích hợp nam nữ tập ở nhà hoặc tại GYM kèm video hướng dẫn chi tiết kỹ thuật động tác. Bạn cố gắng đảm bảo đúng kỹ thuật để có thể tác động tối đa vào cơ vai

    Xem tiếp
    Two Dumbbell Shoulders Raise Nâng Vai Trước
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:25
    • Số lần xem: 12652

    Two Dumbbell Shoulders Raise Nâng Vai Trước

    Two Dumbbell Shoulders Raise Bài tập thể hình nâng vai trước với tạ đôi giúp cutting săn chắc giảm mỡ vùng vai mục tiêu body fitness thích hợp nam nữ kèm video hướng dẫn chi tiết rõ ràng. Bài này bạn có thể tập tại nhà hoặc GYM đều được

    Xem tiếp
    Selectorized Shoulders Press Tập Vai Với Máy
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:20
    • Số lần xem: 10519

    Selectorized Shoulders Press Tập Vai Với Máy

    Cơ vai (Shoulders) là 1 nhóm cơ quan trọng làm cầu nối cánh tay với cơ thể. Do đó bài tập vai lúc nào cũng đặc biệt quan trọng. Nhất là đối với nam giới, đôi vai vai đẹp sẽ giúp bạn mặc đồ đẹp hơn và bờ vai đủ khỏe, đủ rộng sẽ là điểm tựa cho phái nữ. Và với thiết bị selectorized, phụ nữ vẫn có thể tập luyện đúng cách để giảm mỡ vùng vai và cánh tay hiệu quả, tạo ra 1 đôi vai săn chắc khỏe mạnh

    Xem tiếp
    Side Lateral Dumbbell Raise Nâng Vai với tạ đôi
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:15
    • Số lần xem: 23260

    Side Lateral Dumbbell Raise Nâng Vai với tạ đôi

    Side Lateral Dumbbell Raise Nâng Vai tạ đôi Đúng Kỹ Thuật Thể Hình bài tập hiệu quả săn chắc dẻo dai cơ vai có thể tập luyện tại nhà hoặc phòng GYM thích hợp nam nữ. Tuy nhiên các bạn cố gắng đảm bảo đũng kỹ thuật động tác để tác động đúng vào cơ vai

    Xem tiếp
    Dumbbell Shoulder Press Tập Cơ Vai Trước Tạ Đôi
    • Ngày đăng: 17/05/2013 07:04
    • Số lần xem: 13938

    Dumbbell Shoulder Press Tập Cơ Vai Trước Tạ Đôi

    Dumbbell Shoulder Press Tập Thể Hình Cơ Vai Trước Tạ Đôi bulking toàn diện khối cơ vai to khỏe mạnh mẽ, bài tập GYM fitness đơn giản tại nhà có video hướng dẫn chi tiết

    Xem tiếp
    Seated Dumbbell Shoulders Press Đẩy vai bằng tạ đôi
    • Ngày đăng: 17/05/2013 06:54
    • Số lần xem: 25563

    Seated Dumbbell Shoulders Press Đẩy vai bằng tạ đôi

    Dumbbell Shoulders Press Ngồi tập vai tạ đôi đúng kỹ thuật thể hình phát triển cơ vai hiệu quả tăng cường sức mạnh nam giới hình thành vai săn chắc fitness nữ giới. Đay là bài free weight tương đối khó, do đó bạn nên dọc kỹ bài viết này trước khi thực hiện động tác

    Xem tiếp
    Seated Barbell Shoulders Press Tập Cơ Vai
    • Ngày đăng: 17/05/2013 06:45
    • Số lần xem: 20870

    Seated Barbell Shoulders Press Tập Cơ Vai

    Seated Barbell Shoulders Press Tập Cơ Vai Đúng Kỹ Thuật Thể Hình GYM phát triển cơ vai shoulders mạnh mẽ to khỏe với độ free weight kết hợp nhiều nhóm cơ tăng sức mạnh. Cần lưu ý tập đúng kỹ thuật để phát huy hiệu quả tác dụng bài tập

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất