Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Chương tình tập luyện thể hình giảm mỡ cutting tốt 6 buổi 1 tuần

    Tôi dám chắc rằng ao ước sở hữu 1 body fitness (cơ bắp rõ nét, săn chắc, tỉ lệ mỡ thấp bụng 6 múi ...) nằm trong trên 90% dân số GYM chúng ta. Sẽ rất ít bạn thích bước lên sàn đấu muscle trừ phi các bạn có 1 động lực rất to lớn và quyết tâm cháy bỏng. Đừng tưởng để sở hữu body fitness là 1 chuyện đơn giản, bạn sẽ không bao giờ đạt đến được khi bạn không có 1 chế độ tập luyện khôn ngoan và dinh dưỡng hợp lý. Tại sao tôi nói tập luyện phải khôn ngoan? Tồn tại rất lâu 1 nghịch lý trong cuộc đời tập tạ là giảm mỡ mất cơ, khi nói đến mục tiêu giảm mỡ đồng nghĩa với calo bạn phải được đốt nhiều hơn (quan trọng hơn nữa là nó phải lấy đi từ mỡ để đốt, chứ nếu nó lấy cơ ra đốt thì ...), khí đó bạn sẽ cần phải tập nhiều hơn và khả năng mất cơ luôn rình rập các bạn. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, cái gì cũng có phương pháp của nó và trong bài viết này các bạn sẽ được chia sẻ lịch tập giảm mỡ và chế độ ăn uống không mất cơ. Nên nhớ tập luyện là điều kiện đầu tiên nhưng chế độ dinh dưỡng là nhân tố quyết định. Lịch tập này được thiết kế 6 ngày tập luyện trong tuần, có thể là 1 lịch tập dày đặc, nhưng chính vì thế các bạn sẽ có được 1 thân hình fitness nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Thời gian các bạn áp dụng lịch tập này có thể từ 2 đến 3 tháng cho tới khi các bạn đạt được kết quả như ý. Và cũng đừng bao giờ quên tham khảo chế độ dinh dưỡng tại: Bí quyết ăn uống tăng cơ giảm mỡ cho nam giới. Và bên dưới là 6 buổi tập trong tuần (bạn xem theo thứ tự từ dưới lên nhé). Chúc các bạn thành công và đừng ngần ngại comment nếu có bất kì thắc mắc gì trong mỗi bài viết nhé.

    [Video] Cutting B4: Giảm mỡ hiệu quả ngực vai và tay sau
    • Ngày đăng: 06/08/2015 02:41
    • Số lần xem: 6685

    [Video] Cutting B4: Giảm mỡ hiệu quả ngực vai và tay sau

    Cơ ngực và tay sau đã có 3 ngày để phục hồi và hôm nay chúng ta trở lại tập luyện với nhóm cơ này. Tất nhiên, nếu chúng ta vẫn cứ lặp đi lặp lại các bài tập ngực và tay sau ở ngày tập đầu tiên trong tuần thì các bạn sẽ dễ có cảm giác nhàm chán và cơ bắp cũng khó mà đạt được sự kích thích cao nhất.

    Xem tiếp
    [Video] Cutting B3: Tăng độ sexy với nhóm cơ Chân và Bụng
    • Ngày đăng: 06/08/2015 02:31
    • Số lần xem: 5594

    [Video] Cutting B3: Tăng độ sexy với nhóm cơ Chân và Bụng

    Chân mông đùi lại là 1 buổi tập đầy thử thách cho bất kì giáo án nào, và đến với giáo án giảm cân buổi 3, bạn sẽ thấy bài Squats không còn là 1 điều ám ảnh như trong các giáo án tăng cơ nữa, thay vào đó là 1 nổi sợ hãi mới đến từ bài Lunge. Nhưng quan trọng là các bạn phải có đủ ý chí để vượt qua.

    Xem tiếp
    [Video] Cutting B2: Tập trung đốt mỡ vùng Lưng xô, tay trước
    • Ngày đăng: 11/06/2015 10:39
    • Số lần xem: 6811

    [Video] Cutting B2: Tập trung đốt mỡ vùng Lưng xô, tay trước

    Khác với Bulking (tăng cơ), chương trình Cutting (giảm mỡ) này sẽ tập trung vào các bài tập làm dẻo dai, săn chắc vùng cơ lưng xô, qua đó, hỗ trợ tốt cho việc đốt mỡ. Vì thế, buổi tập thứ 2 này sẽ phát huy hiệu lực nhằm tiêu hao lượng mỡ đáng kể ở vùng lưng và cánh tay trước của bạn.

    Xem tiếp
    [Video] Cutting B1: Bắt đầu với nhóm cơ Ngực - Vai - Tay Sau
    • Ngày đăng: 11/06/2015 10:18
    • Số lần xem: 9528

    [Video] Cutting B1: Bắt đầu với nhóm cơ Ngực - Vai - Tay Sau

    Làm sao cho lượng mỡ biến mất mà vẫn giữ được cơ ở trạng thái tốt nhất? Câu trả lời là bạn nên dành 2 - 3 tháng để đến với chương trình tập luyện Giảm mỡ 6 buổi 1 tuần. Và buổi tập đầu tiên của giáo án này sẽ thực hiện các bài thuộc nhóm cơ Ngực-Vai-Tay Sau.

    Xem tiếp
    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Ngày cuối Eo Hông Mông Đùi toàn tập
    • Ngày đăng: 25/08/2014 05:07
    • Số lần xem: 9140

    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Ngày cuối Eo Hông Mông Đùi toàn tập

    Buổi tập cuối trong tuần, Eo Hông Mông Đùi là các nhóm cơ được tập luyện với cường độ cao nhất, đốt đi nhiều năng lượng nhất, săn chắc fitness là mục tiêu của chúng ta. Bạn đừng quên 20p HIIT sau buổi tập với tạ nhé, điều này rất quan trọng đấy

    Xem tiếp
    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 5 Nhóm cơ Lưng Xô Tay trước
    • Ngày đăng: 25/08/2014 03:06
    • Số lần xem: 7717

    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 5 Nhóm cơ Lưng Xô Tay trước

    Cutting lưng xô và tay trước, buổi tập thể hình thứ 5 thuộc giáo án giảm mỡ 6 buổi 1 tuần dành cho nam giới muốn phát triển cơ thể săn chắc, cơ bắp rõ nét fitness. Bạn cần cố gắng duy trì được cường độ cao suốt buổi tập để có thể đạt hiệu quả tốt

    Xem tiếp
    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 4 Cơ ngực vai tay sau
    • Ngày đăng: 23/08/2014 04:54
    • Số lần xem: 18666

    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 4 Cơ ngực vai tay sau

    Buổi tập thể hình thứ 4 trong chương trình cắt nét giảm mỡ cutting fitness 6 buổi 1 tuần, tập luyện nhóm cơ ngực, vai và tay sau với cường độ rất cao kết hợp HIIT 20p. Đối với những bài tập nặng bạn chỉ cần tập 60% 1RM của bạn là được, khoong cần phải tập quá nặng.

    Xem tiếp
    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 3 Chân mông đùi và bụng
    • Ngày đăng: 23/08/2014 02:15
    • Số lần xem: 10300

    Cutting Giảm Mỡ Fitness 6 - Buổi 3 Chân mông đùi và bụng

    Chân mông đùi giảm mỡ buổi tập thứ 3 giáo án thể hình giảm cân giảm mỡ dành cho nam giơi mang về cơ thể săn chắc dẻo dai fitness chuẩn, tập cường độ cao kết hợp HIIT. Bạn cố gắng hoàn thành các bài tập đặt ra trong thời gian quy định 45-50p nhé

    Xem tiếp
    Cutting Giảm mỡ Fitness 6 - Buổi 2 Lưng Xô tay trước
    • Ngày đăng: 22/08/2014 05:53
    • Số lần xem: 9481

    Cutting Giảm mỡ Fitness 6 - Buổi 2 Lưng Xô tay trước

    Buổi tập giảm mỡ, giảm cân, săn chắc nhóm cơ Lưng Xô tay trước kèm cardio thuộc chương trình fitness 2 tháng cường độ cao, 6 buổi tập 1 tuần thích hợp nam nữ thừa cân. Các bạn cần cố gắng duy trì thời gian tập luyện hợp lý, nếu bạn có bất cứ bệnh lý nào vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện

    Xem tiếp
    Lịch tập thể hình giảm cân hiệu quả 2 tháng
    • Ngày đăng: 09/06/2013 01:06
    • Số lần xem: 54903

    Lịch tập thể hình giảm cân hiệu quả 2 tháng

    Lịch tập thể hình giảm cân đốt mỡ cắt nét hiệu quả 2 tháng 6 buổi 1 tuần loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể duy trì vóc dáng săn chắc cơ bắp rõ nét body fitness. Hôm nay ngày đầu tiên chúng ta sẽ tập ngực vai và tay sau kết hợp HIIT 20p cuối buổi

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất