Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    [Thể hình người mới P7] Dinh dưỡng thể hình đúng
    • Ngày đăng: 06/07/2014 02:13
    • Số lần xem: 47266

    [Thể hình người mới P7] Dinh dưỡng thể hình đúng

    Chế độ dinh dưỡng thể hình cơ bản yếu tố thành công trong tập GYM, ăn uống để tăng cân, giảm cân, duy trì vóc dáng khỏe mạnh, chế độ ăn uống giàu protein, ít fat. Trong thời gian 2 tháng đầu bạn chỉ cần theo những gì trong bài viết đề cập là được

    Xem tiếp
    [Thể hình người mới P6] Tập luyện Cardio đúng cách
    • Ngày đăng: 03/07/2014 04:02
    • Số lần xem: 29174

    [Thể hình người mới P6] Tập luyện Cardio đúng cách

    Cardio tập luyện thể hình giảm mỡ giảm cân tốt tim mạch đúng cách. Chạy bộ, đi bộ đạp xe nhảy dây hay tập luyện với cường độ cao trong GYM là giải pháp cardio tốt. Qua bài viết này các bạn sẽ tự có câu trả lời cho mình

    Xem tiếp
    [Thể hình người mới P5] Cơ vai tay trước tay sau và bụng
    • Ngày đăng: 02/07/2014 07:15
    • Số lần xem: 20419

    [Thể hình người mới P5] Cơ vai tay trước tay sau và bụng

    Buổi tập tập luyện thể hình cơ vai shoulders tay trước biceps tay sau triceps và bụng abs trong chương trình tập luyện thể hình dành cho người mới tập GYM Fitness. Buổi tập hơi dài hơn nhưng chỉ là những nhóm cơ nhỏ do đó các bạn phải cố gắng đảm bảo cường độ

    Xem tiếp
    [Thể hình người mới P4] Khởi đầu tập luyện cơ ngực hiệu quả
    • Ngày đăng: 01/07/2014 07:56
    • Số lần xem: 24596

    [Thể hình người mới P4] Khởi đầu tập luyện cơ ngực hiệu quả

    Một bộ ngực đẹp là ước muốn của những người tập thể hình tại GYM mang đến sự mạnh mẽ tự tin, chương tình tập luyện cơ ngực căn bản (chests exercise) là chìa khóa thành công của những người mới đến GYM

    Xem tiếp
    [Thể hình người mới P3] Tập luyện Lưng Xô Đúng kỹ thuật
    • Ngày đăng: 30/06/2014 07:01
    • Số lần xem: 21824

    [Thể hình người mới P3] Tập luyện Lưng Xô Đúng kỹ thuật

    Tập luyện thể hình cơ lưng xô Back Lats đúng kỹ thuật, an toàn cho người mới tập GYM là 1 điều hết sức quan trọng trong chương trình tập luyện thể hình 2 tháng đầu tiên. Các bạn cần cố gắng duy trì cườngđộ và tập trung độ chính xác của động tác

    Xem tiếp
    [Thể hình người mới P2] Tập luyện Cơ mông đùi chân
    • Ngày đăng: 30/06/2014 02:53
    • Số lần xem: 26529

    [Thể hình người mới P2] Tập luyện Cơ mông đùi chân

    Thể hình cho người mới Cơ mông đùi chân Glutes Quads Hamstring, mục tiêu buổi tập này các bạn phải tuân thủ đúng kỹ thuật động tác, duy trì cường độ cao, nếu tập đúng buổi tập sẽ kết thúc chậm nhất sau 30p tập luyện. Lâu hơn đồng nghĩa với sự thất bại

    Xem tiếp
    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900
    • Ngày đăng: 29/06/2014 03:39
    • Số lần xem: 11444

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900 tốt cho hệ thống tim mạch, cơ thể săn chắc, dẻo dai thích hợp mọi đối tượng nam nữ trong GYM, tập thể hình chuyên nghiệp. Một bài tập không thể thiếu cho những ai yêu thích cardio

    Xem tiếp
    Ellipticals Cardio tập toàn thân đốt mỡ giảm cân
    • Ngày đăng: 29/06/2014 02:49
    • Số lần xem: 13993

    Ellipticals Cardio tập toàn thân đốt mỡ giảm cân

    Ellipticals Cardio Máy tập toàn thân đốt mỡ giảm cân tim mạch an toàn hiệu quả thích hợp nam nữ tập thể hình fitness giảm cân duy trì sức khỏe trong GYM. Đây là 1 trong những thiết bị cardio mang về cho chúng ta lượng vận động cao nhất

    Xem tiếp
    Selectorized Back Extension Gập Lưng dưới với máy
    • Ngày đăng: 23/06/2014 02:17
    • Số lần xem: 12708

    Selectorized Back Extension Gập Lưng dưới với máy

    Selecterized Back Extension Gập lưng dưới với máy tập thể hình giúp cơ lưng dưới khỏe mạnh ngăn ngừa chấn thương các động tác Fitness trong GYM, giảm tải áp lực cột sống khi sinh hoạt hằng ngày. Đây là 1 bài tập thích hợp cho cả nam lẫn nữ cho du bạn đến với thể hình vì bất cứ mục tiêu gì

    Xem tiếp
    Selectorize Flat Bench Press Đẩy Ngực Ngang
    • Ngày đăng: 19/06/2014 05:10
    • Số lần xem: 13575

    Selectorize Flat Bench Press Đẩy Ngực Ngang

    Selectorized Flat Bench Press đẩy ngực ngang với máy là 1 động tác đẩy ngực rất quan trọng dành cho mọi đối tượng thể hình bất kể nam nữ giúp phần gia tăng sức khỏe, độ căng tràn và nỏng bỏng vùng cơ ngực, vai, tay sau. Được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và hiểu quả với máy tập chuyên nghiệp Mỹ

    Xem tiếp
    Trang bị thể hình cho ngày MaxOT Chân
    • Ngày đăng: 12/06/2014 07:21
    • Số lần xem: 7269

    Trang bị thể hình cho ngày MaxOT Chân

    MaxOT là một phương pháp tập luyện mà chúng ta luôn phải đối diện với những thử thách thật căng go và tràn đầy nguy hiểm nếu chúng ta không biết tự bảo vệ mình. Ngoài cơ bắp thì xương khớp luôn là những bộ phận chịu áp lực nặng nề nhất từ sự tác động của tạ. Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến việc phải phục hồi hệ xương khớp hay chưa?

    Xem tiếp
    Chương trình khuyến mãi tháng 6 - 2014
    • Ngày đăng: 09/06/2014 07:17
    • Số lần xem: 5853

    Chương trình khuyến mãi tháng 6 - 2014

    Tháng 6 là tháng đón chào những dòng phụ kiện cao cấp mang thương hiệu THOL đến với thị trường Việt Nam và chúng tôi muốn tạo điều kiện để các anh em gần xa có điều kiện tiếp cận những sản phẩm này 1 cách tốt nhất.

    Xem tiếp
    Chọn whey protein đúng: Cross Flow Microfiltration hay Ion Exchange xuất whey protein
    • Ngày đăng: 06/03/2014 06:49
    • Số lần xem: 13375

    Chọn whey protein đúng: Cross Flow Microfiltration hay Ion Exchange xuất whey protein

    Phương pháp sản xuất whey protein ảnh hưởng trực tiếp đếp chất lượng protein. Do đó nếu bạn hiểu biết được những điều này, bạn sẽ biết rằng mình có chọn lầm whey protein hay không? Hay bạn đang trả tiền cho những mục tiêu lợi nhuận của những sản phẩm lừa dối

    Xem tiếp
    Thực đơn thể hình dinh dưỡng giảm mỡ theo Superset
    • Ngày đăng: 01/01/2014 06:19
    • Số lần xem: 12500

    Thực đơn thể hình dinh dưỡng giảm mỡ theo Superset

    Để có thể đạt hiệu quả cao trong tập luyện thì chìa khóa then chốt vẫn là dinh dưỡng, bất kì phương pháp nào cũng vậy, và superset cũng không ngoại lệ. Bạn không thể có 1 thân hình khô nét đẹp trong khi bạn ăn uống bừa bãi không khoa học

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 4 Buổi 3 Vai Bụng
    • Ngày đăng: 01/01/2014 06:00
    • Số lần xem: 7534

    SuperSet Tuần 4 Buổi 3 Vai Bụng

    Hôm nay bước qua ngày thứ 3 của superset mở rộng, Duy xin chia sẻ các bạn cách tập nhóm cơ Vai và Bụng theo phương pháp Superset mở rộng. Đây là buổi tập có cường độ rất cao nên các bạn nên chuẩn bị thật kĩ lưỡng dinh dưỡng, ngủ nghĩ và thực phẩm bổ sung (nếu có).

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 4 Buổi 2 Chân toàn tập
    • Ngày đăng: 01/01/2014 04:00
    • Số lần xem: 5473

    SuperSet Tuần 4 Buổi 2 Chân toàn tập

    Hôm nay bước qua ngày thứ 2 của superset mở rộng, Duy xin chia sẻ các bạn cách tập nhóm cơ Chân theo phương pháp Superset mở rộng. Đây là buổi tập có cường độ rất cao nên các bạn nên chuẩn bị thật kĩ lưỡng dinh dưỡng, ngủ nghĩ và thực phẩm bổ sung (nếu có).

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 4 Buổi 1 Ngực Tay Sau Tay trước
    • Ngày đăng: 01/01/2014 03:46
    • Số lần xem: 7374

    SuperSet Tuần 4 Buổi 1 Ngực Tay Sau Tay trước

    Xin chào các bạn quay lại tuần 4 cũng là tuần cuối cùng của chương trình superset, trong tuần này Duy sẽ chia sẻ các bạn cách tập SuperSet mở rộng. Ngày đầu tiên chúng ta tập luyện 2 nhóm cơ Ngực và Tay sau, Tay trước. Buổi tập hôm nay là 1 buổi tập có cường độ rất cao, các bạn cố gắng tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của superset những tuần trước nhé.

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 3 Buổi 4 Xô Lưng Tay Trước
    • Ngày đăng: 01/01/2014 03:04
    • Số lần xem: 5730

    SuperSet Tuần 3 Buổi 4 Xô Lưng Tay Trước

    Đây là buổi tập thứ 4 của tuần thứ 3 Duy chia sẻ đến các bạn cách tập superset mở rộng (trisets) trên 2 nhóm cơ Xô Lưng và Tay Trước. Các bạn nên cố gắng duy trì cường độ cao suốt buổi tập để đạt hiệu quả cao nhất. Xin chào tạm biệt tuần thứ 3 và hẹn gặp lại các bạn với những điều mới lạ hơn vào tuần thứ 4 cũng là tuần cuối cùng của chương trình Superset mẫu.

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 3 Buổi 3 Triset Vai Bụng
    • Ngày đăng: 01/01/2014 02:00
    • Số lần xem: 4894

    SuperSet Tuần 3 Buổi 3 Triset Vai Bụng

    Đây là buổi tập thứ 3 của tuần thứ 3 Duy chia sẻ đến các bạn cách tập superset mở rộng (trisets) trên 2 nhóm cơ nhỏ là Vai và Bụng. Chưa khi nào cơ vai là nhóm cơ đơn giản trong tất cả các giáo án tập luyện. Các bạn nên cố gắng duy trì cường độ cao suốt buổi tập để đạt hiệu quả cao nhất.

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 3 Buổi 2 Triset Chân
    • Ngày đăng: 20/12/2013 05:17
    • Số lần xem: 4260

    SuperSet Tuần 3 Buổi 2 Triset Chân

    Đây là buổi tập thứ 2 của tuần thứ 3 Duy chia sẻ đến các bạn cách tập superset mở rộng (trisets) nhóm cơ lớn nhất cơ thể :mông, đùi, bắp chân. Các bạn nên cố gắng duy trì cường độ cao suốt buổi tập để đạt hiệu quả cao nhất.

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 3 Buổi 1 Trisets Ngực Tay Sau
    • Ngày đăng: 20/12/2013 05:13
    • Số lần xem: 6163

    SuperSet Tuần 3 Buổi 1 Trisets Ngực Tay Sau

    Đã qua 2 tuần Duy chia sẻ đến các bạn 2 phương pháp Superset khác nhau, qua tuần thứ 3 này Duy tiếp tục chia sẻ đến các bạn 1 cách tập nâng cao của superset có tên gọi là trisets, trisets cũng giống superset nhưng lần này các bạn sẽ phải tập 3 động tác liên tục, từ đó mức độ kích thích và quá tải cơ bắp sẽ cao hơn nữa, đồng nghĩa với các bạn phải mất nhiều năng lượng hơn, giảm mỡ hiệu quả hơn

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 2 Buổi 4 Lưng Ngực
    • Ngày đăng: 18/12/2013 12:52
    • Số lần xem: 4788

    SuperSet Tuần 2 Buổi 4 Lưng Ngực

    Ngày thứ 4 tuần 2 của chương trình superset 4 tuần, Duy xin chia sẻ các bạn buổi tập 2 nhóm cơ tương đối thử thách Lưng và Ngực theo phương pháp superset trên 2 nhóm cơ đối lập, buổi tập nên kết thúc trong vòng 45 phút (chậm nhất là 60 phút) để duy trì cường độ cao, áp lực lớn, độ quá tải cơ bắp tối đa

    Xem tiếp
    SuperSet Tuần 2 Buổi 3 Tay Bụng Toàn Tập
    • Ngày đăng: 17/12/2013 07:48
    • Số lần xem: 6113

    SuperSet Tuần 2 Buổi 3 Tay Bụng Toàn Tập

    Ngày thứ 3 của chương trình superset 4 tuần (tuần 2), Duy xin chia sẻ các bạn buổi tập nhóm tương đối nhẹ nhàng là Tay trước, tay sau và bụng theo phương pháp superset trên 2 nhóm cơ đối lập, buổi tập nên kết thúc trong vòng 45 phút (chậm nhất là 60 phút) để duy trì cường độ cao, áp lực lớn, độ quá tải cơ bắp tối đa.

    Xem tiếp
    Khuyến mãi elite mass 10%
    • Ngày đăng: 05/06/2013 04:09
    • Số lần xem: 8978

    Khuyến mãi elite mass 10%

    Elite mass gainer là một sản phẩm bổ sung protein giúp tăng cân hiệu quả nhất, để cảm ơn lại tấm chân tình của quý khách hàng đã ủng hộ lâu dài thời gian qua, nay công ty BBT xin thông báo chương trình khuyến mãi cụ thể như sau

    Xem tiếp
    SizeOn SuperPump cặp đôi hoàn hảo
    • Ngày đăng: 01/06/2013 01:01
    • Số lần xem: 4063

    SizeOn SuperPump cặp đôi hoàn hảo

    Một sự kết hợp hoàn hảo 2 loại thực phẩm bổ sung năng lượng SizeOn và SuperPumpđỉnh cao này giúp cho chúng ta có 1 buổi tập không thể tốt hơn

    Xem tiếp
    SuperPump đẳng cấp chuyên nghiệp
    • Ngày đăng: 31/05/2013 04:39
    • Số lần xem: 3613

    SuperPump đẳng cấp chuyên nghiệp

    SuperPump là một sản phẩm hỗ trợ tập tuyệt vời do hãng Gaspari sản xuất, sản phẩm này không gây mất ngủ, trằn trọc như các sản phẩm chứa hàm lượng chất kích thích cao khác, do đó đây là 1 sản phẩm dễ chịu và đễ thích ứng. Hãy sử dụng sản phẩm chính hãng có tem bao đảm để bảo vệ sức khỏe và đạt hiệu quả cao trong tập luyện.

    Xem tiếp
    Thể hình Fitness cho người mới bắt đầu tập GYM
    • Ngày đăng: 25/05/2013 03:30
    • Số lần xem: 95214

    Thể hình Fitness cho người mới bắt đầu tập GYM

    Kiến thức thể hình cho người mới bắt đầu tập GYM giúp các bạn có những bước chuẩn bị thật tốt hành trình chinh phục 1 body khỏe đẹp, dinh dưỡng hợp lý, tập luyện đúng

    Xem tiếp
    Một buổi tập ngực mẫu
    • Ngày đăng: 17/05/2013 03:01
    • Số lần xem: 19729

    Một buổi tập ngực mẫu

    Vấn đề là các bạn phân bố các bài tập ngực đều ra (nếu tập cho cơ to thì chó trọng press, còn nếu tập siết cơ thì chú trọng cơ chế fly), không nên vừa tập dumbbell vừa tập barbell cho cùng 1 vị trí của cơ ngực.

    Xem tiếp
    C4 Extreme hỗ trợ tập luyện cực tốt
    • Ngày đăng: 27/04/2013 02:30
    • Số lần xem: 4650

    C4 Extreme hỗ trợ tập luyện cực tốt

    C4 extreme là một sản phẩm hỗ trợ tập luyện tuyệt vời do Cellucor sản xuất và được phân phối độc quyền tại Việt Nam thông qua công ty BBT. Hãy sử dụng sản phẩm chính hãng có tem bao đảm để bảo vệ sức khỏe và đạt hiệu quả cao trong tập luyện.

    Xem tiếp
    Tưng bừng khuyến mãi chào mừng ngày 30/4
    • Ngày đăng: 03/04/2013 02:57
    • Số lần xem: 5770

    Tưng bừng khuyến mãi chào mừng ngày 30/4

    Nhằm kỉ niệm 2 ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, BBT tưng bừng khuyến mãi hầu hết các mặt hàng thực phẩm bổ sung. Hinh vọng anh em trọn vẹn niềm vui mua sắm chuẩn bị hành trang cho giải đấu tháng 5

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất