Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Những bài tập cardio tim mạch săn chắc giảm mỡ giảm cân hiệu quả

    Cardio là cách hữu hiệu duy nhất để bạn sở hữu 1 trái tim khỏe mạnh, cơ thể săn chắc, ít mỡ. Tập tạ thôi chưa đủ nếu trong chế độ tập của bạn không bổ sung lịch tập cardio hiệu quả. Cho dù bạn là nam hay nữ, trẻ hay già thì cardio luôn thật sự cần thiết, nhờ cardio bạn sẽ phòng tránh được vô số các bệnh tật hiểm nghèo: tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp và béo phì. Để tập cardio thì thật là đơn giản, bạn có thể thực hiện bất cứ nơi nào bạn muốn. Hiện nay hầu hết các phòng GYM đều có trang bị cho bạn những thiết bị cardio để bạn dùng. Hãy cardio với máy chạy bộ bằng những chương trình được cài đặt sẵn như: luyện tập tim mạch, tăng sức khỏe, leo đồi, interval, HIIT, MaxOT cardio ...., hoặc bạn cũng có thể cardio trên máy tập toàn thân, xe đạp, chèo thuyền ...mọi thứ đều rất đơn giản. Hãy tập luyện cardio ít nhất 2 lần 1 tuần để duy trì niềm vui sống và bảo vệ sức khỏe của chính bạn.

    Cardio buối sáng lúc bụng đói, đốt mỡ nhiều hơn hay mất cơ bắp
    • Ngày đăng: 03/02/2015 02:03
    • Số lần xem: 43094

    Cardio buối sáng lúc bụng đói, đốt mỡ nhiều hơn hay mất cơ bắp

    Có nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề cardio buổi sáng lúc bụng đói (Fasted Cardio) răng bạn sẽ đốt được nhiều mỡ hơn hay là bạn sẽ mất cơ bắp? Bạn muốn giảm mỡ cơ thể nhanh bằng cách cardio buổi sáng và tập tạ buổi chiều. Liệu có thật sự cần thiết hay không? Video này Duy sẽ làm rõ vấn đề này cùng các bạn.

    Xem tiếp
    MaxOT Cardio với Recumbent Giảm Mỡ
    • Ngày đăng: 29/06/2014 09:21
    • Số lần xem: 11009

    MaxOT Cardio với Recumbent Giảm Mỡ

    MaxOT Cardio với Recumbent thể hình Giảm Mỡ Giảm cân fitness body cho mọi đối tượng nam nữ tập GYM, cải thiện sức khỏe, tinh thần, khả năng chịu đựng, tốt tim mạch. Đây là thiết bị không thể thiếu khi MaxOT cardio

    Xem tiếp
    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe điện CU800
    • Ngày đăng: 29/06/2014 04:24
    • Số lần xem: 8412

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe điện CU800

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe CU800 tốt tim mạch Upright Bike duy trì vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh cho mọi đối tượng nam nữ thể hình GYM hay fitness. Đây là 1 thiết bị cardio rất thích hợp với phụ nữ

    Xem tiếp
    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900
    • Ngày đăng: 29/06/2014 03:39
    • Số lần xem: 12644

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900

    Cardio Giảm Mỡ Giảm Cân đạp xe đạp CB900 tốt cho hệ thống tim mạch, cơ thể săn chắc, dẻo dai thích hợp mọi đối tượng nam nữ trong GYM, tập thể hình chuyên nghiệp. Một bài tập không thể thiếu cho những ai yêu thích cardio

    Xem tiếp
    Ellipticals Cardio tập toàn thân đốt mỡ giảm cân
    • Ngày đăng: 29/06/2014 02:49
    • Số lần xem: 15469

    Ellipticals Cardio tập toàn thân đốt mỡ giảm cân

    Ellipticals Cardio Máy tập toàn thân đốt mỡ giảm cân tim mạch an toàn hiệu quả thích hợp nam nữ tập thể hình fitness giảm cân duy trì sức khỏe trong GYM. Đây là 1 trong những thiết bị cardio mang về cho chúng ta lượng vận động cao nhất

    Xem tiếp
    Máy chạy bộ Cardio Giảm cân tốt tim mạch
    • Ngày đăng: 05/06/2013 07:05
    • Số lần xem: 23217

    Máy chạy bộ Cardio Giảm cân tốt tim mạch

    Cardio giảm cân Máy chạy bộ tốt tim mạch cơ thể săn chắc bài tập thể hình không thể thiếu trong GYM, giảm mỡ không mất cơ bắp, cải thiện sức khỏe nam nữ. Máy chạy bộ là 1 thiết bị tuyệt vời giúp bạn đạt được những mục tiêu này.

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất