Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Metabolism Hệ số trao đổi chất giảm cân tự nhiên đốt chất béo an toàn

    Xin chào các bạn! Khi chúng ta đi tập thể hình 2 mục tiêu lớn nhất là Phát Triển Cơ BắpGiảm Mỡ, hôm nay Duy tiếp tục đi qua chủ đề giảm mỡ, giảm mỡ 1 cách lành mạnh hiệu quả. 23 giờ ngoài phòng Gym và 1 giờ trong Gym ta phải làm như thế nào để việc giảm mỡ cao nhất.

    Trước khi vào vấn đề chính Duy xin đề cập tới một số thông tin bên ngoài về việc giảm mỡ không cần ăn, không cần tập liệu có hay không? Chắc chắn là không có. Tất cả những sản phẩm chức năng giảm cân mà người ta không đề cập tới vấn đề tập luyện, ăn kiêng thì không bao giờ có hiệu quả tốt cho bạn. Nếu có đi chăng nữa nó sẽ giúp cho bạn giảm cân trong thời gian ngắn bằng phương pháp khác chứ không phải là mỡ, có thể là giảm nước, mất nước làm cho người bạn nhẹ kí,…

    TRAO ĐỔI CHẤT - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG GIẢM MỠ - ĐIỀU KIỆN QUAN TRỌNG ĐỂ CHẤT BÉO ĐƯỢC ĐỐT

    Gymer Đích Thực Phải biết BMR

    Mình là một người tập thể hình khôn ngoan mình phải biết được đâu là những thông tin có thể tin cậy được, những máy tập cũng vậy không nên nghe theo những lời quảng cáo mà mua về chỉ thêm tốn diện tích nhà bạn. Hôm nay Duy muốn mượn chút ít thời gian để nói về Tốc Độ Trao Đổi Chất của cơ thể (BMR), nó là 1 hệ số ảnh hưởng trực tiếp tới việc giảm mỡ của bạn có thành công hay không? Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới tốc độ trao đổi chất về mặt giới tính, tuổi, trọng lượng, thời gian, môi trường, gen trong những yếu tố này có những yếu tố bạn không thể thay đổi được là giới tính và gen di truyền.

    Vấn đề cơ bản để Giảm Cân – Giảm mỡ

    Level cao nhất của giảm cân là giảm mỡ vậy làm sao giảm mỡ thành công thì bạn cần thực hiện 2 vấn đề cơ bản: thứ nhất không để gia tăng thêm mỡ thừa trong cơ thể, lúc này bạn cần thực hiện 1 chế độ dinh dưỡng hợp lí, bạn không được ăn dư calo. Để giảm được khối lượng mỡ thừa bạn phải làm thâm hụt calo trong cơ thể tức là năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng tiêu thụ khi đó mỡ mới được lấy ra làm nhiên liệu cho hoạt động cơ bắp của bạn. Thứ 2 là loại bỏ mỡ trong cơ thể, đây là bước kho khăn đòi hỏi bạn phải có nghị lực quyết tâm theo đuổi trong thời gian dài khoảng 2-3 tháng.

    Sự trao đổi chất luôn diễn ra thường xuyên để có được vậy thì phải tốn những hệ số năng lượng phục vụ cho quá trình trao đổi chất này, bạn muốn giảm mỡ thì hệ số trao đổi năng lượng lên cao hơn bình thường đồng nghĩa với đốt calo càng nhiều. Để tăng hệ số này chúng ta cần thực hiện bằng nhiều cách khác nhau trong và ngoài phòng Gym kết hợp ăn uống, tập luyện. Đầu tiên về tập luyện, khi bạn tập luyện thể dục thể thao thì hệ số trao đổi chất cũng lên nhưng lên như thế nào mới tốt. Mình vẫn thực hiện tập luyện với thời gian ngắn, theo chu kì.

    Người hùng đốt mỡ - HIIT và Max-OT Cardio

    Cardio là bài tập đốt mỡ nhiều nhất, có các phương pháp như là Max-OT cardio đây là level khó còn một cách nữa là Interval-HIIT là một phương pháp phổ biếng với cường độ ngắt quãng khi nhanh khi chậm, cường độ nhanh chậm tùy thuộc vào level của bạn đó, nếu level cao thì cardio theo tỉ lệ 1:1, 2:1 có nghĩa là 2 phút chạy thật nhanh để đạt nhịp tim 80% thì mình có 1 phút đi bộ nhanh, 1 phút này có vai trò giúp bạn phục hồi và lặp lại 5-6 lần. Trước khi tập cardio bạn phải có 5 phút warm up và 5 phút cool down, bạn không nên chủ quan trong vấn đề tập luyện. Duy khuyến nghị các bạn nên tập chu kì chậm 1:1, 1 phút nhanh 1 phút chậm bạn lặp lại 10 chu kì như vậy là đúng 30 phút 1 buổi tập luôn, HIIT 30 phút như vậy là quá đủ, quá đẹp. Quá trình tập như vậy sẽ giúp hệ số trao đổi chất của bạn tăng cao, nhưng tăng như thế nào, chắc chắn không tăng lúc bạn đang tập mà là 23 giờ sau đó. Có nghĩa là sau quá trình tập cơ thể bạn cần phục hồi vì thế các cơ quan cần làm việc nhiều chính lúc đó làm cho chỉ số năng lượng của bạn được đốt nhiều hơn hay gọi cách khác là sự trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh hơn, cao hơn.

    Bộ đôi Gym và Cardio – Song Kiếm Hợp Bích

    Tập thể hình để duy trì sức khỏe, phát triển cơ bắp, khi tập các bạn cần chú ý set và rep, mình tập để tăng cơ giảm mỡ nên rep sẽ quan trọng hơn, Duy khuyến nghị các bạn nên tập số rep trung bình là từ 10-12 reps, khối lượng tạ ở mức vừa thôi, cường độ cao nghỉ ít. Buổi tập phải có tập cơ, cardio, cardio thì tập khoảng 3 ngày 1 tuần là được và phải chú ý Dinh dưỡng phục hồi của bạn. Một vấn đề nữa mình cần làm để tăng hệ số trao đổi chất nữa là xây dựng cơ càng nhiều càng tốt, vì hệ số trao đổi chất trong cơ cao hơn trong mỡ. Một số nghiên cứu cho ra con số cụ thể:

    Nghiên cứu 1: 1 pound(454g) tiêu thụ 30-45 calories 1 ngày lúc nghỉ ngơi.

    Nghiên cứu 2: 1 pound(454g) tiêu thụ 6 calories 1 ngày lúc nghỉ ngơi.

    1 pound chất béo chỉ tiêu thụ 2 calo mỗi ngày.

    Dinh dưỡng Giảm cân – Giảm mỡ

    Qua Vấn đề dinh dưỡng, thứ nhất những dưỡng chất cần thiết protein, tinh bột, chất béo, vitamin,khoáng chất và nước. Protein bạn ăn với tỉ lệ cao vì để tiêu hóa và hấp thu được protein thì cần năng lượng cao hơn so với các chất kia cụ thể là 1gram protein cần 25% nguồn năng lượng từ protein đó sinh ra, như chúng ta biết 1gram protein cho ra 4 calo tức là khi bạn ăn 1gram protein thì chỉ hấp thu 3 calo thôi đồng nghĩa với việc bạn ăn protein cho ra calo ít hơn những chất kia. Cacbonhydrat chỉ tốn 5% năng lượng để tiêu hóa nó, còn fat chỉ tốn 2% năng lượng. Vấn đề cần chú ý nữa là ăn bao nhiêu bữa 1 ngày, thường thường chúng ta ăn 3 bữa 1 ngày đồng nghĩa là bữa ăn đó phải ăn cho nhiều dẫn đến sinh ra năng lượng tích trữ lại, 2 bữa ăn cách nhau 6 tiếng dẫn đến hệ số trao đổi chất giảm lại.

    Bây giờ mình ăn thông mình thì cần ăn 5-6 bữa 1 ngày, không ăn quá no ăn đủ chất bạn cần theo nguồn calo tính từ trước, ăn như vậy hệ số trao đổi chất sẽ cao hơn so với bạn ăn ít. Ăn như vậy có một vấn đề là Insuline lúc cần lúc không cần nhưng mà như thế thì bạn sẽ cảm nhận được quá trình điều khiển lượng Insuline trong mấu rất quan trọng, Insuline mà cao thì sẽ tích lũy chất béo, Insuline hằng ngày các bạn giữ ở mức vừa, ổn định muốn vậy các bạn phải ăn nguồn cacbonhydrat phức tập như ngũ cốc, lúa mạch, lúa mì..., không ăn đường glucose bậy bạ. Trong thời gian gần lúc tập bạn cần nạp đường glucose vào để đẩy lượng Insuline lên cao phục vụ cho phát triển cơ bắp, còn những thời gian trong ngày bạn đừng để cho Insuline cao.

    Nước

    Một vấn đề dinh dưỡng nữa là bạn cần phải uống nhiều Nước, nó sẽ giúp quá trình đốt mỡ diễn ra. Nước vào cơ thể không sinh năng lượng nhưng cũng cần có một sự hấp thu vì thế phải hao tốn năng lượng nữa, lượng calo tiêu hao như vậy nó sẽ lấy từ fat. Đó là 1 điều rất là hay.

    Stress

    Stress còn ảnh hưởng tới quá trình đốt mỡ của chúng ta, khi bị stress thì chỉ số trao đổi chất trong cơ thể đi xuống, như vậy sẽ không tốt cho quá trình đốt mỡ. Tập thể hình ít ai stress lắm nhưng trong công việc, cuộc sống có những điều làm cho mình stress, lúc đó bạn cố gắng vượt qua nó, nhìn cuộc sống bằng con mắt vui tươi hơn thanh thản hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình đốt mỡ, vóc dáng, tăng cơ giảm mỡ...tùy theo mục tiêu của từng bạn.

    Những dòng sản phẩm giúp giảm cân thường có caffeine hoặc là trà xanh(Green tea) và một số chất khác, nó giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn đó là những loại thực phẩm mang tính kích thích bên cạnh đó còn có loại không kích thích. Cả 2 loại đều tốt cả tùy vào ý thích của mình mà sử dụng, vấn đề đó Duy sẽ phân tích qua video kế tiếp. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả, giảm béo thành công! Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những video tiếp theo.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất