Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
Intra workout bổ sung năng lượng bất tận lúc tập GYM, trong ngày
Intra workout là thực phẩm bổ sung năng lượng EAAs, điện giải, đường nhanh trong lúc tập GYM, thể thao hoặc trong ngày để tăng sự tập trung, tỉnh táo đầu óc... giúp bạn tăng cường thể lực, hồi sức nhanh chóng, tăng độ bền cơ bắp.

Intra workout có 2 tác dụng chính đó là phục hồi cơ bắp và tỉnh táo tập trung đầu óc, do đó tất cả mọi người từ chơi thể thao đến học sinh sinh viên hoặc lao động văn phòng đều cần thiết. Cách sử dụng loại này cũng đặc thù là uống nhâm nhi thay nước lọc để giải khát. Ngay cả khi trời nắng nóng, thời tiết oi bức cũng cần phải sử dụng intra - workout để bù nước, bù điện giải. Có 2 loại intra - workout chính không chứa năng lượng (BCAA, EAAs ...) hoặc chứa nhiều năng lượng từ đường glucose để cấp cứu khi bạn bị tuột đường huyết. Hãy đọc kỹ những bài viết dưới đây để biết loại nào cần thiết cho bạn nhé ...

EAAs rất cần thiết cho gymer phục hồi cơ và đời sống khỏe mạnh

EAAs là những Essential Amino Acids (Axit amin thiết yếu) rất quan trọng để phát triển cơ bắp và duy trì sự sống. Bao gồm 3 axit amin phân nhánh L-Leucine, L-IsoLeucine, L-Valine được gọi là BCAA (branched-chain amino acids) và những axit amin thiết yếu khác bao gồm: L-Lysine HCI, L-Threonine, L-Phenylalanine, L-Histidine HCI, L-Methionine, L-Tryptophan. Những loại axit amin trên là thiết yếu vì cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được mà phải nạp chúng từ bên ngoài thông qua ăn uống và bổ sung thực phẩm bổ sung.

Những loại thực phẩm bổ sung EAAs cung cấp cho chúng ta axit amin dưới free form được hấp thu rất nhanh với 1 tỉ lệ tối ưu, còn axit amin trong thức ăn hằng ngày chúng ta nạp vào hoàn toàn không free form mà chúng ta phải mất nhiều thời gian và công sức để tiêu hóa chúng.

Có 2 phương pháp sản xuất EAAs chính mà bạn cần biết:

  • Xử lý nhiệt độ cao, axit mạnh lông vịt, móng heo, lông bò rẻ nhưng kém chất lượng
  • Lên men thực vật tự nhiên, đắt nhưng chất lượng cao và an toàn.

EAAs có rất nhiều loại khác nhau, có thể dùng làm nước giải khát hằng ngày hoặc intra-workout giữa buổi tập luyện thể thao, thể hình.

AMINO K.E.M – Intra Workout + EAAs hoàn chỉnh
  • Ngày đăng: 26/09/2023 07:36
  • Số lần xem: 2892

AMINO K.E.M – Intra Workout + EAAs hoàn chỉnh

Amino KEM bổ sung 6g BCAA, 8.8g EAA, 2000mg điện giải chứa Betaine, hợp chất S7 thúc đẩy 230% NO2 là intra workout mạnh không chưa calo cho buổi tập gym sung mãn

Xem tiếp
Fermented EAAS ProSeries có gì VIP?
  • Ngày đăng: 11/09/2023 02:29
  • Số lần xem: 2016

Fermented EAAS ProSeries có gì VIP?

Thành viên EAAs có thành phần khủng sáng giá của dòng Pro Series cao cấp giúp Hunter Labrada chinh phục Mr Olympia, xây dựng cơ nạc chuyển hóa protein nhanh

Xem tiếp
Fermented EAAs - BCAA nguồn gốc kinh hoàng của TPBS
  • Ngày đăng: 11/09/2023 02:28
  • Số lần xem: 1467

Fermented EAAs - BCAA nguồn gốc kinh hoàng của TPBS

EAAs rẻ tiền được làm từ móng heo, lông vịt, tóc người với axit mạnh gây biến tính axit amin, EAAs và BCAAs chất lượng cao lên men thực vật đậu và bắp tự nhiên

Xem tiếp
EAAs đạt phản ứng đồng hóa ANABOLIC
  • Ngày đăng: 11/09/2023 02:27
  • Số lần xem: 1672

EAAs đạt phản ứng đồng hóa ANABOLIC

EAAs theo những nghiên cứu mới cho thấy khả năng đồng hóa tổng hợp cơ bắp và duy trì các mô cơ ngay cả khi gymer không tập thể hình tốt hơn trong chế độ bổ sung có Eaa

Xem tiếp
EAAs 3 lợi ích quan trọng nhất cho gymer
  • Ngày đăng: 11/09/2023 02:27
  • Số lần xem: 1661

EAAs 3 lợi ích quan trọng nhất cho gymer

EAAs (ESSENTIAL AMINO ACIDS) bổ sung 9 axit amin thiết yếu quan trọng tối ưu tăng cường phát triển mô cơ, bảo tồn cơ nạc, cải thiện giấc ngủ và phục hồi.

Xem tiếp

MXH THEHINHONLINE

;

Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

;