Thể hình GYM Fitness MaxOT là gì? Có nên tập hay không?
MaxOT là một khái niệm mới và nó đem lại cho chúng ta 1 sự phân vân, có nên tiếp cận nó hay không? Trong clip này mình sẽ chia sẻ cùng các bạn những suy nghĩ bỡ ngỡ ban đầu về MaxOT, cũng như giải đáp những thắc mắc khi chúng ta bắt đầu tập theo MaxOT

Bản quyền

Chúng tôi giữ bản quyền mọi bài viết trên website. Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi sao chép nội dung

Chia sẻ

Hãy để nhiều người cùng tập thể hình 1 cách khoa học nhất, hãy chia sẻ qua các mạng xã hội.

Đăng bài

Mọi bài viết của bạn muốn gởi về cho chúng tôi vui lòng gởi qua địa chỉ email thehinhonline@gmail.com

Tập luyện

Chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn tập luyện thể hình mọi lúc mọi nơi thông qua cổng thông tin chung


Phản hồi

Hãy viết phản hồi để cùng chia sẻ thông tin

Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Mọi ý kiến đóng góp cũng như câu hỏi dành cho tác giả bạn vui lòng viết phản hồi bên dưới, tác giả bài viết sẽ nhanh chóng trả lời cho bạn. Tất cả những ý kiến phù hợp đều được hoan nghênh.

Chưa có phản hồi nào

Hãy Đăng nhập để chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm cùng chúng tôi. Nếu bạn chưa có tài khoản hãy Đăng ký để có thể tận dụng tối đa quyền lợi của thành viên

Mạng Xã Hội

Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Các Bài Tập Thể Hình

Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

Hỗ trợ nhanh

HOTLINE: 0934 111 640 (24/7)

Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 0934111640 (Ms Hương HLV Fitness) để được sự hỗ trợ tốt nhất

Sản phẩm đề nghị

AminoMax 8000

AminoMax 8000

Tăng sức mạnh, bền, hồi phục
Đẳng cấp VĐV chuyên nghiệp

900.000 ₫ 900.000 ₫
Mua Ngay

Iso 100 2.3kg whey protein cao cấp

Iso 100 2.3kg whey protein cao cấp

100% whey Isolate
Chất lượng cao, mùi vị ngon

2.250.000 ₫ 2.250.000 ₫
Mua Ngay

Elite Fusion 1.8kg Tăng Cơ Giảm Mỡ

Elite Fusion 1.8kg Tăng Cơ Giảm Mỡ

7 nguồn protein
Dòng protein chất lượng cao suốt ngày

1.450.000 ₫ 1.450.000 ₫
Mua Ngay

Pump-HD bổ sung năng lượng

Pump-HD bổ sung năng lượng

cường độ cao tạ nặng MaxOT 1 liều duy nhất, 1 buổi tập thành công

1.000.000 ₫ 1.000.000 ₫
Mua Ngay

Muscle Mass Gainer Tăng Cân

Muscle Mass Gainer Tăng Cân

Tăng cân nhanh, cơ nạc hiệu quả mạnh hơn, khỏe hơn, nhanh hơn

1.700.000 ₫ 1.700.000 ₫
Mua Ngay

SuperPump Max

SuperPump Max

Sản phẩm hỗ trợ trước tập luyện mạnh nhất hiện nay

1.300.000 ₫ 1.300.000 ₫
Mua Ngay