Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 11/12/2015 01:46
    • 2.261
    • 0
    • chưa có
    • thol film
    Sống quá nguyên tắc, liệu Gymer sẽ đổi lấy được gì?

    Hẳn là bộ phim hài dài tập xoay quanh đời sống thực tế Gymer nhưng đọng lại ở mỗi tập phim Trai Gym đâu dễ yêu vẫn là những vấn đề cần phải suy ngẫm về cách sống, cách nghĩ của dân tập Thể hình trong xã hội hiện đại.

    Điển hình như trong tập 9 phim Trai Gym đâu dễ yêu, nhân vật Luân có một câu nói khá hài hước, hóm hỉnh, đó là "Gymer là người, làm như người ngoài hành tinh xuống đây, sống khác biệt quá thì sống với dế". Thừa nhận đây chỉ là lời nói bông đùa của một chàng trai mới lớn tập Gym nhưng đằng sau nó lại chứa đựng thêm tầng ý nghĩa sâu xa. Cụ thể là châm biếm một số Gymer vì sống quá nguyên tắc nên vô tình tách mình ra khỏi cộng đồng, để rồi "một mảnh tình riêng, ta với ta".

    Bước vào thế giới Gym, từ lúc nào trong mỗi chúng ta đặt ra cho mình hàng loạt nguyên tắc "bất di bất dịch" nhất là về khâu ăn uống. Chưa kể, một bộ phận nhỏ trong cộng đồng Gym vì quá "cuồng" body của fitness model nào đó mà tự ép bản thân vào một chương trình ăn uống kiêng khem khắc nghiệt. Thử hỏi, trong trường hợp này, giá trị cốt lõi của thể hình là khỏe và đẹp, còn được tôn vinh?

    Câu trả lời chắc chắn là không! Rõ ràng, tập thể hình mà ăn uống kham khổ quá, liệu còn ai muốn tập? Mỗi lần muốn ăn hay uống thứ gì thì lại "căng não" tính toán lượng calo trong carb là bao nhiêu, có chứa nhiều fat không? Hoặc, cơ bắp cần bao nhiêu gram protein để đủ duy trì và phát triển trong một ngày.

    Ở tập 9 Trai Gym đâu dễ yêu, Luân tỏ ra bất mãn trước việc Vinh sống quá nguyên tắc cũng như quá "cứng nhắc" trong việc ăn uống. Chỉ là những loại trái cây vị chua như xoài, cóc, ổi,…nhưng Vinh phải đắn đo, suy tính rất nhiều mới có thể an tâm "chén" hết 2 dĩa trái cây cùng Luân.

    Hơn ai hết, là Gymer nên Vinh hiểu rất rõ trái cây không phải loại nào cũng tốt, đặc biệt là những loại quả quá ngọt thì rất dễ gia tăng khối lượng mỡ. Vậy nên, trai Gym này cân nhắc kĩ lưỡng trước khi ăn là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

    Song, cùng xuất thân từ dân Gymer nhưng Luân lại có triết lí sống và quan điểm ăn uống hoàn toàn khác Vinh. Với Luân, Gymer là con người bình thường đi tập tạ nên cứ "ăn uống thoải mái, quan trọng là level cao, biết điều chỉnh", đồng thời đừng kiêng ăn một cách tiêu cực, để rồi đánh mất đi những giá trị tuyệt vời mà cuộc sống mang lại, tất nhiên, trong đó có giá trị ẩm thực.

    Một vấn đề khác, nhiều Gymer vì không muốn phá vỡ nguyên tắc ăn kiêng nên đã thẳng thừng từ chối nhiều cuộc vui chơi, ăn uống cùng người thân, bạn bè,... Ở góc độ nào đó, điều này thực sự quá cực đoan.

    Xét cho cùng, lối sống cũng như thói quen ăn uống dù có khác nhiều so với người bình thường nhưng Gymer cũng không thể lấy đó làm cái cớ để cắt đứt mối quan hệ với mọi người xung quanh, đồng thời cho phép bản thân sống một cuộc sống tách biệt. Thêm nữa, các cuộc vui chơi, ăn uống thường là cơ hội tốt để phát triển tình cảm với người này, người kia.

    Tóm lại, bên cạnh lợi ích Thể hình thì cuộc sống còn mang lại cho Gymer nhiều điều tốt đẹp khác và ta cần tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất. Đây mới thực sự là cách sống đúng và khôn ngoan của một Gymer Đích Thực.

    "Gym phục vụ cuộc sống chứ không phải cuộc sống phục vụ Gym" và khi Gymer lĩnh hội điều này thì chắc chắn sẽ cảm nhận được bộ môn Thể hình, nó tốt đẹp và ý nghĩa biết dường nào trong xã hội hiện nay.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất