Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    Thể Hình Lean Body Ngày 4 Tập Luyện Cơ Tay Trước, Bụng 6 múi
    • Ngày đăng: 11/11/2014 10:55
    • Số lần xem: 8692

    Thể Hình Lean Body Ngày 4 Tập Luyện Cơ Tay Trước, Bụng 6 múi

    Đến với ngày 4 buổi tập thể hình theo phương pháp tăng cơ giảm mỡ LeanBody nhóm cơ Tay Trước Biceps và cơ bụng abs, giảm nhỏ vòng eo, bụng 6 múi đẹp mắt thật đơn giản. Kết hợp cardio 20p sau buổi tập tạ cường độ cao

    Xem tiếp
    Thể Hình Lean Body Ngày 2 Tập Luyện Cơ Chân Mông Đùi
    • Ngày đăng: 11/11/2014 10:08
    • Số lần xem: 6091

    Thể Hình Lean Body Ngày 2 Tập Luyện Cơ Chân Mông Đùi

    Buổi tập thể hình theo phương pháp Lean Body tăng cơ giảm mỡ ngày 2 nhóm cơ Chân, Mông, Đùi, Bắp Chân, Đùi Trước, Đùi Sau kết hợp cardio giảm mỡ 20p đốt mỡ thừa. Các bạn nên cố gắng duy trì cường độ cao khi tập luyện để đạt hiệu quả cao

    Xem tiếp
    Thể Hình Lean Body Ngày 1 Tập Luyện Cơ Ngực - Tăng cơ giảm mỡ
    • Ngày đăng: 10/11/2014 11:02
    • Số lần xem: 13668

    Thể Hình Lean Body Ngày 1 Tập Luyện Cơ Ngực - Tăng cơ giảm mỡ

    Video hôm nay Duy sẽ chia sẻ các bạn các tập thể hình theo phương pháp Lean Body tăng cơ giảm mỡ, buổi tập cơ ngực dài 60p kết hợp cardio 20-30p cuối giờ để đốt mỡ

    Xem tiếp
    Buổi Tập thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Mông Đùi Bắp Chân
    • Ngày đăng: 29/11/2013 08:18
    • Số lần xem: 6094

    Buổi Tập thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Mông Đùi Bắp Chân

    Buổi Tập thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Mông Đùi Bắp Chân với cường độ cao khối lượng tạ nặng giúp bạn tăng sức mạnh, độ lớn và độ săn chắc toàn bộ phần cơ thể phía dưới. Linh hồn của buổi tập hôm nay là 2 bài Squats và Romanian Deadlift

    Xem tiếp
    Buổi tập Thể HìnhTăng cơ giảm mỡ Ngực và Cẳng tay
    • Ngày đăng: 28/11/2013 12:59
    • Số lần xem: 15616

    Buổi tập Thể HìnhTăng cơ giảm mỡ Ngực và Cẳng tay

    Chia sẻ buổi tập thể hình theo phương pháp LeanBody (tăng cơ giảm mỡ). Bài tay ngực và cẳng tay. Buổi tập kết thúc trong vòng chậm nhất là 90p (30 phút cuối cardio chậm), tổng cộng 8 động tác, 18 hiệp. Khối lượng tạ vận động xấp xỉ 11,164kg

    Xem tiếp
    Buổi Tập Thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Lưng Xô
    • Ngày đăng: 27/11/2013 02:05
    • Số lần xem: 7213

    Buổi Tập Thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Lưng Xô

    Buổi Tập Thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Lưng Xô (Back Lats) body fitness săn chắc duy trì cường độ cao, khối lượng tạ nặng trong GYM kết hợp cardio chậm 30p sau tập. Các bạn nên sử dụng đầy đủ thực phẩm bổ sung cũng như trang thiết bị cần thiết để tập luyện tốt

    Xem tiếp
    Buổi tập Thể HìnhTăng cơ giảm mỡ Tay Trước Bụng
    • Ngày đăng: 26/11/2013 02:37
    • Số lần xem: 8332

    Buổi tập Thể HìnhTăng cơ giảm mỡ Tay Trước Bụng

    Buổi tập thể hình Tăng cơ giảm mỡ nhóm cơ tay bụng duy trì buổi tập cường độ cao khối lượng tạ nặng trong GYM giúp mang về 1 body fitness săn chắc cơ bắp rõ nét hiệu quả. Các bạn nhớ phải sử dụng thực phẩm bổ sung năng lượng trước tập và protein phục hồi sau tập đầy đủ

    Xem tiếp
    Buổi tập Thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Vai Tay Sau
    • Ngày đăng: 24/11/2013 01:35
    • Số lần xem: 6909

    Buổi tập Thể Hình Tăng cơ giảm mỡ Vai Tay Sau

    Buổi tập Thể Hình theo phương pháp tăng cơ giảm mỡ nhóm cơ vai tay sau với cường độ cao tạ nặng kết hợp cardio chậm giúp cơ thể săn chắc giảm mỡ phát triển cơ bắp. Sử dụng đầy đủ thực phẩm bổ sung và thiết bị hỗ trợ tập luyện sẽ giúp buổi tập thành công hơn.

    Xem tiếp
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất