Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

    Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
    • 30/10/2015 01:38
    • 1.981
    • 0
    • chưa có
    • thol film
    Thích chứng tỏ - căn bệnh

    Trong cuộc sống luôn cả phòng Gym, thật không khó để tìm thấy những con người mang trong mình căn bệnh ác tính mang tên "thích chứng tỏ". Theo đó, không màng đến hậu quả, họ thường làm bất cứ điều gì nếu cảm thấy thích nhằm thỏa mãn cái tôi, sĩ diện hão của mình.

    Có câu "hữu xạ tự nhiên hương", những người càng có năng lực thì càng ít thế hiện bản thân. Trong khi, một số người vốn không có tài cán, năng lực gì thì lại thích chứng tỏ "ta đây" và tỏ ra nguy hiểm.

    Cũng như hai chàng béo trong tập 2 phim Trai Gym đâu dễ yêu, cả hai không biết gì về Thể hình, đặc biệt là chưa từng đụng đến cục tạ Dumbbell hay thanh Barbell thì làm sao có thể thực hiện tốt bài Flat Barbell Bench Press ở khối lượng tạ 2kg một bên? Đẩy vài reps cũng đã đủ khiến anh ta thở hổn hển, gấp gáp.

    Song, ngay khi nhìn thấy Vinh – một chàng trai cuồn cuộn cơ bắp, dáng người săn chắc lại mạnh khỏe hơn mình thì hai người này sinh lòng đố kị, đặc biệt, căn bệnh "thích chứng tỏ" bắt đầu tái phát.

    Tất nhiên, theo sau đó là một hành động vô cùng liều lĩnh. Chàng béo thứ nhất bảo chàng béo thứ hai lắp thêm tạ. Dẫu biết, "sức bạn" có hạn nhưng chàng béo thứ hai này không những không ngăn cản mà còn ủng hộ rất nhiệt tình.

    Kết cục là thông thường, "ai gây họa thì tự chịu" nhưng trong tập 2 phim Trai Gym đâu dễ yêu lại khác. Thay vì 2 chàng béo thì Vinh lại là người "lãnh đủ" hậu quả. Vì lên tạ không nổi nên hàng loạt tạ trên thanh đòn Barbell đều rớt xuống chân của Vinh. Đúng thực là "quýt làm cam chịu".

    Thừa nhận rằng: Gymer cũng là người bình thường, cũng có lòng tự tôn. Tuy nhiên, việc thể hiện bản thân trước người khác một cách thái quá là điều không nên.

    Chàng béo trong Trai Gym đâu dễ yêu đã phạm phải sai lầm rất lớn. Vì thích chứng tỏ, hiếu thắng nên anh ta đã có hành động bốc đồng, sốc nổi của tuổi trẻ. Ngày hôm nay, anh ta có thể rất may mắn vì có Vinh "gánh nạn" thay nhưng liệu mai này có còn may mắn? Liệu không bị chấn thương, họa vô đơn chí?

    Trong phòng tập Thể hình, bên cạnh niềm vui sướng của chiến thắng bản thân thì còn đó những nỗi đau nhức cơ bắp khôn nguôi, tệ hại hơn là các chấn thương nặng, nhẹ tiềm ẩn luôn rình rập. Theo đó, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến cuộc đời Gymer của một ai đó trở nên vô nghĩa.

    Là một Gymer và muốn xứng đáng với từ "ĐÍCH THỰC" thì ngay bây giờ hãy tập cho mình tính điềm tĩnh làm chủ bản thân và đừng vì "cái tôi" quá lớn mà có những hành động mù quáng, nông nổi. Để rồi, một khi nhận ra thì đã quá muộn màng, không còn kịp cứu vãn tính thế.

    Hãy cho mọi người biết rằng Gymer không chỉ biết tập tạ, tứ chi phát triển mà còn là một người có quả đầu lạnh và trái tim nóng khi làm bất cứ việc gì không chỉ trong phòng Gym mà còn ngoài cuộc sống.


    Phản hồi
    Mạng Xã Hội

    Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

    Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

    Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

    Hỗ trợ nhanh

    HOTLINE: 19002050 (24/7)

    Để có được sự tư vấn chính xác nhất về các loại thực phẩm bổ sung vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 19002050 (Ms Hương HLV Fitness) hoặc email về địa chỉ support[a]thehinhonline.com.vn để được sự hỗ trợ tốt nhất