Đăng Ký Cập Nhật Video Thường Xuyên Trên Youtube

Để xem các video chất lượng cao của chúng tôi 1 cách nhanh nhất, các bạn vui lòng đăng ký kênh bằng cách nhấp vào nút bên cạnh
Dropset phương pháp tập Gym giảm tạ xé màng cơ bắp cạn năng lượng
Phương pháp tập thể hình Dropset giảm tạ liên tục gây cạn kiệt năng lượng trong cơ, cơ bắp phình to ra và đốt mỡ nhiều hơn giúp body nam nữ gymer siêu nét

Phương pháp dropset chúng ta sẽ tập 3 set liên tục không nghỉ (tầm tộng cộng 30 rep) với khối lượng tạ giảm dần 20 phần trăm sau mỗi set con. Cách tập này sẽ rất mệt và tốn nhiều năng lượng do đó các bạn phải chuẩn bị tốt EAA - BCAA - Tăng lực giải khát - Intra workout để phục hồi nhé. Những bài tập dropset sẽ được thực hiện tốt nhất với thiết bị cable hoặc dumbbell, chúng được tập nhiều nhất trong những buổi tập Lean Body nam nữ nâng cao và chúng chỉ được thực hiện ở bài tập cuối cùng của mỗi nhóm cơ thui nhé. Các bạn hãy đến THOL GYM để trải nghiệm tốt nhất cách tập này nhé.

NHỮNG BUỔI TẬP GYM & TIP DROPSET

DROPSET Facepull Kéo vai sau với cable săn chắc thon vai
  • Ngày đăng: 01/12/2023 11:39
  • Số lần xem: 678

DROPSET Facepull Kéo vai sau với cable săn chắc thon vai

Kéo cable vai Facepull phương pháp dropset rất quan trọng giúp vai nữ gymer săn chắc, khỏe khoắn và dẻo dai, thon gọn tránh vai to và thô mất đi vẻ nữ tính

Xem tiếp
DROPSET Hips Thrust hủy diệt cơ mông kinh khủng dã man nhất
  • Ngày đăng: 01/12/2023 12:05
  • Số lần xem: 746

DROPSET Hips Thrust hủy diệt cơ mông kinh khủng dã man nhất

Hips Thrust là bài tập kinh điển nhất cô lập cơ mông cải thiện vòng 3 rõ rệt, với cách tập dropset tạ barbbell sẽ khiến chị em gục ngã, cơ mông căng cứng

Xem tiếp
DROPSET BA Lat Pulldown nát lưng giảm mỡ nam nữ đều phê
  • Ngày đăng: 29/11/2023 11:29
  • Số lần xem: 703

DROPSET BA Lat Pulldown nát lưng giảm mỡ nam nữ đều phê

Dropset Lat pulldown được tập sướng nhất với cable USA vì độ êm của chuyển động giúp lưng của bạn sẽ được kích thích tối đa đến từng sợi cơ bền loại 1 giảm mỡ

Xem tiếp
FST-7 Tay Vai Bụng căng cơ siêu nét gym nữ
  • Ngày đăng: 21/09/2023 06:00
  • Số lần xem: 1421

FST-7 Tay Vai Bụng căng cơ siêu nét gym nữ

Hướng dẫn tập gym nữ lean body cường độ cao high intensity Tay Vai Eo Bụng Shoulders Arms Abs Core săn chắc cơ, giảm mỡ nhanh khỏe mạnh dẻo dai tâm kinh lv7

Xem tiếp
FST-7 Mông to chân khỏe Lean Body nữ high intensity
  • Ngày đăng: 22/09/2023 06:01
  • Số lần xem: 2101

FST-7 Mông to chân khỏe Lean Body nữ high intensity

Hướng dẫn tập gym nữ lean body cường độ cao high intensity Leg day mông to chân khỏe, hông rộng sexy Squats, Hip Thrust, Deadlift FST-7 Step Up tâm kinh lv7

Xem tiếp
Lean Body Ngực Lưng Xô Free Weight nữ dropset
  • Ngày đăng: 20/09/2023 06:43
  • Số lần xem: 1287

Lean Body Ngực Lưng Xô Free Weight nữ dropset

Hướng dẫn tập gym nữ lean body free weight cường độ cao ngực căng phồng đầy đặn lưng xô giảm mỡ chữ V khiêu gợi dropset lat pulldown back chests tâm kinh lv7

Xem tiếp
Lean Body Free Weight nữ dropset Vai Tay
  • Ngày đăng: 20/09/2023 06:10
  • Số lần xem: 1329

Lean Body Free Weight nữ dropset Vai Tay

Hướng dẫn tập gym nữ lean body free weight cường độ cao tay vai eo shoulder biceps, triceps core abs dropset facepull superset giảm mỡ bụng phẳng tâm kinh lv7

Xem tiếp
Lean Body Free Weight nữ dropset leg day
  • Ngày đăng: 20/09/2023 06:12
  • Số lần xem: 1361

Lean Body Free Weight nữ dropset leg day

Hướng dẫn tập gym nữ lean body free weight cường độ cao leg day chân mông đùi vòng 3 khủng hông rộng sexy squats dealift dropset hip thrust mạnh mẽ tâm kinh lv7

Xem tiếp

MXH THEHINHONLINE

;

Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Các Bài Tập Thể Hình quan trọng

Bạn không biết mình có thực hiện đúng các động tác thể hình hay không? Bạn cần có 1 sự kiểm chứng từ những người có kinh nghiệm và thực tâm nghiêm túc chia sẻ cùng bạn? Hãy truy cập thư viện danh sách các bài tập thể hình quan trọng của chúng tôi bao gồm các bài tập được chia thành từng nhóm cơ để các bạn tiện theo dõi bao gồm: cơ chân (hông, mông, đùi, đùi trước, đùi sau, bắp chân), cơ ngực (ngực trên, ngực lớn, cách dày ngực trong), cơ xô lưng (lưng giữa, xoo và lưng dưới), cơ vai (vai trước, vai sau, vai ngoài lớn), cơ tay (tay trước, tay sau), cơ bụng (gồm bụng trước và bụng xiên), các bài tập cardio tim mạch quan trọng .... Tất cả đều có tại Thư Viện Các Bài Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Giáo Án Lịch Tập Thể Hình

Bạn sẽ không thể thành công nếu bạn không có giáo án đúng đắn và 1 lịch tập khoa học nghiêm túc, bạn chưa đủ kinh nghiệm để thiết kế cho mình 1 lịch tập hoặc bạn không chắc lịch tập hiện tại của mình có ổn hay không? Không sao, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi hiện có trên 10 giáo án lịch tập phù hợp cho tất cả các đối tượng nam nữ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều mục tiêu tập luyện thể hình khác nhau: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ ... tất cả đều có tại Giáo án lịch tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao

;